[Funland] Lại chuyện giá sàn máy bay...1.54 triệu/ vé

scorp8x

Xe lăn
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
12,252
Động cơ
499,593 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Ko thấy các đồng chí toàn so sánh với bẩu chọn vna bay cho suớng nhể :D
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Có cái khái niệm dn nhà nc nên nó thế. Ỷ thế lợi dụng chính quyền bắt nạt dn tư nhân, bắt nạt dân. Nếu anh Happy muốn làm cp kiến tạo thật thì phải vả cho vna phát cho nó chừa. Cần thì giải thể mịa nó đi, bán cho vj nó mua
 
Biển số
OF-502776
Ngày cấp bằng
4/4/17
Số km
165
Động cơ
186,680 Mã lực
Tuổi
45
VNA là hãng HK nhà nước, nên tất nhiên vận động theo tâm thế cửa trên.
Vì đây là nền kinh tế thị trường định hướng Xã Hội Chủ Nghĩa, 1 nền kinh tế quái thai tại VN.
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
9,381
Động cơ
487,576 Mã lực
Em cũng cảm thấy vnairline đã sai khi đầu tư quá nhiều máy bay xịn, trong khi VN còn đói ăn, và thực sự thì khoảng cách Hn SG 1800km được xem là ngắn trong Hàng Không. Vậy cớ gì mua toàn đồ xịn, chẳng khác nào các cụ mua lexus 570 ra để chạy taxi trong thành phố. Hồi trước độc quyền thì bà con cố chịu, chứ bây giờ có thằng khác nó chạy kia morning, vios ra với giá cước rẻ thì cụ lx 570 chỉ có sấp mặt thôi
Cụ ngây thơ vãi, nó mua nhiều thì hoa hồng nhiều, còn lãi hay lỗ thì kệ cmn, có phải tiền nhà nó đâu?
 

ducbill00

Xe tăng
Biển số
OF-142242
Ngày cấp bằng
17/5/12
Số km
1,604
Động cơ
375,610 Mã lực
Nơi ở
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Chuyện tăng giá khi xin ý kiến 3 hãng hàng không của mấy bác nhà mình thật vô lý. Ông vnair mất thị phần, lỗ liên tục nên cay. Ông con đẻ là jetstar cũng chỉ chiểm 15% thị phần. Miếng bánh ngon bị ông Hk tư nhân VJ khai thác nên hai ông còn lại chơi bài bẩn là giá sàn. Chuyện đuợc hay không khi phê chuẩn quyết định áp giá sàn của bộ gtvt em nghĩ sẽ làm theo cách ông lớn muốn. Nhưng thế kiểu gì cũng bị bộ tư pháp tuýt còi cho coi. Thậm chí với người dân và nhà đầu tư chiến lược có khi lại ăn quả đắng và bị quay lưng thì còn thảm nữa.
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,137
Động cơ
509,453 Mã lực
Chắc anh Hồng trường thứ trưởng bộ gtvt đang muốn giúp mợ thảo tiến lên có 2 tỉ USD đầu tiên đna, làm rạng danh đất nước đây.

Anh này ăn lương của dân mà toàn bảo vệ doanh nghiệp. Thối nhất là vụ không cho giám sát thu phí bot
 

toyennha

Xe lăn
Biển số
OF-296722
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
12,598
Động cơ
473,385 Mã lực
Nơi ở
Ngoài Vùng Phủ Sóng
Giá cổ phiếu hvn giờ lẹt đẹt 30k. Mịa ko áp sàn thì còn 5k à??? Thoái thế éo nào được :) . các cụ là chủ doanh nghiệp é.o tìm cách tăng doanh thu và lợi nhuận lại đi bênh thằng tư nhân ...... Zzzzzzzzzzhaizzzzzzz
 

bachkhoak40

Xe container
Biển số
OF-25219
Ngày cấp bằng
4/12/08
Số km
5,804
Động cơ
538,827 Mã lực
Vượt gì ko biết. Nhưng về chất lượng thì còn lâu lắm.
Thế thì xin mời cụ bay VNA, cạnh tranh không nổi giờ lại vận động áp giá sàn. Hành khách sẽ là người có quyết định đúng đắn nhất
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,211
Động cơ
540,914 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vi phạm nhiều luật, trong đó có Luật Cạnh tranh, cần khởi tố ngay :D
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,211
Động cơ
540,914 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
VNA giờ này tuổi gì mà đòi bày trò làm khó cô giáo à quên doanh nhân Thảo, chủ Vietjet. Chuỵ có thèm đôi co trên báo chí đâu. Mấy thằng cục hàng không về hùa với VNA làm cái kiến nghị vớ vẩn, mai cục cạnh tranh nó xuỳ cho phát lại sun cả trim, chả cần cấp cao hơn ý kiến. VNA hết bài rồi mới giở bài cùn, 10 năm trước còn bóp roái được anh Hà Dũng chứ ngày hôm nay bóp sao nổi chuỵ. Đơn giản là chuỵ không có roái :)
Đúng rồi, không có lấy gì mà bóp =))=))=))
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,211
Động cơ
540,914 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vietjet thị phần ngang ngửa Vietnam airline rồi, mỗi hãng chiếm 4 mấy % đó, 2 năm nữa Vietjet vượt VN airline luôn là cái chắc :))
Cần gì 2 năm, bây giờ đã vượt rồi mà cụ :D
Cơ mà thật ra thằng VNA nó gồm nhiều hãng, anh em ruột cộng lại thì cũng lớn lắm, nếu chỉ tính VNA không thì thị phần thua rồi :D
 

tetsu82

Xe tải
Biển số
OF-485740
Ngày cấp bằng
28/1/17
Số km
339
Động cơ
292 Mã lực
Thế thì xin mời cụ bay VNA, cạnh tranh không nổi giờ lại vận động áp giá sàn. Hành khách sẽ là người có quyết định đúng đắn nhất
Cụ bị gì thế? Vận động việc nó, đi ko việc em.
Đừng so sánh chất lượng máy bay vna và vj là ý em.
Ai làm gì cụ mà nhảy như bị đốt ở mít thế?
 

xebetong

Xe lăn
Biển số
OF-159622
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
11,631
Động cơ
426,066 Mã lực
Em cũng cảm thấy vnairline đã sai khi đầu tư quá nhiều máy bay xịn, trong khi VN còn đói ăn, và thực sự thì khoảng cách Hn SG 1800km được xem là ngắn trong Hàng Không. Vậy cớ gì mua toàn đồ xịn, chẳng khác nào các cụ mua lexus 570 ra để chạy taxi trong thành phố. Hồi trước độc quyền thì bà con cố chịu, chứ bây giờ có thằng khác nó chạy kia morning, vios ra với giá cước rẻ thì cụ lx 570 chỉ có sấp mặt thôi
Mua sắm là khu vực lộc lá nhất
Lúc mua thì vẽ hiệu quả hoành tráng để mua bằng dc :)
Hôm rồi còn có cụ nâng bi vna, khoe dàn máy bay trên of, bẩu chị N đi công tác nước ngoài toàn trưng dụng 787 :) không vỡ mới lạ
 

nvc.555.nvc

Xe buýt
Biển số
OF-358093
Ngày cấp bằng
13/3/15
Số km
505
Động cơ
264,450 Mã lực
Tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp phát triển. Và vì lợi ích ntd là đây chứ đâu :))
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
8,418
Động cơ
517,982 Mã lực
em không biết cảnh xếp hàng thời bao cấp thế nào nhưng hôm trước đi Vietjet bay 7 giờ sáng ở nội bài thì chắc thời xưa cũng đông đến thế là cùng, 5 6 chuyến bay gần giờ nhau, cái cửa an ninh xếp hàng ra tận chỗ bán hàng ăn. Bà con nhiều người mới lần đầu đi máy bay trông háo hức lắm. K có anh Vietjet chắc giờ đấy họ đang lênh đênh trên mấy xe giường nằm mất 2 ngày nửa ngồi nửa nằm mới đến Nha Trang, SG. Chúng nó định đi ngược lại lợi ích của đồng bào, chống lại số đông. Vietjet em thấy hầu như chuyến nào cũng đông, thừa nhõn vài ghế nên giá rẻ là phải. chứ bán đắt máy bay vắng thì lại càng ít người đi.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
8,418
Động cơ
517,982 Mã lực
đổ lỗi cho hạ tầng k đúng, bà con người ta mua vé cũng phải trả tiền phí sân bay như ai. có phâ biệt vé đắt vé rẻ gì đâu.
 

mocmit

Xe buýt
Biển số
OF-29059
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
632
Động cơ
477,896 Mã lực
Bâc Trường còn đá lên xin ý kiến Thủ tướng trong khi thuộc trách nhiệm và quyền hạn của Bộ GT. Cái gì cũng xin ý kiến TT thì TT có 3 đầu 6 tay cũng không giải quyết được. Haizz
 

bachkhoak40

Xe container
Biển số
OF-25219
Ngày cấp bằng
4/12/08
Số km
5,804
Động cơ
538,827 Mã lực
em không biết cảnh xếp hàng thời bao cấp thế nào nhưng hôm trước đi Vietjet bay 7 giờ sáng ở nội bài thì chắc thời xưa cũng đông đến thế là cùng, 5 6 chuyến bay gần giờ nhau, cái cửa an ninh xếp hàng ra tận chỗ bán hàng ăn. Bà con nhiều người mới lần đầu đi máy bay trông háo hức lắm. K có anh Vietjet chắc giờ đấy họ đang lênh đênh trên mấy xe giường nằm mất 2 ngày nửa ngồi nửa nằm mới đến Nha Trang, SG. Chúng nó định đi ngược lại lợi ích của đồng bào, chống lại số đông. Vietjet em thấy hầu như chuyến nào cũng đông, thừa nhõn vài ghế nên giá rẻ là phải. chứ bán đắt máy bay vắng thì lại càng ít người đi.
Em thường đi cả hai hãng này thì thấy đúng vậy, VNA chỉ được 50-60% chỗ , còn VJ thường 80-90%. Thực ra VNA hướng tới chất lượng 4-5 sao, VJ bình dân nhưng khả năng do chất lượng VNA chưa tạo được sự khác biệt, ngoài ra VJ cũng ko ngừng nâng cao chất lượng nên không thấy khác nhau nhiều lắm. Do đó thì người dân thấy hãng nào rẻ thì đi thôi. Thứ 2 là trước đây các đường bay quốc tế do VNA khai thác hết nhưng gần đây VJ cũng đã lấn sang mở nhiều đường bay QT cạnh tranh mạnh mẽ, bay QT lợi nhuận cao hơn nhiều so với quốc nội nên anh VNA phải cầu cứu thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top