mong rằng ngoài đời thực cụ cũng có tinh thần trách nhiệm cao như thế này. Em còn chuyển chế độ máy bay đấy, và 90% cũng thế thôi. Thậm chí nhiều người còn không chuyển. Thấy cảnh ấn tượng quá thì chụp lại hầu các cụ thôi
Cái bác Rubi gì đó ko để ý thôi.
Bổ sung cho các cụ cái link của ông Trần Du Lịch, đại biểu gì đó:
http://dantri.com.vn/kinh-doanh/ts-tran-du-lich-lam-san-bay-long-thanh-ma-lang-phi-la-co-toi-voi-dan-1074273.htm
trích: Sân bay Tân Sơn Nhất có một thực trạng là 2 đường băng cách nhau chỉ 345m. Nếu 4 máy bay sử dụng 2 đường băng cất hạ cánh cùng một lúc thì theo quy định, nó phải cách nhau ít nhất là 1.050m mới an toàn. Còn nếu cách nhau 345m thì 2 đường băng như một. Có nghĩa là chiếc này xuống xong rồi đến cái kia… nên xảy ra tình trạng máy bay đảo trên trời 2 - 3 vòng chờ để có chỗ xuống là thường xuyên.
Sao lại như một được, bác Nịch nhẩy? 2 cái nó vẫn hơn.
Vì khi 1 cái xuống xong ==> cái thử 2 vào được ngay, mà ko cần đợi cái 1 lăn hẳn ra ngoài đường cất - hạ cánh (nếu tôi sai thì bác nào có chuyên môn hơn chỉnh giùm ạ).
Kiểu, ko xây Bảo tàng Hà Nội là có tội với nhân dân đây mà.
Mời đại biểu vô đó mà ngắm. Đông vui cực.
Mỗi ngày thứ 7 được những 100K tiền gửi xe (3K/cái)