E thấy đây có thể coi là một nước cờ giải cứu ngành đường sắt vn ạ cá nhân e đi đâu cũng toàn rình vé 0 đ đi, 2 vc đi đâu cũng chỉ khoảng 1tr khứ hồi/2người
bây giờ lên gần 1 triệu 2/2ng rồi cụ nhể, mẹ, nó lại tăng thuế phí, nhưng mà vẫn rẻ chán so với thằng VNAE thấy đây có thể coi là một nước cờ giải cứu ngành đường sắt vn ạ cá nhân e đi đâu cũng toàn rình vé 0 đ đi, 2 vc đi đâu cũng chỉ khoảng 1tr khứ hồi/2người
Nhưng bố mình là chủ tịch phường cụ àCùng kinh doanh một mặt hàng.
Hàng xóm bán rẻ hơn, nhiều khách hơn.
Đáng lẽ mình tìm cách giảm giá, đằng này lại yêu cầu phường bắt hàng xóm tăng giá lên.
Phường mà nghe thì cũng.... giỏi
Đúng là nền kinh tế thị trường có định hướng xạ hội chú ỉa
Máy bay mới (trẻ) thì cũng nên có giá sàn...chứ máy bay cũ (sồn sồn/bà già) thì phải theo quy luật thị trường (có khi còn KM nhiều, phá giá...) chứ nhỉ?!Quá khổ cho các cụ hay đi máy bay
Em thấy cụ nói đúng. Những năm qua hk giá rẻ, khuyến mãi nhiều cũng góp phần đẩy mạnh du lịch nội địa khá nhiều. Đặc biệt các tỉnh hưởng lợi là nha trang, phú quốc, đà nẵng...em cứ hình dung nếu áp giá vé như vn airline đề xuất, vậy thì một gia đình 2 vc, 2 đứa con riêng tiền vé máy bay đi chơi đã hết 15 triệu khứ hồi. Em dự là du lịch giảm mạnhE thấy đây có thể coi là một nước cờ giải cứu ngành đường sắt vn ạ cá nhân e đi đâu cũng toàn rình vé 0 đ đi, 2 vc đi đâu cũng chỉ khoảng 1tr khứ hồi/2người