Ko thấy các đồng chí toàn so sánh với bẩu chọn vna bay cho suớng nhể
Cụ ngây thơ vãi, nó mua nhiều thì hoa hồng nhiều, còn lãi hay lỗ thì kệ cmn, có phải tiền nhà nó đâu?Em cũng cảm thấy vnairline đã sai khi đầu tư quá nhiều máy bay xịn, trong khi VN còn đói ăn, và thực sự thì khoảng cách Hn SG 1800km được xem là ngắn trong Hàng Không. Vậy cớ gì mua toàn đồ xịn, chẳng khác nào các cụ mua lexus 570 ra để chạy taxi trong thành phố. Hồi trước độc quyền thì bà con cố chịu, chứ bây giờ có thằng khác nó chạy kia morning, vios ra với giá cước rẻ thì cụ lx 570 chỉ có sấp mặt thôi
VJ vượt rồi cụ ơi, em không nhớ hôm trước xem ở trang nào tăng trưởng HK của VJ đã vượt VNA, hình như đang ở mức 42% gì đó
Thế thì xin mời cụ bay VNA, cạnh tranh không nổi giờ lại vận động áp giá sàn. Hành khách sẽ là người có quyết định đúng đắn nhấtVượt gì ko biết. Nhưng về chất lượng thì còn lâu lắm.
Đúng rồi, không có lấy gì mà bópVNA giờ này tuổi gì mà đòi bày trò làm khó cô giáo à quên doanh nhân Thảo, chủ Vietjet. Chuỵ có thèm đôi co trên báo chí đâu. Mấy thằng cục hàng không về hùa với VNA làm cái kiến nghị vớ vẩn, mai cục cạnh tranh nó xuỳ cho phát lại sun cả trim, chả cần cấp cao hơn ý kiến. VNA hết bài rồi mới giở bài cùn, 10 năm trước còn bóp roái được anh Hà Dũng chứ ngày hôm nay bóp sao nổi chuỵ. Đơn giản là chuỵ không có roái
Cần gì 2 năm, bây giờ đã vượt rồi mà cụVietjet thị phần ngang ngửa Vietnam airline rồi, mỗi hãng chiếm 4 mấy % đó, 2 năm nữa Vietjet vượt VN airline luôn là cái chắc
Cụ bị gì thế? Vận động việc nó, đi ko việc em.Thế thì xin mời cụ bay VNA, cạnh tranh không nổi giờ lại vận động áp giá sàn. Hành khách sẽ là người có quyết định đúng đắn nhất
Mua sắm là khu vực lộc lá nhấtEm cũng cảm thấy vnairline đã sai khi đầu tư quá nhiều máy bay xịn, trong khi VN còn đói ăn, và thực sự thì khoảng cách Hn SG 1800km được xem là ngắn trong Hàng Không. Vậy cớ gì mua toàn đồ xịn, chẳng khác nào các cụ mua lexus 570 ra để chạy taxi trong thành phố. Hồi trước độc quyền thì bà con cố chịu, chứ bây giờ có thằng khác nó chạy kia morning, vios ra với giá cước rẻ thì cụ lx 570 chỉ có sấp mặt thôi
Em thường đi cả hai hãng này thì thấy đúng vậy, VNA chỉ được 50-60% chỗ , còn VJ thường 80-90%. Thực ra VNA hướng tới chất lượng 4-5 sao, VJ bình dân nhưng khả năng do chất lượng VNA chưa tạo được sự khác biệt, ngoài ra VJ cũng ko ngừng nâng cao chất lượng nên không thấy khác nhau nhiều lắm. Do đó thì người dân thấy hãng nào rẻ thì đi thôi. Thứ 2 là trước đây các đường bay quốc tế do VNA khai thác hết nhưng gần đây VJ cũng đã lấn sang mở nhiều đường bay QT cạnh tranh mạnh mẽ, bay QT lợi nhuận cao hơn nhiều so với quốc nội nên anh VNA phải cầu cứu thôiem không biết cảnh xếp hàng thời bao cấp thế nào nhưng hôm trước đi Vietjet bay 7 giờ sáng ở nội bài thì chắc thời xưa cũng đông đến thế là cùng, 5 6 chuyến bay gần giờ nhau, cái cửa an ninh xếp hàng ra tận chỗ bán hàng ăn. Bà con nhiều người mới lần đầu đi máy bay trông háo hức lắm. K có anh Vietjet chắc giờ đấy họ đang lênh đênh trên mấy xe giường nằm mất 2 ngày nửa ngồi nửa nằm mới đến Nha Trang, SG. Chúng nó định đi ngược lại lợi ích của đồng bào, chống lại số đông. Vietjet em thấy hầu như chuyến nào cũng đông, thừa nhõn vài ghế nên giá rẻ là phải. chứ bán đắt máy bay vắng thì lại càng ít người đi.