[Thảo luận] Lại là phân làn các bác ạ

darkstarhn

Xe đạp
Biển số
OF-90921
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
17
Động cơ
404,970 Mã lực
ít ra phân làn cũng phải có đèn báo, làm sao tạo dc tầm nhìn tránh của ng dân. đằng này làm 1 cái cọc 1 tấm biển, ko có nổi cả sơn phản quang. ngày chết ko nói, đêm nhỡ các anh evn buồn tay cắt điện thì làm sao??????
Nhìn ảnh vừa rồi, em hỏi các bác, tai nạn thế- liệu ng đàn ông đấy có nhận dc bất kỳ sự giuíp đỡ nào ko? lại còn mất nguyên cả ngón tay!!!
Dân chết vì cái ngu của mấy a LD.
Em đồng ý với cụ là cần phải sơn phản quang báo hiệu trên đường trước mỗi cọc hoặc lắp đèn báo (cái này hơi Lục Tốn). Em có lần đi 2B cũng bị giật mình tí ôm cột :-ss
 

haanh123

Xe đạp
Biển số
OF-111972
Ngày cấp bằng
8/9/11
Số km
14
Động cơ
389,440 Mã lực
Sáng như ban ngày sao lại phang vào được cái cột và giải phân cách lù lù đấy nhỉ? mắt họ để đi đâu hay xe phanh không ăn?
Cái này cụ nói thế cũng k phải, nhiều người bị tông là do cố gắng đi vào đúng làn đường đấy ợ. Đường đông, k thấy cái cọc và giải phân cách, đến lúc nhìn thấy thì...
 

Taxi 0000

Xe hơi
Biển số
OF-94702
Ngày cấp bằng
10/5/11
Số km
153
Động cơ
402,810 Mã lực
Rất cảm thông với người bị tai nạn, nhưng cũng phải tự trách mình do thiếu ý thức quan sát.
 

yamasaki

Xe hơi
Biển số
OF-18648
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
156
Động cơ
505,630 Mã lực
kính các cụ chụp mũ comment của em : rõ ràng các dải phân cách nằm trên vạch đứt. Vậy cơ sở nào để nói vạch đứt là cấm lấn làn ?? Vậy lấn làn mà bị tai nạn thì trách nhiệm thuộc về ai hay thuộc về người tham gia giao thông ? Các cụ nên đọc lại luật giao thông trước khi bầu chọn những thứ mang tính cảm tính. Các cụ sai cả luật pháp lẫn tình cảm. Một lần nữa em khẳng định lại : Hơn 50% các cụ trong forum này rất thích thú với việc tuyên án tử hình với những người đi sai làn.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,688
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
kính các cụ chụp mũ comment của em : rõ ràng các dải phân cách nằm trên vạch đứt. Vậy cơ sở nào để nói vạch đứt là cấm lấn làn ?? Vậy lấn làn mà bị tai nạn thì trách nhiệm thuộc về ai hay thuộc về người tham gia giao thông ? Các cụ nên đọc lại luật giao thông trước khi bầu chọn những thứ mang tính cảm tính. Các cụ sai cả luật pháp lẫn tình cảm. Một lần nữa em khẳng định lại : Hơn 50% các cụ trong forum này rất thích thú với việc tuyên án tử hình với những người đi sai làn.
Em nghĩ các cụ bức xúc thế đủ rồi, kiểu gì cái đoạn phân làn đó cũng không thọ nổi vài ba tháng nữa đâu. Tại sao em nói vậy? thứ nhất là tai nạn vẫn đều đều. Tiếp đó là ý thức có lên được bao nhiêu đâu, sau cái khúc đó là lại trộn làn. Tắc thì vẫn hoàn tắc,mà ko tắc thì trước vẫn thế. Với lại tiền đâu nuôi mấy ông cứ đứng ở đó giơ gậy (em để ý có ông toàn đứng sau cái khúc ngăn chứ ko đứng đầu nữa đâu ợ). Các cụ ý ko dám bỏ ngay vì như thế thì chả hóa ra nhận sai nhanh thế. Phải từ từ chứ.
 

nguyenquocthanh

Xe tăng
Biển số
OF-43194
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
1,869
Động cơ
481,982 Mã lực
ban ngày mà vẫn còn đâm vào thì chỉ trách tại mình thôi.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,688
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
ban ngày mà vẫn còn đâm vào thì chỉ trách tại mình thôi.
Ban đêm cũng phải trách mình chứ cụ, nhưng nếu ko có vẫn hơn !
(Nhiều cú đâm là xẩy ra vào ban đêm cụ à, vì em mấy lần đi sớm thì thấy nó xô lệch vài ba cái liền).
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top