Số lượng ô tô cũng ít hơn số TV mà cụ.Thằng đi mua cái tivi 7tr 10tr thì có thể nhiều thằng ngu cụ ạ, chứ còn mua xe tiền tỉ thì chắc ...ít đấy
Mà "ít" có nghĩa là không phải không có.
Số lượng ô tô cũng ít hơn số TV mà cụ.Thằng đi mua cái tivi 7tr 10tr thì có thể nhiều thằng ngu cụ ạ, chứ còn mua xe tiền tỉ thì chắc ...ít đấy
Cụ nói đúng, các cụ có trên tỷ mua xe Vin không thể nói họ ngu được, mỗi người một lựa chọn.Thằng đi mua cái tivi 7tr 10tr thì có thể nhiều thằng ngu cụ ạ, chứ còn mua xe tiền tỉ thì chắc ...ít đấy
Đường còn dài mà cụ. VF có nói là chỉ bán Lux đâu. Mà theo e thì 2 con Lux k nằm ở hạng D và k để đánh doanh số đâu.Cụ nói đúng, các cụ có trên tỷ mua xe Vin không thể nói họ ngu được, mỗi người một lựa chọn.
Tuy nhiên khi lựa chọn là của số đông người thì đây mới là sự thành công của một dòng xe.
Xe Lux phân khúc D nhà cháu giả sử có bán tốt thì may ra bằng doanh số Camry 300 xe/tháng (lác mắt lạc quan). Với doanh số đó thì chẳng bõ dính răng so công suất nhà máy gd1 250.000 xe.
Cụ cứ làm xe ô tô tại VN đi, em ko hứa sẽ mua, nhưng em xin hứa sẽ ko săm soi dìm hàng hay can người khác mua xe của cụ.Số lượng ô tô cũng ít hơn số TV mà cụ.
Mà "ít" có nghĩa là không phải không có.
Cảm ơn cụ! Vậy là ít nhất em cũng có 1 "phiếu trắng" nếu khởi nghiệp ở lĩnh vực này.Cụ cứ làm xe ô tô tại VN đi, em ko hứa sẽ mua, nhưng em xin hứa sẽ ko săm soi dìm hàng hay can người khác mua xe của cụ.
Cụ nói chuẩn, sôi nổi sẽ là những mẫu xe ở tầm trung (b,c, cross) không biết Vinfast có làm dc không hay lại định giá kiểu "đắt nhất phân khúc" như đang làmĐường còn dài mà cụ. VF có nói là chỉ bán Lux đâu. Mà theo e thì 2 con Lux k nằm ở hạng D và k để đánh doanh số đâu.
Cái quan trọng là cái xe nó có những gì - mang lại gì cho chủ sở hữu, chứ ko hoàn toàn nằm ở "rẻ nhất phân khúc'' hay ''đắt nhất phân khúc", muốn rẻ cắt bớt option an toàn với mấy thứ râu ria là rẻ được khối - muốn đắt lên thì trang bị nhiều thứ hơn là đắt lên. E thấy các cụ đang đi Fadil đều ưng ý lắm đấy.Cụ nói chuẩn, sôi nổi sẽ là những mẫu xe ở tầm trung (b,c, cross) không biết Vinfast có làm dc không hay lại định giá kiểu "đắt nhất phân khúc" như đang làm
Thực ra 99% là người có chút tiền đến nhiều tiền họ mới mua ô tô thôi. Mà có chút tiền thì ai lại đi mua trung bình tới dưới trung bình của phân khúc A.Cái quan trọng là cái xe nó có những gì - mang lại gì cho chủ sở hữu, chứ ko hoàn toàn nằm ở "rẻ nhất phân khúc'' hay ''đắt nhất phân khúc", muốn rẻ cắt bớt option an toàn với mấy thứ râu ria là rẻ được khối - muốn đắt lên thì trang bị nhiều thứ hơn là đắt lên. E thấy các cụ đang đi Fadil đều ưng ý lắm đấy.
Còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng nữa. Ví dụ đi gia đình hay kinh doanh, kinh doanh dịch vụ thì càng rẻ càng tốt, đi taxi loanh quanh phố thì cần gì cân bằng điện tử, túi khí còn cắt, hay các option nâng cao thì càng ko cần. Còn gia đình muốn an toàn và ko quá căn ke vài chục củ thì họ sẽ chọn chiếc an toàn hơn trong phân khúc. Nói chung tùy hoàn cảnh. Muốn đọ doanh số với i10 hay morning thì fadil chắc ko đọ đc rồi, dân dịch vụ cắt được càng nhiều càng tốt nên họ quan tâm giá hơn là mức độ an toàn hay là "đi sướng thân"Thực ra 99% là người có chút tiền đến nhiều tiền họ mới mua ô tô thôi. Mà có chút tiền thì ai lại đi mua trung bình tới dưới trung bình của phân khúc A.
Cụ cũng công nhận rằng fadil khó có thể đọ doanh số với i10, morning đúng không ạ.Còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng nữa. Ví dụ đi gia đình hay kinh doanh, kinh doanh dịch vụ thì càng rẻ càng tốt, đi taxi loanh quanh phố thì cần gì cân bằng điện tử, túi khí còn cắt, hay các option nâng cao thì càng ko cần. Còn gia đình muốn an toàn và ko quá căn ke vài chục củ thì họ sẽ chọn chiếc an toàn hơn trong phân khúc. Nói chung tùy hoàn cảnh. Muốn đọ doanh số với i10 hay morning thì fadil chắc ko đọ đc rồi, dân dịch vụ cắt được càng nhiều càng tốt nên họ quan tâm giá hơn là mức độ an toàn hay là "đi sướng thân"
Đấy là việc của các bố VF chả phải việc của e nên e k quan tâm. E chỉ quan tâm kiếm tiền và mua xe phục vụ gia đình ntn thôi.Cụ cũng công nhận rằng fadil khó có thể đọ doanh số với i10, morning đúng không ạ.
Mẫu xe nào cũng không đọ doanh số thì đến bao giờ Vin mới đạt 500k xe/năm nhỉ?
À.., cụ xét trên quan điểm yêu thích của cá nhân cụ thế thì không có gì để nói vì mỗi người một ý thích.Đấy là việc của các bố VF chả phải việc của e nên e k quan tâm. E chỉ quan tâm kiếm tiền và mua xe phục vụ gia đình ntn thôi.
Mục tiêu của họ ntn thì tạm tham khảo báo chí để biết định hướng, thành công thì rất tốt cho nền kinh tế và ptr thương hiệu Việt. Nên cứ theo dõi thôi, hơi đâu e lo hộ việc ko phải của mình.
Cá nhân e đánh giá xe VF là ổn. Còn tùy từng người, tùy nhu cầu và túi tiền.
Doanh số bán thì chưa công bố thì e với cụ chém ở đây phỏng ích gì.À.., cụ xét trên quan điểm yêu thích của cá nhân cụ thế thì không có gì để nói vì mỗi người một ý thích.
Tuy nhiên xét về một dòng xe thì cần nhìn nhận ý thích của "thị trường", của số đông.. điều đó thể hiện ở doanh số bán ạ
Em thấy báo đăng là VF gia nhập VAMA nhưng hiện tại mới chỉ công bố doanh số Chevrolet mà chưa công bố doanh số VF. Em chưa hiểu lắm về chiến lược chiến thuật của VF như nào mà không công bố luôn. Có lẽ đợi bao giờ đạt xx% công suất thiết kế chăng?có cụ nào có dữ liệu doanh số bán hàng của Vinfast mấy tháng gần đây ko nhỉ
Không công bố cũng có cách ước tính được cụ nhé.Doanh số bán thì chưa công bố thì e với cụ chém ở đây phỏng ích gì.
Con xe của vin mà thay được mấy em ở trần duy hưng là em cũng múc đấyCòn phụ thuộc vào mục đích sử dụng nữa. Ví dụ đi gia đình hay kinh doanh, kinh doanh dịch vụ thì càng rẻ càng tốt, đi taxi loanh quanh phố thì cần gì cân bằng điện tử, túi khí còn cắt, hay các option nâng cao thì càng ko cần. Còn gia đình muốn an toàn và ko quá căn ke vài chục củ thì họ sẽ chọn chiếc an toàn hơn trong phân khúc. Nói chung tùy hoàn cảnh. Muốn đọ doanh số với i10 hay morning thì fadil chắc ko đọ đc rồi, dân dịch vụ cắt được càng nhiều càng tốt nên họ quan tâm giá hơn là mức độ an toàn hay là "đi sướng thân"
Cụ này dự như GCLượn nhỉ-Fadil ko có lợi thế cho pk chạy dv vì máy chấm to, ko có model số MT...nên dù có cắt hết option cũng làm sao mà xuống đc cái giá 315 củ của I10 hay 290 củ của MN đc?
Cụ này dự như GCLượn nhỉ