Em thấy cái trò cắm cột giữa đường thế này nó dã man làm sao ấy. Các cụ tưởng tượng, nếu trên đường cao tốc có dăm ba làn, làn ngoài cho xe con, làn giữa cho xe tải. làn trong cho xe máy. Nếu cứ tư duy thế này, họ cũng cho cắm biển cách quãng (ví dụ 200 m một cái) và lý nuận: cứ đi đúng làn đi, nếu đâm, là lỗi các chủ phương tiện, tôi đã phân làn rõ rồi mừ.
Em đảm bảo, tai nạn còn nhiều hơn số các vụ 2b lao vào cột như mấy ngày vừa qua, còn về độ thảm khốc thì khỏi nói.
Thực ra, 2 sự việc gần như là một: đặt một chướng ngại vật ở chỗ nó không đáng có. Các ông đó không bỏ cái biển đi sớm ngày nào, nhiều người còn lo lắng ngày đó. Bao nhiêu các bác có tuổi, các chị PN, những người mắt hơi kém.. bị va vào cái cọc đó, và biết đâu trong số đó lại có người thân của chúng ta. Lo lắm chứ.
Nếu vẫn muốn phân làn, chia luôn toàn tuyến chứ đừng làm tơ hơ có mấy mét như vậy. Bịt bớt các chỗ rẽ trên đường GP. Cứ thế 2b, 4b đi riêng hầu hết.