Chuẩn cụ. U có cho lái xe chấm sao cho khách .
Ko những khách bị chấm 1* 2* mà lái xe nếu cảm thấy khách hàng đó ko có tính hợp tác xây dựng có thể gọi đt phản ánh trực tiếp tổng đài, số đt và tk đó sẽ khó khăn trong việc gọi xe thực sự.
Nếu quá đà quá thì U sẽ khóa tk khashc , khóa trong bao lâu tùy vào độ nghiêm trọng của vấn đề. Lái xe cũng y hệt .
Cá nhân e từng khá ức chế và muốn chấm 1 khách 1* vì thái độ cực kì hung hăng văng tục và thiếu kiềm chế, xong e vẫn giữ đủ bình tĩnh và chấm anh ta 4* vì nghĩ chắc chỉ hôm đó a ta cáu giận vậy. Nhưng e vẫn alo tổng đài báo là số đt này say rượu hung hăng, nhớ warning các lái xe sau nếu chở a ta, tổng đài ghi nhận , e ko rõ có note cho các lx khi a ta gọi xe lần sau ko ?!
Uber có chấm ngược thôi
Grab không có
Em mới hóng được là không chỉ có mình chấm sao cho lái xe mà ngược lại lái xe cũng được chấm sao người đi. Khách nào phốt nhiều quá là cũng hiển thị hết, lái xe sẽ né
Cụ lục trong app cụ cài, có phần khiếu nại, cụ cứ gõ nội dung khiếu nại lên, sớm muộn họ cũng phải trả lời, lúc e còn chạy U e toàn bảo khách khiếu nại nếu ko hài lòng, dù nhỏ nhất, tất cả đều ok, e cũng tự gọi đt khứu nại hãng là thu thừa tiền khách, xong họ trả lại tiền khách mấy lần đấy cụ, thừa chục nghìn với 15k thôi cụ, nhưng khách vui, mình cũng kp áy náy .
e cũng nghĩ là hãn hữu nhưng cái chính là ko thấy hãng phản hồi vđề của khách hàng
G e ko rõ, nhưng U thì,
---lx có thể hủy--- tỷ lệ hủy chuyến cao quá 50% là mấy cái khuyến mại tiền + cuộc đua tên gì đó là khó đạt thưởng (cũng quy ra tiền)
---khách có thể hủy nhưg ko đc quá , hủy quá nhiều sẽ bị khóa tk (có tiền trong tk uber mà) và ko book đc xe trong 1tg ,...
E có 2-3 lần, lần thì khashc alo báo hủy xong , khách gọi lại, bảo a ơi bấm hủy hộ e, xong ra chỗ này e mời cốc cafe vì e hủy phát nữa uber nó khóa tk e mất, nên e đành bấm hủy hộ khách, nhưng cũng ko dám nhận cốc cafe khách mời , lý do tỷ lệ từ chối của e rất thấp nên ko ngại. Lần thì đến nơi đón rồi, khách alo mấy cuộc bảo chờ, xong lại alo lại bảo, e nhập mã km 60k rồi đấy, mà e bận ko đi đc, a cứ đi đến đúng điểm e đặt mà chốt lấy 60k, e bận lát e đi sau, hi, lắm chuyện fun phết !
Nó tự hủy lại bị tổng đài phạt vì tội không nhận khách. nên chuyến nào không đi toàn có kiểu gọi điện cho khách hủy để không mất "thành tích"