[ATGT] Lại chết người vì bệnh thành tích mũ bảo hiểm

nguyenx

Xe container
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
5,114
Động cơ
319,814 Mã lực
-Những vụ này trên OF nhà mình mở nhiều trang rồi , báo đài nói nhiều rồi .Tính khả thi và kinh tế cùng nhiều thứ rác rưởi khác nó làm khổ dân đen nhiều quá mà chúng nó vẫn dựa vào đấy làm tiền của dân và hành dân. Dcm nhà chúng nó (xin lỗi các cụ) nó có làm gì thì cũng để lại ít cặn cho con cái chúng nó chứ.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Cụ càng nói lại càng sai, càng không hiểu về luật. Bản chất luật là bình đẳng, đã là luật thì tuyệt đối phải tuân thủ dù là việc lớn hay việc nhỏ. Luật nó chỉ căn cứ mức độ nghiêm trọng hay ít nghiêm trọng của hành vi để ra chế tài xử phạt các vi phạm đó. Lỗi không đội mũ đúng là rất nhẹ nhưng nó vẫn là vi phạm luật nên mức xử phạt lỗi này cũng là thấp nhất trong khung rồi cụ còn đòi hỏi gì nữa? Cái chính là người thừa hành lạm dụng và cấp quản lý cũng lạm dụng để tận thu. Nếu giờ những lỗi mà không gây nguy hiểm cho người khác như không đội mũ BH chỉ bị phạt lao động công ích chắc chắn sẽ chẳng còn ai chết vì bị truy đuổi cả và cũng chẳng cần tuyên truyền gì người dân sẽ tự khắc thực hiện.
Tôi tưởng mình viết đã rất dễ hiểu rồi, thế mà bác vẫn không hiểu nhỉ?
Ngắn gọn thế này: Đối với các lỗi là nguyên nhân gây ra tai nạn, gây nguy hiểm cho người khác (vượt đèn đỏ, lạng lách...) thì cần phải xử lý quyết liệt, thậm chí truy đuổi, vì nếu không quyết liệt thì họ sẽ làm hại người khác. Đối với lỗi không đội mũ bảo hiểm thì không cần truy đuổi, vì nếu không truy đuổi thì họ cũng chẳng làm hại ai cả.
Thực tế thì lại ngược lại, đánh võng lạng lách thì không truy đuổi, không đội mũ bảo hiểm thì lại truy đuổi quyết liệt.
Hy vọng là bác hiểu ý tôi!
 

Thienthanh1504

Xe hơi
Biển số
OF-81448
Ngày cấp bằng
30/12/10
Số km
117
Động cơ
415,660 Mã lực
Quan điểm của em thế này: Đứa nào không quan tâm đến bản thân thì cho nó chết! đội mũ BH thì tự bảo vệ mình chứ bảo vệ ai? chỉ có điều là nên để tự giác, còn ở mình bắt buộc là do quan của mình có liên minh với sx mũ rồi.
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
4,201
Động cơ
417,387 Mã lực
Tôi tưởng mình viết đã rất dễ hiểu rồi, thế mà bác vẫn không hiểu nhỉ?
Ngắn gọn thế này: Đối với các lỗi là nguyên nhân gây ra tai nạn, gây nguy hiểm cho người khác (vượt đèn đỏ, lạng lách...) thì cần phải xử lý quyết liệt, thậm chí truy đuổi, vì nếu không quyết liệt thì họ sẽ làm hại người khác. Đối với lỗi không đội mũ bảo hiểm thì không cần truy đuổi, vì nếu không truy đuổi thì họ cũng chẳng làm hại ai cả.
Thực tế thì lại ngược lại, đánh võng lạng lách thì không truy đuổi, không đội mũ bảo hiểm thì lại truy đuổi quyết liệt.
Hy vọng là bác hiểu ý tôi!
Cụ càng nói càng khó hiểu! Những thằng đó thì làm sao bắt? Nó lái có nghề mới dám lạng lách vậy đuổi theo nó xăng đâu mà đuổi? Ngay cái thằng ô tô to đến thế mà còn chẳng bắt được để thu tiền thì dại gì mà đuổi bắt cái thằng không thể bắt. Cái đáng nói ở đây là tiền! Vì tiền cả thôi.
Cụ còn kêu là vì chính trị nên tuyên truyền ầm ĩ. Xin thư với cụ là người ta phải tuyên truyền ầm ĩ vì đối tượng phải đội mũ là gần 90 triệu dân chứ không phải chỉ vài thằng tóc xanh tóc đỏ. mà nó có tóc xanh tóc đỏ nó cũng chả vi phạm điều luật nào.
Cụ có thấy là người ta tuyên truyền mọi người dân đấu tranh phòng chống tội phạm chứ có bao giờ tuyên truyền rằng mấy anh tội phạm ơi thôi tha cho chúng tôi đừng phạm tội nữa không?
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyenx

Xe container
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
5,114
Động cơ
319,814 Mã lực
- Các cụ đều hiểu đúng bản chất sự việc , chỉ có điều ở xh này nó lộn hết cả lên rồi . Chỉ khổ cho lũ mà bị gọi là dân đen thôi . Chúc một ngày mới vui vẻ . Cháu sắp đi gặp lũ đầy tớ đây , Thật là mệt mỏi .
 

billnantes

Xe container
Biển số
OF-33946
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
6,046
Động cơ
535,470 Mã lực
hôm qua em đọc còn có bài báo kiến nghị dừng xử phạt xe không chính chủ và mũ bảo hiểm kém chất lượng .
 

nxuhn

Xe buýt
Biển số
OF-194890
Ngày cấp bằng
20/5/13
Số km
880
Động cơ
333,201 Mã lực
Mũ bảo hiểm là chỉ giảm thiểu chấn thương sọ não thôi ạ,não hỏng mà vẫn sống thì tốn kém lắm ợ,vậy nên các cụ mới tuyên truyền mạnh,nhưng cái thằng thực thi nó chỉ dựa vào nó để kiếm chác thôi nên mới thành ra ntn!
 

Furious

Xe điện
Biển số
OF-31649
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
2,765
Động cơ
503,970 Mã lực
Những điều cụ nêu (bôi đen) là quá xa xỉ đối với xxx, nó chỉ thích đuổi những ai chân yếu tay mềm, mắt mờ chân chậm thôi.
Theo tôi, trước hết phải làm thật quyết liệt với những hành vi có thể gây nguy hiểm cho người khác như: Đánh võng, lạng lách, vượt đèn đỏ, cướp đường...Than ôi! Những hành vi này thì xxx hầu như là bất lực, mà đây lại là nguyên nhân chính gây ra mọi vụ tai nạn.
Đối với hành vi không đội mũ bảo hiểm, không phải là nguyên nhân trực tiếp cũng như gián tiếp gây ra bất kỳ vụ tại nạn nào, nó chỉ là hành vi không mang phương tiện bảo hộ cho chính mình, thế mà lại bị rượt đuổi như kẻ cướp vậy (có lẽ kẻ cướp cũng không bị rượt đuổi như thế)
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
6,305
Động cơ
410,300 Mã lực
Xin được xuất lính nghĩa vụ xxx cũng mất ối xèng,nên các Cụ đòi hỏi xxx làm đúng chức năng nó khó lắm.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,499
Động cơ
362,601 Mã lực
Hành vi này không làm ảnh hưởng gì đến tình hình an toàn giao thông cả mà chỉ để nhằm giảm tổn thất cho người điều khiển phương tiện xe cơ giới và giảm chi phí cho xã hội nếu họ bị thương nếu có tai nạn xảy ra, em nhấn mạnh từ này vì phải có nếu tại nạn chưa xảy ra mà xxx đuổi theo họ thì đúng là vớ vẩn. Lợi dụng quyền hạn để làm bậy là tàn bạo và dã man, trong khi hành vi không đội mũ không gây hại cho họ và cho ng đi đường khác. Còn ng ta không quý mạng sống của mình thì có đội mũ thì họ vẫn thế thôi. Em đi chơi thể thao về vẫn không đội mũ vì đơn giản (gần 1km về nhà), vì không gây nguy hiểm cho ng đi đường khác, còn tất nhiên xxx dừng xe thì em nộp phạt, đơn giản như đan rổ. Cái khổ nhất của ng dân là thay vì dừng lại nộp vài trăm thì họ lại sử dụng cách khác có thể còn tốn hơn nhiều, dại dột.
Lỗi không đội mũ đúng là rất nhẹ nhưng nó vẫn là vi phạm luật nên mức xử phạt lỗi này cũng là thấp nhất trong khung rồi cụ còn đòi hỏi gì nữa? Cái chính là người thừa hành lạm dụng và cấp quản lý cũng lạm dụng để tận thu. Nếu giờ những lỗi mà không gây nguy hiểm cho người khác như không đội mũ BH chỉ bị phạt lao động công ích chắc chắn sẽ chẳng còn ai chết vì bị truy đuổi cả và cũng chẳng cần tuyên truyền gì người dân sẽ tự khắc thực hiện.
Phạt như thế là ok mà cụ, nhưng quan trọng là xxx lợi dụng để trấn áp, ra oai hơn là vì mục đích cao cả cụ ợ. Em đảm bảo với cụ là với 2 người: một là dân thường và hai là 1 chú đầu xanh đỏ thì xxx bao giờ cũng chọn việc dừng xe, phạt ng dân thường hơn là phạt chú kia. Nó ở chỗ đấy cụ ợ. Bảo tận thu thì cũng không phải vì cái lỗi ấy đáng bao nhiêu mà tận thu hả cụ??? Đi bắt mấy chú đánh võng, vượt đèn đỏ ... lỗi này phạt được nhiều hơn, nhanh giầu hơn.
Em không sa đà vào chuyện CHÍNH TRỊ, vì cái này to, cái này quan trọng với nhiều ngừoi lắm em thấy thế này

- Những nhà làm luật và giám sát việc thi hành luật GTDB đã vô tình hay hữu ý (em ko chắc lắm) đã xa rời thực tế là không coi hành vi vi phạm luật là nguy cơ cao cho tính mạng của cộng đồng. Ví dụ: say rươu lái xe (công ten nơ, xe khách...) phạt hành chính vài tr, treo bằng 1 thời gian... Vậy những mạng ngừoi do các lái xe này gây ra thì đáng gì so với khung phạt hành chính? em nghĩ phải bỏ tù. Đua xe, lạng lách không thể đưa vào khung hình sự thì quả là kỳ lạ. Khi mà nguyên nhân gây chết ngừoi là trực tiếp là ý thức rất rõ....Kết luận : phải là nhóm nguy cơ cao cho cộng đồng là phải phạt nặng thì mới e ngại. Chính vì lx họ không e ngại hình phạt nên mới có chuyện nghiến cho chết hẳn đỡ nuôi báo cô, mạng 1 ngừoi ko giá trị bằng công hàng....thật không còn tính ngừoi.

- Không đội mũ bảo hiểm phải phạt là đúng. Nhưng rõ ràng hành vi này không phải là nhóm nguy cơ cao với cộng đồng. Điều này đến trẻ con cũng hiểu trừ các chiến sỹ CSGT. Thêm nữa, Chưa có ghi chép nào về việc nạn nhân bỏ chạy tự gây tai nạn do không đội mũ BH là những tay xăm trổ hay thanh niên ngổ ngáo mà toàn là hs sinh viên, chị em phụ nữ. Các lỗi ko xinhan, không gương,...các lỗi nhỏ, toàn thấy các bóng hồng xoắn tay vặn vẹo xin xỏ. Trong khi đó, ngay trước mặt các tay anh chị ngổ ngáo lượn lờ vi phạm thì các chiến sỹ ta lờ đi. Vậy cả con, cả ngừoi, cả trang phục của các chiến sỹ này nói lên điều gì?

Những điều em biết đều là rất cũ, toàn xã hội biết nhưng chẳng thay đổi gì, em cứ nói nữa đành hy vọng vậy
Nhà cháu quá đồng tình với cụ.

Nói chung cũng chỉ vì chữ "CHÉN" mà ra.
Ơ mà cụ cũng bán CHÉN mà =)) =)) =))
 
Chỉnh sửa cuối:

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Cụ càng nói càng khó hiểu! Những thằng đó thì làm sao bắt? Nó lái có nghề mới dám lạng lách vậy đuổi theo nó xăng đâu mà đuổi? Ngay cái thằng ô tô to đến thế mà còn chẳng bắt được để thu tiền thì dại gì mà đuổi bắt cái thằng không thể bắt. Cái đáng nói ở đây là tiền! Vì tiền cả thôi.
Cụ còn kêu là vì chính trị nên tuyên truyền ầm ĩ. Xin thư với cụ là người ta phải tuyên truyền ầm ĩ vì đối tượng phải đội mũ là gần 90 triệu dân chứ không phải chỉ vài thằng tóc xanh tóc đỏ. mà nó có tóc xanh tóc đỏ nó cũng chả vi phạm điều luật nào.
Cụ có thấy là người ta tuyên truyền mọi người dân đấu tranh phòng chống tội phạm chứ có bao giờ tuyên truyền rằng mấy anh tội phạm ơi thôi tha cho chúng tôi đừng phạm tội nữa không?
Quan điểm của bác hoàn toàn sai lầm.
Thứ nhất, đối với những người đang có hành vi có thể gây nguy hiểm cho người khác thì bằng mọi cách phải ngăn chặn, để ngăn ngừa thiệt hại có thể xảy ra, không thể vì khó mà không làm.
Thứ hai, người không đội mũ bảo hiểm không phải tội phạm gây nguy hiểm cho xã hội mà phải huy động cả bộ máy chính trị vào cuộc quyết liệt, trấn áp nặng nề.
Thứ ba, nếu không phải chính trị thì tại sao phải phối hợp nhiều bộ, luôn đưa lên hàng đầu, tuyên truyền rầm rộ cái biện pháp dễ thực hiện nhất nhưng lại ít hiệu quả nhất, trong khi đó lờ đi các biện pháp hiệu quả hơn nhiều nhưng khó thực hiện?
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
4,201
Động cơ
417,387 Mã lực
Quan điểm của bác hoàn toàn sai lầm.
Thứ nhất, đối với những người đang có hành vi có thể gây nguy hiểm cho người khác thì bằng mọi cách phải ngăn chặn, để ngăn ngừa thiệt hại có thể xảy ra, không thể vì khó mà không làm.
Thứ hai, người không đội mũ bảo hiểm không phải tội phạm gây nguy hiểm cho xã hội mà phải huy động cả bộ máy chính trị vào cuộc quyết liệt, trấn áp nặng nề.
Thứ ba, nếu không phải chính trị thì tại sao phải phối hợp nhiều bộ, luôn đưa lên hàng đầu, tuyên truyền rầm rộ cái biện pháp dễ thực hiện nhất nhưng lại ít hiệu quả nhất, trong khi đó lờ đi các biện pháp hiệu quả hơn nhiều nhưng khó thực hiện?

Cụ chắc sống ở đâu đó không phải VN nên mới nghĩ vậy. Cụ đã thuộc lời bài hát "Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ quyết dành phần dân" chưa? Cụ sống trên mây nên khó nói chuyện với cụ lắm.
 

waranty

Xe hơi
Biển số
OF-164678
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
113
Động cơ
346,757 Mã lực
Mấy chú đói ăn nên thấy mồi phải túm bằng được đây mà.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Cụ chắc sống ở đâu đó không phải VN nên mới nghĩ vậy. Cụ đã thuộc lời bài hát "Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ quyết dành phần dân" chưa? Cụ sống trên mây nên khó nói chuyện với cụ lắm.
Thì ra bác là ủng hộ viên của xxx!
Không nói sớm để khỏi phải tranh luận
 

hungnhd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115567
Ngày cấp bằng
5/10/11
Số km
3,877
Động cơ
414,267 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
vấn đề nằm ở chỗ ng dân k chấp hành mới gây nên tai họa. các cụ xem video ở mẽo k tuân thủ hiệu lệnh polit nó còng tay nuôn chả nói năng nhiều, thậm chí là pằng chíu. mềnh vẫn nhẹ chán mà các cụ đã kêu. e ủng hộ polit. phải làm quyết liệt đến bao giờ k còn tình trạng này tái diễn. chứ nói thật làm mà k quyết liệt thành nhờn thuốc càng phản tác dụng. (e k nói đến chiện ngoài chiên môn hoặc phía sau hậu trường nhá:D)
 

hungnhd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115567
Ngày cấp bằng
5/10/11
Số km
3,877
Động cơ
414,267 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Quan điểm của bác hoàn toàn sai lầm.
Thứ nhất, đối với những người đang có hành vi có thể gây nguy hiểm cho người khác thì bằng mọi cách phải ngăn chặn, để ngăn ngừa thiệt hại có thể xảy ra, không thể vì khó mà không làm.
Thứ hai, người không đội mũ bảo hiểm không phải tội phạm gây nguy hiểm cho xã hội mà phải huy động cả bộ máy chính trị vào cuộc quyết liệt, trấn áp nặng nề.
Thứ ba, nếu không phải chính trị thì tại sao phải phối hợp nhiều bộ, luôn đưa lên hàng đầu, tuyên truyền rầm rộ cái biện pháp dễ thực hiện nhất nhưng lại ít hiệu quả nhất, trong khi đó lờ đi các biện pháp hiệu quả hơn nhiều nhưng khó thực hiện?
cụ có quan điểm đúng nhưng k dứt khoát, nếu làm như cụ chả tác dụng gì.
Đọc lại từ page 1 thì thấy cụ còn mắc bệnh akay con chim cú nhắm.
 
Chỉnh sửa cuối:

tranbinhdinh

Xe hơi
Biển số
OF-89542
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
121
Động cơ
407,240 Mã lực
Không sợ chết nhưng phải quý mạng sôbgs của mình
 

moto3banh

Xe máy
Biển số
OF-29772
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
92
Động cơ
482,930 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm
Bản chất của vấn đề này là CHÍNH TRỊ. Đây là việc làm dễ nhất, gây tiếng vang nhiều nhất, dễ mị dân nhất, là cách để củng cố cái ghế của một vài ông nào đó, mặc dù thực tế nó chẳng hề làm giảm được nổi 01 vụ tai nạn nào cả!
Cụ nhận định rất chí lý, hy sinh tốt củng cố vua, một việc làm có thể coi là bạo ngược.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top