mua con xe đi gần 2 năm mà mất 1/2 tiền thì khác gì nhà nghèo mà ham cưỡi siêu xeNgô là ngô thế nào? Cụ cứ cẩn thận đấy......
mua con xe đi gần 2 năm mà mất 1/2 tiền thì khác gì nhà nghèo mà ham cưỡi siêu xeNgô là ngô thế nào? Cụ cứ cẩn thận đấy......
Cụ có ví dụ cụ thể ko hay chỉ là nghe nói?mua con xe đi gần 2 năm mà mất 1/2 tiền thì khác gì nhà nghèo mà ham cưỡi siêu xe
Đúng với fadil mà cụ, hàng xóm nhà em đây, mua đăng ký xong 450, nay bán giỏi thì 250, mới hơn 2 năm chứ mấyCụ có ví dụ cụ thể ko hay chỉ là nghe nói?
Cụ phải trừ đi mấy cái vọt chơ được tặng đi chứ ai lại thếĐúng với fadil mà cụ, hàng xóm nhà em đây, mua đăng ký xong 450, nay bán giỏi thì 250, mới hơn 2 năm chứ mấy
Mua 2019 mà cụ, đc cái vinpearl nhưng vẫn phải bỏ tiền máy bay, đáng mấyCụ phải trừ đi mấy cái vọt chơ được tặng đi chứ ai lại thế
Hé hé, vọt chơ 50 củ, em mà bỏ 25 củ mua ngoài thì ở còn sang hơn, vậy tính gốc ra anh ý chỉ mất có 10t cái vót chơ đó Nhưng 50 củ là 50 củ, cụ không thể nói là đáng mấy. Nói thế dễ bị chửi smlMua 2019 mà cụ, đc cái vinpearl nhưng vẫn phải bỏ tiền máy bay, đáng mấy
Ý em là cái giá trị voucher mua ngoài thị trường so với giá gốc ý; chứ em cơm rau muống tương cà thôi. HeheHé hé, vọt chơ 50 củ, em mà bỏ 25 củ mua ngoài thì ở còn sang hơn, vậy tính gốc ra anh ý chỉ mất có 10t cái vót chơ đó Nhưng 50 củ là 50 củ, cụ không thể nói là đáng mấy. Nói thế dễ bị chửi sml
tào laoVinfast cần thay đổi ngay chiến lược định giá bán hàng cho bất cứ dòng sản phẩm ô tô, xe máy điện. Không thể áp dụng tư duy kinh doanh bds vào xe ô tô được.
Thật nực cười khi quảng cáo chính sách bán hàng không lợi nhuận, tăng giá theo chu kỳ định trước như cách vin đang làm để lùa gà mua thời gian đầu. Ô tô đâu có giống bds. Bđs đặc thù là độc nhất, duy nhất. Không căn nhà nào có cùng vị trí trên cùng một thửa đất ( trừ căn hộ CC) nên khi hết hàng, cũng là hết bán. Ô tô thì ngược lại, hết hàng thì sản xuất thêm, đáp ứng đủ nhu cầu thị trường cho tới khi thoái chào và dừng sản xuất.
ô tô cũng giống như hàng tiêu sản khác. Chỉ có thể xuống chứ kg thể lên giá ( trừ 1 số sản phẩm có tính sưu tầm, giới hạn). Nên chiêu trò Marketing của Vin chỉ làm cho những người tiêu dùng ngô nghê thiệt hại ( trừ những người kg quan tâm đến tiền, mua xe Vinfast vì thích, vì yêu nước...)
Chính sách bán hàng của Vinfast là cướp trắng tiền của người nghèo, đặc biệt là mấy ông lái xe công nghệ. Tiền kiếm từ lái xe không bù được tiền mất giá xe theo năm, tháng. Khi mua xe Fadin mà chỉ trong vài tháng đã mất giá cả trăm triệu, chưa tính khấu hao thì có tài thánh cũng kg thể lái xe bù đắp được giá trị tài sản suy hao, mất giá của mình.
hy vọng những chiếc xe tiếp theo, Vinfast hãy định giá ban đầu thật thấp, khi cầu vượt qua cung thì việc tăng giá xe của Vinfast sẽ được mọi người vui vẻ chấp nhận, người mua xe ban đầu cũng sẽ cảm nhận được hạnh phúc, kiêu hãnh khi được sở hũu xe Vinfast.
Đừng biết Vinfast thành Thánh Mất Giá và cũng là Thánh Mất Mặt của chủ sở hữu.
Bán 250tr thật á????Đúng với fadil mà cụ, hàng xóm nhà em đây, mua đăng ký xong 450, nay bán giỏi thì 250, mới hơn 2 năm chứ mấy
Cụ có ví dụ cụ thể ko hay chỉ là nghe nói?
Thông tin, các trường hợp đầy rẫy thế mà cụ cứ có vẻ không biết như ở trong hang ra í nhở. Mình nghĩ cụ phải đọc báo, đọc sách, tiếp cận tri thức thông tin nhiều vào .Bán 250tr thật á????
Vẫn là một chiêu trò tăng giá rồi để giảm với các chương trình Marketing khuyến mại nhỉ.E cũng múc 1 con SA đợt đầu, bản cao cấp nhất, giờ vẫn quyết định nhận. Với giá bây giờ thì e sẽ không mua, tầm ấy chọn GLC 250 chất hơn, khỏi lo gì.
Thèm quáHôm qua em qua Vinfast PVĐ tham khảo giá thì thấy đúng là giá giảm nhiều thật , sau khi trừ hết các khoản bao gồm cả Voucher thì Lux A bản full chỉ còn khoảng 870tr , SA full khoảng gần tỏi mốt