[Funland] Lại là Long Thành Airport - với ông Lương Hoài Nam

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
14,679
Động cơ
396,750 Mã lực

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,137
Động cơ
509,328 Mã lực
Trc khi cất cánh, tiếp viên có nhắc hành khách tắt tất cả các thiết bị điện tử ko cụ? Sao cụ ý thức kém thế? Cụ coi thường tính mạng của cụ và hàng trăm hành khách.
mong rằng ngoài đời thực cụ cũng có tinh thần trách nhiệm cao như thế này. Em còn chuyển chế độ máy bay đấy, và 90% cũng thế thôi. Thậm chí nhiều người còn không chuyển. Thấy cảnh ấn tượng quá thì chụp lại hầu các cụ thôi
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,499
Động cơ
727,965 Mã lực
mong rằng ngoài đời thực cụ cũng có tinh thần trách nhiệm cao như thế này. Em còn chuyển chế độ máy bay đấy, và 90% cũng thế thôi. Thậm chí nhiều người còn không chuyển. Thấy cảnh ấn tượng quá thì chụp lại hầu các cụ thôi
Cái bác Rubi gì đó ko để ý thôi.
Bổ sung cho các cụ cái link của ông Trần Du Lịch, đại biểu gì đó:
http://dantri.com.vn/kinh-doanh/ts-tran-du-lich-lam-san-bay-long-thanh-ma-lang-phi-la-co-toi-voi-dan-1074273.htm
trích: Sân bay Tân Sơn Nhất có một thực trạng là 2 đường băng cách nhau chỉ 345m. Nếu 4 máy bay sử dụng 2 đường băng cất hạ cánh cùng một lúc thì theo quy định, nó phải cách nhau ít nhất là 1.050m mới an toàn. Còn nếu cách nhau 345m thì 2 đường băng như một. Có nghĩa là chiếc này xuống xong rồi đến cái kia… nên xảy ra tình trạng máy bay đảo trên trời 2 - 3 vòng chờ để có chỗ xuống là thường xuyên.
Sao lại như một được, bác Nịch nhẩy? 2 cái nó vẫn hơn.
Vì khi 1 cái xuống xong ==> cái thử 2 vào được ngay, mà ko cần đợi cái 1 lăn hẳn ra ngoài đường cất - hạ cánh (nếu tôi sai thì bác nào có chuyên môn hơn chỉnh giùm ạ).
Kiểu, ko xây Bảo tàng Hà Nội là có tội với nhân dân đây mà.
Mời đại biểu vô đó mà ngắm. Đông vui cực.
Mỗi ngày thứ 7 được những 100K tiền gửi xe (3K/cái)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top