[Thảo luận] Lại câu chuyện về cái đèn pha...

lemnguyen

Xe tải
Biển số
OF-45042
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
418
Động cơ
466,990 Mã lực
cụ chơi dại thế..mình chọi sao lại lũ hung thần điên đấy cụ
 

echkep

Xe tải
Biển số
OF-44870
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
450
Động cơ
467,730 Mã lực
Trong xe cháu để sẵn mấy hòn gạch,giương pha là cháu ném vỡ kính( với điều kiện ko có người đi bên cạnh):-bd
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,418
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Cụ gặp cái loại lớn hơn 24ton hoặc cái loại bus đang chạy đủ thời gian về bến thì quả này chắc cụ sẽ bị liếm 1 tý.
Hôm đấy em cũng ko vội + bức xúc, nếu nó liếm em thì cứ đúng luật mà làm thôi. :))
 

thick4b

Xe buýt
Biển số
OF-38373
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
505
Động cơ
475,330 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm - HN
Em cũng hay chạy đường dài. Em thấy buổi đêm các tài xế xe tải có ý thức hơn các xe con, nhất là các xe mang biển miền nam. Em thấy các xe con mang biển miền bắc lúc chạy cứ gương pha lên, nháy mãi cũng không chịu hạ đèn. Em cũng phải áp dụng phương pháp là cứ rọi thẳng vào mặt chúng nó nếu lúc đi ngược chiều nhau không chịu dùng cos.
 

hp30s3704

Xe buýt
Biển số
OF-43047
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
652
Động cơ
470,791 Mã lực
Chẳng phải độc các bác hung thần ý thức pha đèn kém đâu ạ...Em để ý đến 50-60% các bác xe con nhất là biển Hà Nội
cũng thế ạ...
 

Tuan nguyen

Xe buýt
Biển số
OF-11050
Ngày cấp bằng
13/10/07
Số km
774
Động cơ
538,970 Mã lực
Hờ hờ, sau một vài chuyến chạy đêm (em ngại chạy đêm lắm) em nhận ra rằng chính lái xe con mới là những người hay giương pha, còn lái xe tải ý thức lại cao hơn. Thêm nữa, không phải là phân biệt vì chính em cũng là dân Bắc, nhưng đa phần dân Bắc đúng là ý thức kém dân Nam trong chuyện giương pha hạ cos này.
 

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,678
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Em cũng hay chạy đường dài. Em thấy buổi đêm các tài xế xe tải có ý thức hơn các xe con, nhất là các xe mang biển miền nam. Em thấy các xe con mang biển miền bắc lúc chạy cứ gương pha lên, nháy mãi cũng không chịu hạ đèn. Em cũng phải áp dụng phương pháp là cứ rọi thẳng vào mặt chúng nó nếu lúc đi ngược chiều nhau không chịu dùng cos.
Hờ hờ, sau một vài chuyến chạy đêm (em ngại chạy đêm lắm) em nhận ra rằng chính lái xe con mới là những người hay giương pha, còn lái xe tải ý thức lại cao hơn. Thêm nữa, không phải là phân biệt vì chính em cũng là dân Bắc, nhưng đa phần dân Bắc đúng là ý thức kém dân Nam trong chuyện giương pha hạ cos này.
Nhà cháu cũng thấy dư các cụ :-bd Chạy đêm gặp loại xe mờ các cụ gọi là "hung thần" thì nháy xin hạ cos 100 xe phải 95 xe đáp ứng :x, còn gặp xe con đời càng cao, biển càng nông (nhất là loại độ bi xê-nông) càng li'u thèm để ý x-(
Có cụ bẩu giương pha để đối đầu hung thần - ghế lái loại xe ấy cao lắm, nhà cháu dự là tài hung thần coi pha của cụ ấy cũng chỉ dư cụ ấy nhìn cos xe khác :P
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top