- Biển số
- OF-24533
- Ngày cấp bằng
- 21/11/08
- Số km
- 27,499
- Động cơ
- 727,965 Mã lực
Link đây các bác: http://vneconomy.vn/thoi-su/nhung-van-de-gi-moi-dang-ban-cho-san-bay-long-thanh-20150516081724483.htm
Ông Lương Hoài Nam là chuyên gia, khỏi bàn.
Ông ấy đặt vấn đề (trích thôi ạ):
Cá nhân tôi cho là, không, cho vài chục năm nữa.
Nói chuẩn là: Cạnh tranh thế đ.éo nào được.
Thế nên, có lẽ chúng ta cần 1 sân bay mới thật, công suất cao hơn Tân Sơn Nhất thật, nhưng chắc chắn chưa phải bây giờ; và ko phải quy mô như Long Thành (để cạnh tranh với 4 đại ca của ông Hoài Nam).
Ông Lương Hoài Nam là chuyên gia, khỏi bàn.
Ông ấy đặt vấn đề (trích thôi ạ):
Thế các bác có tin là sân bay Long Thành, rồi VNA, rồi Du lịch nói chung (3 cái gạch đầu dòng ở trển), có cạnh tranh nổi với các đại ca nêu trên không?....- Năng lực cạnh tranh của sân bay:
Sân bay Long Thành sẽ cạnh tranh trực tiếp với 4 sân bay quốc tế lớn gần Việt Nam, cụ thể là các sân bay quốc tế ở Bangkok, Singapore, Kuala Lumpur và Hồng Kông. Sân bay Long Thành cũng cạnh tranh với cả những sân bay quốc tế lớn xa Việt Nam hơn, nhưng nếu cạnh tranh được với 4 sân bay vừa nêu, thì nó cũng sẽ cạnh tranh được với các sân bay khác, và ngược lại.
- Năng lực cạnh tranh của các hãng hàng không Việt Nam:....
- Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch:
..... Đây có thể nói là yếu tố rủi ro nhất cho dự án sân bay Long Thành.
Cá nhân tôi cho là, không, cho vài chục năm nữa.
Nói chuẩn là: Cạnh tranh thế đ.éo nào được.
Thế nên, có lẽ chúng ta cần 1 sân bay mới thật, công suất cao hơn Tân Sơn Nhất thật, nhưng chắc chắn chưa phải bây giờ; và ko phải quy mô như Long Thành (để cạnh tranh với 4 đại ca của ông Hoài Nam).