- Biển số
- OF-168268
- Ngày cấp bằng
- 24/11/12
- Số km
- 166
- Động cơ
- 346,290 Mã lực
Em mới hóng được là không chỉ có mình chấm sao cho lái xe mà ngược lại lái xe cũng được chấm sao người đi. Khách nào phốt nhiều quá là cũng hiển thị hết, lái xe sẽ né
nhân tiện e kể chuyện thế nàyGặp lúc nắng, lái xe hay gọi lại nhờ các cụ hủy .... Nhưng các cụ lưu ý HỦY 3 lần/ngày là các cụ không gọi được xe nữa đâu
Nhà em nhân đạo đứng đường một hôm rồi
mấy hôm nắng nóng em đi quãng ngắn vẫn gọi được grap bình thường mà, tài xế còn thích ý vì chặng đường mình đi chưa hết số tiền khuyến mại nên tài xế hưởng hết. Em còn nghe anh tài xế tâm sự là đi chặng ngắn được bên grap thưởng thêm gì đó. Đấy là em đi grap car, còn grap taxi thì em ko biết.
nhân tiện e kể chuyện thế này
e hay đi uber, hôm rồi book 1 chuyến, lái xe alo hỏi han các kiểu sau bảo thôi ko chạy đc, e nói thêm với các cụ là e đi buổi tối tầm 21h và quãng đường tầm 10km chứ ko phải là đi đoạn ngắn nhé nên e nghĩ là ko có khó khăn gì cả, e mới bảo là bạn ko chạy thì bạn hủy đi, nó quay ngoắt bảo e chứ "đm mày tưởng mày có tiền ah, mày thích cái gì...". lần đầu gặp quả uber bố láo vãi lúa. nguyên văn có đúng mấy câu thế thôi. nó mà bảo thôi a hủy giúp e thì lại khác, đằng này nó chửi mình ngay mới sợ. xong e bắt đc 1 xe khác, lái xe bảo sao a ko chửi chết mẹ nó đi, e bảo thôi mình phản hồi cho uber là đc rồi để lần sau ng khác ko dính phải nó. đc 2 hôm rồi ko thấy uber trả lời hay có động thái gì. chẹp
e cũng nghĩ là hãn hữu nhưng cái chính là ko thấy hãng phản hồi vđề của khách hàngTrường hợp hãn hữu thôi cụ.
E chạy và e cũng đi uber nhiều, chưa gặp ai như vậy.
E Chở mấy cụ cũng dân chạy uber grap chém gió vui thôi rồi, a e cùng nghề mà lại cùng là tay ngang chứ ko p dân chạy chuyên nghiệp , gặp nhau là cũng hay tip nhau mươi nghìn khá vui.
Thế cũng hay. Lái xe cũng phải có quyền chấm sao cho khách hàng, thế mới công bằng.Em mới hóng được là không chỉ có mình chấm sao cho lái xe mà ngược lại lái xe cũng được chấm sao người đi. Khách nào phốt nhiều quá là cũng hiển thị hết, lái xe sẽ né
Uber có chấm ngược thôiEm mới hóng được là không chỉ có mình chấm sao cho lái xe mà ngược lại lái xe cũng được chấm sao người đi. Khách nào phốt nhiều quá là cũng hiển thị hết, lái xe sẽ né
Em từ xa về hơn tháng,lười lái nên chuyển qua loại hình đi lại bằng GRAB . phải nói là đi như bị nghiện luôn . trong vòng hơn 2 tuần lên thẻ Titan nên hầu như hàng ngày các gói KM ném vào máy DĐ.Nhiều cụ phàn nàn uber vs grab, cá nhân e hài lòng vs 2 ông này. P/s: thuyết âm mưu tý: hay là taxi truyền thống đang cho lái xe sang đăng ký lái cho 2 thèng này rồi phá và làm mất uy tín 2 ông này. Hehe
Em đang muốn gặp nguy hiểm đâyMấy cụ Lx chưa que dùng thẻ,dùng lâu sẽ quen và thích,e thấy tiện,mang tiền mặt trong người nguy hiểm
đạo dức kinh doanhMấy nay em gọi grab đi cho thong thả, với cả có mấy cái mã giảm giá thì thấy là:
Mấy ông taxi không thích chạy xe những người dùng mã hay sao ấy? Cứ không có xe nào nhận, rồi có người nhận rồi lại báo em bận xong báo hủy! đằng nào tiền cũng về túi mà lại như thế nhỉ ?
Nó tự hủy lại bị tổng đài phạt vì tội không nhận khách. nên chuyến nào không đi toàn có kiểu gọi điện cho khách hủy để không mất "thành tích"Nó bảo hủy nhưng em chả thấy nó hủy, em phải tự hủy
Tôi hỏi mấy chú taxi, họ bẩu: họ khoái nhất là đoạn đường cỡ 100-110K, vừa đủ và lãi tốt.
Đi đường xa thì cũng tốt, nhưng đoạn về gần như ko có khách. Nên chỉ được lợi tiền xăng có giảm mà ko được lợi về Cước.
Còn chạy đoạn ngắn thì lỗ nhiều.
Vì thế, cá nhân tôi thông cảm với các tài xế hủy chuyến. Có lẽ họ không chê tiền đâu.
Người đi thì ai cũng chon cách đi tốt nhất cho mình; và coi hành động đó là "người tiêu dùng thông thái".E thật là e có tg chạy Uber X .
Nhưng sau vài cuốc giờ cao điểm là e kiếu , tốn xăng ức chế thôi rồi, ko có 1 tí luật lệ nào mà hoàn toàn bát nháo , cụ nào ham cước nhân 1.7 x2.0 x2.5 thậm chí hơn thì mới ra đường giờ đó.
Chạy cuốc 3 chục xong tiền mặt ko thu dc (có thể) do khách chuyển khoản, gần chục hôm sau uber mới trả vào tk (dạng chiếm dụng vốn) chưa kể khách có mã khuyến mại, típ ko tính, chứ cứ đằng thẳng cước lúc đó ko ít lái xe kiếm 1điểm và nằm im hoặc về nhà ăn cơm với vợ con.
Chạy đc vài chục chờ hơn tuần mới cầm tiền (cộng ngay vào tk online, nhưng tk atm thì cuối tuần sau mới chốt sổ mới chuyển tiền) , xăng vẫn cứ ứng ra mà mua, e ứ thích , cứ tiền tươi mới ổn, e đoán thôi vì ko ai giống ai , e là e oải với chị U rồi, tất nhiên là có lợi cho khách hàng.
À G thì lái xe cò biết có mã giảm giá ko e ko biết, nhưng U là lái xe ko biết gì cho tới khi nhận cuốc xe cụ mợ nhé, nó có đúng cái vòng tròn, nhận thì bấm vào, ko thì thôi, hết, chả nhìn thấy tt gì cho tới khi đã nhận.
Tốt mà bác, nếu ai cũng cố gắng tỏ ra Thông thái.Người đi thì ai cũng chon cách đi tốt nhất cho mình; và coi hành động đó là "người tiêu dùng thông thái".
Thì đương nhiên người LX họ cũng biết chọn cách tốt nhất cho họ.
Thế sao thì có gì chê trách LX là khôn lỏi, lười, hay tính toán so đo cụ nhở.
cụ có pass chưaEm đang muốn gặp nguy hiểm đây