[Thảo luận] Lại là biển báo

haithanhleminh

Xe tải
Biển số
OF-73854
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
497
Động cơ
429,070 Mã lực
Kể cũng cú lắm các cụ ạ, biển báo giao thông của Việt nam phải nói No1 trên thế giới luôn. Cũng vì biển báo mà phải sau 3 lần đi xe máy dò la, hỏi xe ôm, người dân, một lần có time đi liều mới tìm ra đường lên xuống cầu cạn từ đầu đường Pháp Vân - Cầu Giẽ. Giờ đi được rồi thì lại ức chế với biển giới hạn trên cầu.
Xe đang đi trên cầu với tốc độ cho phép tối đa là 80km/h thì ở những chỗ có đường lên/xuống, nó đặt luôn biển 40km/h! Cháu thử hỏi các cụ, đang đi 80 mà giảm một phát về 40 thế có được không? Mà hầu hết cháu thấy chẳng ai giảm cả (trừ có xe chủ động lên/xuống). Vậy nếu xxx mà vịn lỗi này thì quá trên 20km/h là cái chắc. Sao nó không cảnh báo dần dần như trên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ mà lại đưa ra biển đánh đố như vậy?
Một điều vô lý nữa là có biển giới hạn 40km/h nhưng qua đoạn đó lại không có biển hết giới hạn! Như vậy từ đó mà đi thì cứ 40 mà táng à?
Ôi, chán! Nếu bị xxx vịn thì chỉ biết kêu trời!
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,344
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Đáng nhẽ phải có biển báo trước, ví dụ như đường Cao tốc TPHCM Trung Lương có biển báo 500m nữa sẽ đến khúc cua Tử Thần !
 
Chỉnh sửa cuối:

xe thủng lốp

Xe container
Biển số
OF-119659
Ngày cấp bằng
7/11/11
Số km
5,986
Động cơ
443,356 Mã lực
Nơi ở
Trong đống rơm
Đáng lý ra sắp đến chỗ hạn chế tốc độ nên là mấy cái gờ giảm tốc hoặc không nên bắn tốc độ ngay sau biển
 

haithanhleminh

Xe tải
Biển số
OF-73854
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
497
Động cơ
429,070 Mã lực
Biển đấy cho đường ra chứ nhỉ?
Có phân làn đâu cụ ơi, nếu trên đường chỉ có biển giới hạn tốc độ tối đa 40 và không có giải thích gì thêm thì cụ sẽ xử lý thế nào? Nếu xxx tuýt thì có căn cứ gì để bật lại?
 

toanhamchoi

Xe đạp
Biển số
OF-142698
Ngày cấp bằng
21/5/12
Số km
41
Động cơ
364,110 Mã lực
biển 40 đấy là của đường nhánh rẽ xuống cụ ạ
 

longtech21

Xe tăng
Biển số
OF-137780
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,471
Động cơ
381,983 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long <--> Thăng Long
em nghỉ là biển cho đường nhánh, đường cầu Thanh Trì cũng như vậy nhưng sau biển 40 hình như có biển 80
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đáng nhẽ phải có biển báo trước, ví dụ như đường Cao tốc TPHCM Trung Lương có biển báo 500m nữa sẽ đến khúc cua Tử Thần !
Trong Nam cái gì chả tốt hơn ngoài HN, nhất là mấy thứ phục vụ cánh tài xế. Em cũng đã đi đường cao tốc Trung Lương. Sắp tới nút nào , nút nào là có biển báo từ xa, biển báo lại được kẻ vẽ rõ ràng. Chứ con đường cầu cạn, em đi cũng không phải ít, thế mà đôi khi vẫn phải giảm tốc dò dò đọc cái biển nhỏ nhỏ phía bên phải.
Một đặc điểm vãi lều nữa của các nhà thiết kế cây cầu cạn là con đường vòng vèo để đi từ trên cầu cạn xuống mặt đất theo chiều cầu T. Trì về GP dài xấp xỉ 1,4km. Em đã biết cái này và khó chịu từ lâu. Hôm nay mới chở 2 vợ chồng chị bạn. Bà chị nói: Ơ, đi vòng vèo từ nãy, giờ chị lại thấy cái tòa nhà này ! Chán hẳn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngo nho

Xe tăng
Biển số
OF-131702
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
1,718
Động cơ
389,710 Mã lực
Ý cụ chủ là biển báo không có cảnh báo. Muốn giảm từ 80 xuống còn 40 cây chuối, các cụ cần khoảng cách bao nhiêu hay phanh dúi dụi để không phạm lỗi chạy quá tốc độ quy định? Thế còn các xe sau đang đến thì sao, liệu có dồn toa không?
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ý cụ chủ là biển báo không có cảnh báo. Muốn giảm từ 80 xuống còn 40 cây chuối, các cụ cần khoảng cách bao nhiêu hay phanh dúi dụi để không phạm lỗi chạy quá tốc độ quy định? Thế còn các xe sau đang đến thì sao, liệu có dồn toa không?
Cũng không hoàn toàn như thế. Từ khi cụ nhìn thấy cái biển để vòng xuống, nó cũng phải cách lối xuống hơn 100m. Không lẽ các cụ cứ đóng 80 xuống dốc cho tới khi gặp biển 40 thì phanh dúi. Em chỉ thấy mỗi vấn đề là biển báo nhỏ quá. Còn một khi đã định xuống, kiểu gì em cũng phải sang làn phải, giảm tốc xuống tầm 60 hoặc 50 rồi mới rẽ.
 

2 tai 8 banh

Xe container
Biển số
OF-152521
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
6,271
Động cơ
191,604 Mã lực
biển 40 là để cho các phương ịne rã xuống đường dưới cụ ợ - còn đi thẳng trên cầu cụ cứ 80 mà phi
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,678
Động cơ
627,243 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Em cũng đã quan sát thấy mấy cái biển trước lối rẽ xuống. Em cũng nghĩ là biển dành cho đường xuống, nhưng cách cắm biển như thế thì dễ hiểu lầm lắm. Đáng ra, cách chỗ rẽ xuống từ khoảng cách 500m - 200m - 100m phải có biển báo trước có lối rẽ và dịch chuyển cái biển 40 về đúng vị trí của đường rẽ xuống mới đúng. Cụ nào hay qua đó, chụp mấy cái ảnh đưa lên OF để các bác GT nhìn cho rõ với nhé!
 

henryk

Xe buýt
Biển số
OF-138841
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
656
Động cơ
373,660 Mã lực
Kể cũng cú lắm các cụ ạ, biển báo giao thông của Việt nam phải nói No1 trên thế giới luôn. Cũng vì biển báo mà phải sau 3 lần đi xe máy dò la, hỏi xe ôm, người dân, một lần có time đi liều mới tìm ra đường lên xuống cầu cạn từ đầu đường Pháp Vân - Cầu Giẽ. Giờ đi được rồi thì lại ức chế với biển giới hạn trên cầu.
Xe đang đi trên cầu với tốc độ cho phép tối đa là 80km/h thì ở những chỗ có đường lên/xuống, nó đặt luôn biển 40km/h! Cháu thử hỏi các cụ, đang đi 80 mà giảm một phát về 40 thế có được không? Mà hầu hết cháu thấy chẳng ai giảm cả (trừ có xe chủ động lên/xuống). Vậy nếu xxx mà vịn lỗi này thì quá trên 20km/h là cái chắc. Sao nó không cảnh báo dần dần như trên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ mà lại đưa ra biển đánh đố như vậy?
Một điều vô lý nữa là có biển giới hạn 40km/h nhưng qua đoạn đó lại không có biển hết giới hạn! Như vậy từ đó mà đi thì cứ 40 mà táng à?
Ôi, chán! Nếu bị xxx vịn thì chỉ biết kêu trời!
Biển hạn chế 40km/h chi áp dụng cho nhánh lên xuống thôi Cụ ạ.
 

jinyo89lie

Xe tăng
Biển số
OF-86150
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
1,280
Động cơ
421,805 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm-Hà Nội
Em cũng đã quan sát thấy mấy cái biển trước lối rẽ xuống. Em cũng nghĩ là biển dành cho đường xuống, nhưng cách cắm biển như thế thì dễ hiểu lầm lắm. Đáng ra, cách chỗ rẽ xuống từ khoảng cách 500m - 200m - 100m phải có biển báo trước có lối rẽ và dịch chuyển cái biển 40 về đúng vị trí của đường rẽ xuống mới đúng. Cụ nào hay qua đó, chụp mấy cái ảnh đưa lên OF để các bác GT nhìn cho rõ với nhé!
cụ nói chuẩn. Nhà cháu vodka cụ nhé :D
 

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
7,742
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Bất cập nhất là có biển hạn chế tốc độ nhưng lại ko có biển báo hết hạn chế.
 

HaJolie

Xe buýt
Biển số
OF-139456
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
779
Động cơ
374,390 Mã lực
Nơi ở
Nơi đâu cũng là nhà - vợ cả để cho ai
Kể cũng cú lắm các cụ ạ, biển báo giao thông của Việt nam phải nói No1 trên thế giới luôn. Cũng vì biển báo mà phải sau 3 lần đi xe máy dò la, hỏi xe ôm, người dân, một lần có time đi liều mới tìm ra đường lên xuống cầu cạn từ đầu đường Pháp Vân - Cầu Giẽ. Giờ đi được rồi thì lại ức chế với biển giới hạn trên cầu.
Xe đang đi trên cầu với tốc độ cho phép tối đa là 80km/h thì ở những chỗ có đường lên/xuống, nó đặt luôn biển 40km/h! Cháu thử hỏi các cụ, đang đi 80 mà giảm một phát về 40 thế có được không? Mà hầu hết cháu thấy chẳng ai giảm cả (trừ có xe chủ động lên/xuống). Vậy nếu xxx mà vịn lỗi này thì quá trên 20km/h là cái chắc. Sao nó không cảnh báo dần dần như trên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ mà lại đưa ra biển đánh đố như vậy?
Một điều vô lý nữa là có biển giới hạn 40km/h nhưng qua đoạn đó lại không có biển hết giới hạn! Như vậy từ đó mà đi thì cứ 40 mà táng à?
Ôi, chán! Nếu bị xxx vịn thì chỉ biết kêu trời!
... Đáng ra, cách chỗ rẽ xuống từ khoảng cách 500m - 200m - 100m phải có biển báo trước có lối rẽ và dịch chuyển cái biển 40 về đúng vị trí của đường rẽ xuống mới đúng. Cụ nào hay qua đó, chụp mấy cái ảnh đưa lên OF để các bác GT nhìn cho rõ với nhé!
1. Trước khi đến biển 40km đã có biển báo rẽ ra đường cao tốc PV-CG đấy chứ. Nếu cụ muốn rẽ thì đương nhiên phải giảm tốc, chuyển làn thì sẽ đạt được 40km (trừ khi cụ chưa thuộc đường)
2. Biển hạn chế 40km cũng đặt đúng ngay đầu lối rẽ xuống đường dẫn.
3. Hết đường dẫn, khi nhập vào đường PV-CG đương nhiên biển hết hiệu lực => cụ cứ đúng làn, đúng tốc độ mà đóng, không cần phải có biển báo: HẾT HẠN CHẾ...
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bất cập nhất là có biển hạn chế tốc độ nhưng lại ko có biển báo hết hạn chế.
Cụ nhập vào đường khác thì phải theo giới hạn tốc độ của đường đó, ko cần biển hết hạn chế. Vào đường mới thường thì có biển 80 ngay. Còn chỗ vòng xuống đầu PV, nếu cụ quay về tp thì coi như giao thông khu đông dân cư. Chẳng ai đi cắm cái biển hết 40 ở đường dẫn lên cầu đâu.
 

huy_thao

Xe hơi
Biển số
OF-153755
Ngày cấp bằng
23/8/12
Số km
168
Động cơ
355,880 Mã lực
cái này cháu thấy giống cái cầu cong quê cháu, ( cháu ở TPHD ạ) trước khi lên cầu ko có biển giới hạn j cả, nhưng bắt đầu xuống cầu khoảng 10m ăn ngay 1 cái biển giới hạn 30 :((, và 1 tháng đổ lại dây khu vực này thường xuyên bắn vào 12g trưa vs 1g trưa ạ
 

Ob3xuT

Xe điện
Biển số
OF-139824
Ngày cấp bằng
25/4/12
Số km
2,455
Động cơ
390,436 Mã lực
Nơi ở
Phố nhỏ... Ngõ nhỏ... Nhà tôi ở đó...
em đi qua đây cũng ko thấy biển hết 40 cây chuối, em tưởng em bỏ sót :( trộm nghĩ xxx vác súng ra đây thì chả cụ nào thoát :(
 

haithanhleminh

Xe tải
Biển số
OF-73854
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
497
Động cơ
429,070 Mã lực
1. Trước khi đến biển 40km đã có biển báo rẽ ra đường cao tốc PV-CG đấy chứ. Nếu cụ muốn rẽ thì đương nhiên phải giảm tốc, chuyển làn thì sẽ đạt được 40km (trừ khi cụ chưa thuộc đường)
2. Biển hạn chế 40km cũng đặt đúng ngay đầu lối rẽ xuống đường dẫn.
3. Hết đường dẫn, khi nhập vào đường PV-CG đương nhiên biển hết hiệu lực => cụ cứ đúng làn, đúng tốc độ mà đóng, không cần phải có biển báo: HẾT HẠN CHẾ...
Nhà cháu không nói ở lối rẽ Pháp Vân - Cầu Giẽ mà trên đoạn lên/xuống ở gần Cầu Dậu í. Biển lên thì nó làm một phát đi chậm, sau đó là giới hạn 40 luôn, đã có lần cháu thấy gần chục xe túm tụm ở đấy chắc bị bắt vì tốc độ, chỗ này thì có vạch cho xe lên và sau đó có biển giới hạn 80. Nhưng chiều xuống thì chỉ có 1 phát 40 xong là hết. Nếu cứ đi đúng theo hướng dẫn của biển thì cháu dám cá ~ 100% hoặc sẽ bị phạt quá tốc độ hoặc sẽ phải phanh dúi dụi và cũng có thể bị dồn toa. Cái ngu ở đây là sao nó không cảnh báo có lối rẽ từ xa (như đoạn xuống Pháp Vân - Cầu Giẽ) hoặc han chế tốc độ dần dần, bụp một phát như thế ai mà thực hiện đc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top