Cụ Kia 15A-390.68 vui lòng đi vào làn giữa nếu ko chạy đc nhanh.
Chứ cụ cứ song hành với xe khác thế này mệt lắm.
Cảm ơn cụ.
(Cam e sai ngày, xin lỗi các cụ)
Ồ, tôi xem clip thì thấy lỗi cũng một phần do bác chủ thớt tạo áp lực nửa vời. Đối với những thành phần trình lái xe lùn bẩm sinh như này thì bác chủ thớt nên làm như sau:
- Nháy đèn xin vượt như đúng rồi.
- Đếm đến tầm 10-15s mà vẫn xe trước vẫn ko cho vượt mặc dù họ biết mình đang xin vượt thì bác nháy + còi liên tục.
- Vẫn ko ăn thua thì tiếp tục gây áp lực mạnh, dí sát đít và nháy đèn còi inh ỏi xin vượt bằng được.
- Tiếp tục dí sát đít liên tục, tuyệt đối ko vượt sang phải vì như thế ông lái xe kia tưởng chạy vậy là xe sau tự biết phải vượt bên phải.
- Quyết tâm vượt bằng được bên trái kể cả lái xe kia có tăng tốc. Khi bác vượt được rồi thì đánh lái mạnh vỉa đầu cho phát, nó sẽ giật mình và loạng choạng. Sau đó bác bình tĩnh đi tốc độ rù rù trước mặt nó ở làn giữa.
Khi ổn định lại tinh thần rồi thì nó sẽ lại lách vào làn trái để vượt bác. Kịch hay bắt đầu từ đây, bác liền tăng tốc đi song song với nó nếu nó giảm bác cũng giảm, nó tăng bác cũng tăng làm sao cứ đi song song với nó một đoạn dài. Tôi đảm bảo nó sẽ đái ra quần luôn bác ah và sau này ko cần phải bất cứ lý thuyết nào thì nó cũng hiểu phải đi như nào cho tôn trọng con đường và tôn trọng mọi người khi tham gia giao thông.
Xưa khi còn chạy LX 570 tôi cũng đã từng vít như vậy và thực sự là hiệu quả ghê gớm.
Tất nhiên rồi, hiệu quả hay hậu quả thậm chí là nhân quả thì quan điểm trên chỉ là quan điểm của cá nhân tôi và rất có thể cũng chính là quan điểm của các Chã trên này.
Như mọi khi, do kiến thức tôi khá hạn hẹp về việc xử lý tình huống khi tham gia giao thông trên đường cao tốc nên các bác ko nhất thiết phải tin tôi còn tôi vẫn luôn tôn trọng các bác như thường. Chắc chắn rồi, vì đó là tôi mà phải ko nào.