[ATGT] Lại chết người vì bệnh thành tích mũ bảo hiểm

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,499
Động cơ
362,601 Mã lực
vấn đề nằm ở chỗ ng dân k chấp hành mới gây nên tai họa. các cụ xem video ở mẽo k tuân thủ hiệu lệnh polit nó còng tay nuôn chả nói năng nhiều, thậm chí là pằng chíu. mềnh vẫn nhẹ chán mà các cụ đã kêu. e ủng hộ polit. phải làm quyết liệt đến bao giờ k còn tình trạng này tái diễn. chứ nói thật làm mà k quyết liệt thành nhờn thuốc càng phản tác dụng. (e k nói đến chiện ngoài chiên môn hoặc phía sau hậu trường nhá:D)
Ở đó, khi xxx dừng xe là ngồi im, tay đặt lên vô lăng, ông nào ra khỏi xe không cẩn thận nó bòm luôn. Làm là phải quyết NIỆT... cho tôi toàn quyền nhá, tư lệnh ngành mà.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Tôi đã nêu rõ quan điểm nhiều lần: Người không đội mũ bảo hiểm không gây nguy hiểm cho người khác, mà chỉ làm hại cho chính họ nếu xảy ra tai nạn.
Không nhất trí với quan điểm của cụ. Người không đội mũ bảo hiểm rõ ràng là đã coi thường mạng sống của chính mình. Mà đã coi thường mạng sống của mình thì chắc cũng quan tâm đến mạng sống của người khác. Những người như thế tham gia giao thông có nguy hiểm không?
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
6,305
Động cơ
410,300 Mã lực
Không nhất trí với quan điểm của cụ. Người không đội mũ bảo hiểm rõ ràng là đã coi thường mạng sống của chính mình. Mà đã coi thường mạng sống của mình thì chắc cũng quan tâm đến mạng sống của người khác. Những người như thế tham gia giao thông có nguy hiểm không?
Em cũng không nhất trí với quan điểm của cụ:D,quy định bắt buộc đội mũ BH chỉ mới áp dụng được mấy năm nay,không lẽ trước đó tất cả đều coi thường mạng sống của mình?
em ủng hộ tự nguyện đội mũ BH! ai thấy cần thì đội,đi đường xa nên đội thế thôi:)
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
4,201
Động cơ
417,387 Mã lực
Em cũng không nhất trí với quan điểm của cụ:D,quy định bắt buộc đội mũ BH chỉ mới áp dụng được mấy năm nay,không lẽ trước đó tất cả đều coi thường mạng sống của mình?
em ủng hộ tự nguyện đội mũ BH! ai thấy cần thì đội,đi đường xa nên đội thế thôi:)

Như trước đây qui định đi ra đường trường phải đổi là rất phù hợp. Đường trường, không chỉ người đi xe máy chạy tốc độ cao hơn mà các phương tiện khác cũng vậy nên nguy cơ chấn thương do tai nạ cũng cao hơn. Đường trong phố, tốc độ chậm nguy cơ gây chấn thương nó cũng nhỏ hơn. Việc qui định như trước đây không chỉ là để phòng tránh việc tự gậy tai nạn cho bản thân mà còn đề phòng việc bị tai nạn của người tham gia giao thông.
 

nguyenx

Xe container
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
5,114
Động cơ
319,814 Mã lực
Nuật của nhà mềnh nhiều khi nó tự phát , kiểu như các văn nghệ sỹ đang thăng nên dân cũng phải tùy cơm gắp mắm . Tùy lúc , tùy nơi , hôm nào các cậu no rồi thị kén cá chọn canh còn hôm nào chưa đủ nộp hay muốn tăng năng suất là lũ dân đen lại khộ .
 

minhlong84

Xe hơi
Biển số
OF-36263
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
165
Động cơ
474,289 Mã lực
Tuổi
40
Việc tai nạn dẫn đến nạn nhân bị ngã và tử vong như trên là 1 điều thật đáng tiếc.Nhưng khách quan mà nói thì lỗi ko thể nói do CSGT truy đuổi được.
Vì theo như việc CSGT ra hiệu lệnh dừng xe,mà ng vi phạm bỏ chạy là có thể đã có dấu hiệu tội phạm hình sự rồi,thế nên việc CSGT truy đuổi là đúng,nhưng việc truy đuổi áp dụng tùy trường hợp là do phán đoán của CSGT.Chứ nếu gặp ng tham gia giao thông mà vi phạm giao thông mà cứ thờ ơ thì ng dân sao mà thưc thi đúng luật đc,trong khi CSGT thực hiện công việc,ng vi phạm đã phạm lỗi ko chấp hành hiệu lệnh,tự gây tai nạn tử vong,lại đổi lỗi cho CS truy đuổi.
Tôi ko tán thành về việc đổ lỗi cho CSGT trong việc trên
 

0978121363

Xe buýt
Biển số
OF-106559
Ngày cấp bằng
23/7/11
Số km
645
Động cơ
400,380 Mã lực
Nơi ở
Quảng Yên - Quảng Ninh
Website
xemohinh.shop.ms
em cũng đồng quan điểm với 1 số bác ko nên ép buộc ng tham gia giao thông phải đội mũ bảo hiểm chỉ nên khuyến khích vì mũ ko thể cứu mạng con người đc và ko đội mũ thì cũng ko gây tai nạn cho ai , nếu đội mũ mà ngã vào bánh xe đè lên liệu mũ có cứu đc ng ko , nên cần xem xét lại trách nhiệm của những ng quản lý nếu ko đội mũ ra đường có thể ghi lại biển số xe hoặc ảnh chụp để phạt nguội ko nhất thiết phải lao đầu truy đuổi như tội phạm thế gây hậu quả đáng tiếc - Đối với 4 người cảnh sát huyện kia nên có hình thức kỉ luật trách nhiệm cao nhất để răn đe những thành viên khác trong ngành vì 4 người này ko trực tiếp gây tai nạn nhưng đã gián tiếp gây tai nạn vì họ đã làm sai luật như các bác đã nói ở trên ko thừa nhận trách nhiệm cần có 1 cơ quan hay cá nhân lên tiếng về việc này nếu o họ sẽ ỉm đi rồi luân chuyển công tác 4 đồng chí kia 1 thời gian là xong. Có lẽ VN có những luật đề ra mang tính tích cực rất cao nhưng những ng thi hành nó nhiều khi làm cho dân chúng quá thiệt thòi
 

ToiyeuVND

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-125976
Ngày cấp bằng
30/12/11
Số km
378
Động cơ
381,530 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Ngõ nhỏ - Phố nhỏ
Website
www.thegioidaunhot.vn
Chỉ vì ông tây lõ sang vn phán một câu, và để làm đẹp lòng tây lõ và thể hiện ta nói thì bách tính phải răm rắp như kiểu diệt chim sẻ hay bơi sông Dương tử mà tốn kém bao tiền, chết oan bao người.

Cái này chỉ nên tuyên truyền chứ k nen bắt buột, bắt buộc họ thì họ đội cái mũ chả tác dụng gì hoặc nguy hiểm cho họ và mọi nguòi hơn k đội.

Nhưng chính sách cho ai, vì ai trên tất cả các lĩnh vực, vì dân ...chỉ là tên gọi của loại bột giặt rẻ tiền.
Mời cụ cả chai luôn
 

lai thue

Xe điện
Biển số
OF-63648
Ngày cấp bằng
8/5/10
Số km
3,367
Động cơ
467,578 Mã lực
Nơi ở
Bánh đa cua
xxx chặn oto thì dễ, chặn xe máy rất khó, chỉ cần lách nhẹ một cái là qua ngay, sau đó lại tà tà đi tiếp vì xxx không đuổi, nếu như mọi người đều biết là xxx không đuổi thì em cá là cả làng và cả các bác OF đi 2 bánh đều té, chẳng ai rỗi hơi ngồi dừng lại phải trái với xxx làm gì
Khi đi ngoài đường em cũng hay gặp các bác không đội mũ bị xxx đuổi, ngay lúc đó em nghĩ tới cái cốp xe các bác đó có cái gì đó phải chạy, chứ em không nghĩ tới cái đầu không được đội mũ ấy giá có mấy trăm nghìn (lỗi ko đội mũ)
 

tranphong79

Xe điện
Biển số
OF-91261
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
3,507
Động cơ
430,655 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tham gia giao thông mà không có ý thức thì có đội giời
 

nguyenx

Xe container
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
5,114
Động cơ
319,814 Mã lực
Việc tai nạn dẫn đến nạn nhân bị ngã và tử vong như trên là 1 điều thật đáng tiếc.Nhưng khách quan mà nói thì lỗi ko thể nói do CSGT truy đuổi được.
Vì theo như việc CSGT ra hiệu lệnh dừng xe,mà ng vi phạm bỏ chạy là có thể đã có dấu hiệu tội phạm hình sự rồi,thế nên việc CSGT truy đuổi là đúng,nhưng việc truy đuổi áp dụng tùy trường hợp là do phán đoán của CSGT.Chứ nếu gặp ng tham gia giao thông mà vi phạm giao thông mà cứ thờ ơ thì ng dân sao mà thưc thi đúng luật đc,trong khi CSGT thực hiện công việc,ng vi phạm đã phạm lỗi ko chấp hành hiệu lệnh,tự gây tai nạn tử vong,lại đổi lỗi cho CS truy đuổi.
Tôi ko tán thành về việc đổ lỗi cho CSGT trong việc trên
Vậy sao lũ có bố mẹ người Việt mà đột biến , bọn xht cứ nhơn nhơn mà có thấy thằng c .hó nào đuổi đâu chứ nói gì đến quyết với chả liệt .
 

blueblood2k3

Đi bộ
Biển số
OF-70378
Ngày cấp bằng
10/8/10
Số km
2
Động cơ
428,630 Mã lực
Website
www.petromekong.com.vn
mấy anh khoan hãy cãi về vấn đề đội hay không đội NBH, hay vấn đề đội NBH có an toàn không, mà hãy nghĩ đến ý thức tuân thủ pháp luật của người dân; Về miền Tây mà coi nông dân đội nón bảo hiểm đi thăm ruộng kìa; mấy ông về các tỉnh miền tây nam bộ xem ra đường có ai không đội không!
 

ThaiBala

Xe buýt
Biển số
OF-161961
Ngày cấp bằng
22/10/12
Số km
751
Động cơ
353,964 Mã lực
Em luôn luôn đội MBH khi đi xe máy. Gấu cũng vậy.
Nhưng em đả đảo quy định bắt buộc đội MBH!!!
Nếu người dân thấy nó tốt hơn thì tự họ sẽ đội
Nếu ho không đội là coi thường tính mạng của chính mình, kệ họ.
Quy định hành chính chỉ ,là cơ hội cho XX kiếm Xiền.
Đả đảo quy định bắt buộc đội MBH.
Đả đảo quy định bắt buộc mua Bảo hiểm xe máy.!
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
mấy anh khoan hãy cãi về vấn đề đội hay không đội NBH, hay vấn đề đội NBH có an toàn không, mà hãy nghĩ đến ý thức tuân thủ pháp luật của người dân; Về miền Tây mà coi nông dân đội nón bảo hiểm đi thăm ruộng kìa; mấy ông về các tỉnh miền tây nam bộ xem ra đường có ai không đội không!
Không phải cứ đội mũ bảo hiểm là có ý thức tuân thủ pháp luật tốt nhé bác. Tôi không phản đối việc bắt buộc đội mũ bảo hiểm, nhưng tôi phản đối cái cách coi người không đội mũ bảo hiểm như tội phạm, truy đuổi quyết liệt để bắt bằng được, tuyên truyền rùm beng rằng họ coi thường pháp luật, trong khi đó rất nhiều hành động khác gây nguy hiểm cho người khác thì lại lờ tịt đi. Hàng ngày tôi đi làm, vẫn chứng kiến hàng chục người đội mũ bảo hiểm vượt đèn đỏ, đánh võng, đi vào làn đường ngược chiều, thậm chí ngay trước mặt cảnh sát. Đay là hành vi rất nguy hiểm, thế mà chẳng có ai truy đuổi cả.
 

nguyenx

Xe container
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
5,114
Động cơ
319,814 Mã lực
Không phải cứ đội mũ bảo hiểm là có ý thức tuân thủ pháp luật tốt nhé bác. Tôi không phản đối việc bắt buộc đội mũ bảo hiểm, nhưng tôi phản đối cái cách coi người không đội mũ bảo hiểm như tội phạm, truy đuổi quyết liệt để bắt bằng được, tuyên truyền rùm beng rằng họ coi thường pháp luật, trong khi đó rất nhiều hành động khác gây nguy hiểm cho người khác thì lại lờ tịt đi. Hàng ngày tôi đi làm, vẫn chứng kiến hàng chục người đội mũ bảo hiểm vượt đèn đỏ, đánh võng, đi vào làn đường ngược chiều, thậm chí ngay trước mặt cảnh sát. Đay là hành vi rất nguy hiểm, thế mà chẳng có ai truy đuổi cả.
Cụ nói chuẩn, chúng dựa vào những chiêu trò bẩn để làm tiền , áp bức dân quá đáng . Trong khi rất nhiều thứ khác làm đảo lộn xh thì chúng bảo kê cho tồn tại dạng mafia
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,499
Động cơ
362,601 Mã lực
Không nhất trí với quan điểm của cụ. Người không đội mũ bảo hiểm rõ ràng là đã coi thường mạng sống của chính mình. Mà đã coi thường mạng sống của mình thì chắc cũng quan tâm đến mạng sống của người khác. Những người như thế tham gia giao thông có nguy hiểm không?
Đúng rồi cụ nhể? Thế giờ phải cấm tất cả những ngừoi hút thuốc, ăn nhiều, ... ra đường cụ nhể? Vì có hại cho sức khỏe mà cụ. Cụ ví von hay nhể? Em đảm bảo với cụ em coi trọng mạng sống của ng khác lắm ợ, mặc dù đôi khi em đi chơi thể thao về, nhà gần, đầu ướt em cũng không đội mũ bảo hiểm, xác định nếu bị bắt nộp phạt thôi cụ.
Em cũng không nhất trí với quan điểm của cụ:D,quy định bắt buộc đội mũ BH chỉ mới áp dụng được mấy năm nay,không lẽ trước đó tất cả đều coi thường mạng sống của mình?
em ủng hộ tự nguyện đội mũ BH! ai thấy cần thì đội,đi đường xa nên đội thế thôi:)
Em đi đa số là đội mũ BH, giờ luật không qui định em vưỡn đội.

Việc tai nạn dẫn đến nạn nhân bị ngã và tử vong như trên là 1 điều thật đáng tiếc.Nhưng khách quan mà nói thì lỗi ko thể nói do CSGT truy đuổi được.
Vì theo như việc CSGT ra hiệu lệnh dừng xe,mà ng vi phạm bỏ chạy là có thể đã có dấu hiệu tội phạm hình sự rồi,thế nên việc CSGT truy đuổi là đúng,nhưng việc truy đuổi áp dụng tùy trường hợp là do phán đoán của CSGT.Chứ nếu gặp ng tham gia giao thông mà vi phạm giao thông mà cứ thờ ơ thì ng dân sao mà thưc thi đúng luật đc,trong khi CSGT thực hiện công việc,ng vi phạm đã phạm lỗi ko chấp hành hiệu lệnh,tự gây tai nạn tử vong,lại đổi lỗi cho CS truy đuổi.
Tôi ko tán thành về việc đổ lỗi cho CSGT trong việc trên
Không tuân theo lệnh dừng xe là vi phạm hoàn toàn, nhưng quan trọng là mấy cái đứa có hành vi nguy hiểm hơn nhiều thì chả thấy xxx quyết liệt, toàn thích quyết liệt với ng không đội mũ bảo hiểm, và họ coi hành vi không đội mũ cũng nguy hiểm hoặc nguy hiểm hơn hành vi phóng nhanh vượt ẩu, vượt đèn đỏ... thế mới là chuyện phải bàn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top