cụ chơi dại thế..mình chọi sao lại lũ hung thần điên đấy cụ
Hôm đấy em cũng ko vội + bức xúc, nếu nó liếm em thì cứ đúng luật mà làm thôi.Cụ gặp cái loại lớn hơn 24ton hoặc cái loại bus đang chạy đủ thời gian về bến thì quả này chắc cụ sẽ bị liếm 1 tý.
Em cũng hay chạy đường dài. Em thấy buổi đêm các tài xế xe tải có ý thức hơn các xe con, nhất là các xe mang biển miền nam. Em thấy các xe con mang biển miền bắc lúc chạy cứ gương pha lên, nháy mãi cũng không chịu hạ đèn. Em cũng phải áp dụng phương pháp là cứ rọi thẳng vào mặt chúng nó nếu lúc đi ngược chiều nhau không chịu dùng cos.
Nhà cháu cũng thấy dư các cụ Chạy đêm gặp loại xe mờ các cụ gọi là "hung thần" thì nháy xin hạ cos 100 xe phải 95 xe đáp ứng , còn gặp xe con đời càng cao, biển càng nông (nhất là loại độ bi xê-nông) càng li'u thèm để ýHờ hờ, sau một vài chuyến chạy đêm (em ngại chạy đêm lắm) em nhận ra rằng chính lái xe con mới là những người hay giương pha, còn lái xe tải ý thức lại cao hơn. Thêm nữa, không phải là phân biệt vì chính em cũng là dân Bắc, nhưng đa phần dân Bắc đúng là ý thức kém dân Nam trong chuyện giương pha hạ cos này.
Nhà cháu thấy trang bị thêm 1 kính chống lóa đi ban đêm cũng là 1 giải pháp đấy ạ
Em dự cụ Hog nói cái kính đeo mặt ợ!Cái món này ở đâu bán hả cụ? Em cũng đang rất cần!