Sao em thấy bảo là phải vỡ bưởng máy thì túi khí mới nổ ,để đỡ tốn tiền thay cho chủ xeem tưởng cảm biến nó ở cần số; đâm gãy cần số thì túi mới bung chứ
Sao em thấy bảo là phải vỡ bưởng máy thì túi khí mới nổ ,để đỡ tốn tiền thay cho chủ xeem tưởng cảm biến nó ở cần số; đâm gãy cần số thì túi mới bung chứ
Ko phải cụ ạ, vì những ông chửi có khi chả mua xe gì .Cái này là khó nhất... biết nó bán rất đắt nhưng không nhiều người dũng cảm thay đổi.
Tên thương hiệu này ăn quá sâu vào dân rồi, muốn thay đổi thì cần phải có thời gian... và một sản phẩm mạnh hơn át được nó cơ.
Đấy toy nó đắt cũng vì nó thông minh các cụ ạ , nó tính toán được sẽ khoing có thương vong về người lên quyết định khoing bung túi khí cho đỡ tốn tiền của chủ xe ... Toy giữ giá thần thánh cũng phảiToyota Fortuner 2017 gặp nạn không bung túi khí tại VN
Cập nhật lúc: 06:59 30/03/2017
[paste:font size="5"]Đến lượt Honda triệu hồi xe do lo ngại nổ túi khí
Hơn 1.000 xe ôtô Honda dính lỗi túi khí tại Việt Nam
(Kiến Thức) - Chiếc Toyota Fortuner 2017 gặp nạn tại Thái Nguyên nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ phía dư luận khi túi khí an toàn không bung.
Vụ tai nạn trên chiếc Toyota Fortuner 2017 xảy ra vào ngày 28/3 tại thị trấn Đại Từ (Thái Nguyên). Mặc dù không có thương vong về người, tuy nhiên điều đáng nói là trong vụ va chạm lần này túi khí an toàn trước không bung dù lực đâm khá mạnh. Cụ thể, từ những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, phần thân xe bên trái (từ đầu xe đến cửa ghế lái) bị cào nát, bánh xe trước rơi ra ngoài.
Ngay sau vụ tai nạn được đưa lên các diễn đàn ôtô, nhiều đưa ra các ý kiến khác nhau, một số cho rằng túi khí không bung có thể là do tài xế chủ quan không thắt dây an toàn hoặc lực va chạm chưa đủ mạnh, một số đặt dấu hỏi về chất lượng của túi khí xe...?
Trước đó không lâu, vào ngày 17/3 trên đường Võ Văn Kiệt, TP HCM đoạn qua giao lộ đường An Dương Vương, quận Bình Tân giáp quận 6, một chiếc Toyota Fortuner 2017 đang đứng chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị một xe tải lao đến đâm mạnh từ phía sau khiến toàn bộ phần đuôi xe bị hư hỏng nặng.
Chiếc Toyota Fortuner 2017 gặp nạn tại Thái Nguyên.
Tại hiện trường vụ tai nạn ở TP HCM, chiếc Toyota Fortuner 2017 bị hư hỏng nặng phần đuôi xe. Toàn bộ phần đuôi của chiếc SUV 7 chỗ đã bị đâm bẹp dúm, kính chắn gió sau vỡ nát. Một phần sườn và nóc xe cũng bị ảnh hưởng nặng nề.
Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, Toyota Fortuner 2017 đã ghi nhận liên tiếp 2 vụ tai nạn trong vòng 1 tháng tại Việt Nam.
Fortuner 2017 được Toyota Việt Nam ra mắt người tiêu dùng trong nước vào tháng 1/2017 với 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, mẫu SUV còn có 2 tùy chọn động cơ khác nhau gồm bản động cơ dầu diesel 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 2.4 lít, công suất tối đa 110 kW tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại dải vòng tua từ 1.600 - 2000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.
Thứ hai là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7 lít, công suất tối đa 112 kW tại vòng tua máy 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Tại thị trường Việt Nam, Toyota Fortuner 2017 được giới thiệu tới người tiêu dùng gồm 3 phiên bản khác nhau gồm bản G 4x2, V 4x2 và V 4x4. Giá bán tương ứng của 3 bản trang bị này là 981 triệu đồng, 1,149 tỷ đồng và 1,308 tỷ đồng.
Trang bị an toàn của Toyota Fortuner 2017 gồm 3 túi khí tiêu chuẩn và 7 túi khí trên bản V 4x4. Bên cạnh đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, phân bổ lực phanh điện tử, trợ lực phanh, kiểm soát lực kéo chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, kiểm soát hành trình và camera lùi.
Cái này là đúng đấy sao cụ lại mỉa? Chả nhẽ đạp cái nổ cả nửa tá túi khí mới đúng ư?Đấy toy nó đắt cũng vì nó thông minh các cụ ạ , nó tính toán được sẽ khoing có thương vong về người lên quyết định khoing bung túi khí cho đỡ tốn tiền của chủ xe ... thảo nào nó giữ giá thần thánh cũng phải
Đếch có option nào chả bền, cụ nhỉ?!nó chỉ có 1 cảm biến ở cái logo toy kia kìa, đâm nát cái logo túi khí bung ngay , làm nhiều cảm biến làm gì chỉ hay báo lỗi và nhanh hỏng càng ít cảm biến càng bền, nhất là túi khí
Em nghiêng về khả năng túi "xịn", biết nhận biết người ngồi có nguy cơ đai thì mới bung. Chứng cớ là người trên xe có bị sao đâu, bung túi khí cụ chủ lại đi thêm 100 củ, may thế còn gì.thế cụ cho em hỏi như thế là éo biết đâm đúng ko cụ
Thì cũng vẫn là Tun thôi mà Cụ, e mà là Toy e íu thèm ra mẫu mới luôn, vẫn đầy người mua.Nhìn cũng mỏng manh quá
Em năm 2011 cũng mua fotuner bản G . Chạy chán quá loa nghe đau cả tai màn hình thì ko có . Ko có cân bằng điện tử nên vào cua tý là bồng bềnh . Có phanh đĩa 2 bánh trước đèn cos tối mò . Đi 3 năm em bán luôn.Thì cũng vẫn là Tun thôi mà Cụ, e mà là Toy e íu thèm ra mẫu mới luôn, vẫn đầy người mua.
Cái túi nó bền thế cccm còn muốn gì nữa.
E trước giờ chưa bao giờ bước lên xe tải. Hôm rồi thiếu tài xế, e ôm con Kia 2,4T mới chạy dc 2000km đi tỉnh luôn. Sau khi đi 400km về e kết luận chắc tài xe tải( hoặc tài mới) nhảy lên con du lịch bất kỳ nào cũng khen ngon hết. E cạch ko leo lên nữa. Ê ẩm hết cả người. Cho nên xe nhà thánh luôn dc khen ko có gì lạ.Em năm 2011 cũng mua fotuner bản G . Chạy chán quá loa nghe đau cả tai màn hình thì ko có . Ko có cân bằng điện tử nên vào cua tý là bồng bềnh . Có phanh đĩa 2 bánh trước đèn cos tối mò . Đi 3 năm em bán luôn.
Một bác gái ra đi rồi mà vẫn không bung. Chắc túi khí biết bác trai không chết nên chưa bung.Em nghiêng về khả năng túi "xịn", biết nhận biết người ngồi có nguy cơ đai thì mới bung. Chứng cớ là người trên xe có bị sao đâu, bung túi khí cụ chủ lại đi thêm 100 củ, may thế
còn gì.
Giờ đi CX5 FL thấy sướng hơn hẳn fotunerE trước giờ chưa bao giờ bước lên xe tải. Hôm rồi thiếu tài xế, e ôm con Kia 2,4T mới chạy dc 2000km đi tỉnh luôn. Sau khi đi 400km về e kết luận chắc tài xe tải( hoặc tài mới) nhảy lên con du lịch bất kỳ nào cũng khen ngon hết. E cạch ko leo lên nữa. Ê ẩm hết cả người. Cho nên xe nhà thánh luôn dc khen ko có gì lạ.