- Biển số
- OF-607615
- Ngày cấp bằng
- 6/1/19
- Số km
- 1,367
- Động cơ
- 171,013 Mã lực
Xuống thế có bị cắt option nào không cụ?
Xuống thế có bị cắt option nào không cụ?
Đề nghị cụ không đào lại các thớt cũ 2019 thế này nữa. Đọc mà rách mẹ nó hết cả mồm. Đang phong toả thế này lấy đâu ra bác sĩ để khâu
Vẫn còn nhiều cái hay ho lắm cụ nhéĐề nghị cụ không đào lại các thớt cũ 2019 thế này nữa. Đọc mà rách mẹ nó hết cả mồm. Đang phong toả thế này lấy đâu ra bác sĩ để khâu
Cụ này kỳ vọng ở VF rất nhiều. Không rõ cụ này định làm gì con xe Vin nhỉ? Nhìn thấy con xe đang đậu ở lề đường chạy ra hấp luôn?Con xe của vin mà thay được mấy em ở trần duy hưng là em cũng múc đấy
Trẻ con được thuê để phá rối ấy mà, cụ chấp làm gì.Cụ này kỳ vọng ở VF rất nhiều. Không rõ cụ này định làm gì con xe Vin nhỉ? Nhìn thấy con xe đang đậu ở lề đường chạy ra hấp luôn?
Ai hơi đâu mà thuê - chém gió nổ cho vui tai thôi ạTrẻ con được thuê để phá rối ấy mà, cụ chấp làm gì.
Em gặp tình huống kiểu này mấy lần, cũng canh mãi mà vẫn có lúc hố. Cụ nghĩ đơn giản là 100 tr đấy là lợi ích được đi sớm hơn và đỡ mất thời gian suốt ngày ngóng khuyến mại.E cực ghét quả điều chỉnh giá lên lên, xuống xuống của Vin, vừa mua con fadil cho vk chưa được tháng giời, vin giảm mịa nó gần 100tr, nghĩ nó bực!
Nếu mua được 5, 6 tháng nghĩ nó đỡ bực, vừa mua đc 2, 3 tuầnEm gặp tình huống kiểu này mấy lần, cũng canh mãi mà vẫn có lúc hố. Cụ nghĩ đơn giản là 100 tr đấy là lợi ích được đi sớm hơn và đỡ mất thời gian suốt ngày ngóng khuyến mại.
Đi sớm hơn được vài tuàn mất mợ nó chăm triệu. Kể vônin cũng là ng có tiền cụ nhở.Em gặp tình huống kiểu này mấy lần, cũng canh mãi mà vẫn có lúc hố. Cụ nghĩ đơn giản là 100 tr đấy là lợi ích được đi sớm hơn và đỡ mất thời gian suốt ngày ngóng khuyến mại.
OF đúng toàn đại gia, con xe đi 2-3 tuần mất 100tr thấy vẫn là xứng đáng.Em gặp tình huống kiểu này mấy lần, cũng canh mãi mà vẫn có lúc hố. Cụ nghĩ đơn giản là 100 tr đấy là lợi ích được đi sớm hơn và đỡ mất thời gian suốt ngày ngóng khuyến mại.
tay thi cao phím vậy thôi chứ trong bụng cũng của đau con xots lắmOF đúng toàn đại gia, con xe đi 2-3 tuần mất 100tr thấy vẫn là xứng đáng.
Vin chơi kiểu này càng làm khó cho Vin .Nhất là các bác vào tiền đặt cọc từ lúc chưa đc sờ vào xe ! Cảm giác ăn phải quả đắng.E cực ghét quả điều chỉnh giá lên lên, xuống xuống của Vin, vừa mua con fadil cho vk chưa được tháng giời, vin giảm mịa nó gần 100tr, nghĩ nó bực!
Bao giờ ế chỏng ế chơ sẽ cần đến những chuyên gia như cụ.Vinfast cần thay đổi ngay chiến lược định giá bán hàng cho bất cứ dòng sản phẩm ô tô, xe máy điện. Không thể áp dụng tư duy kinh doanh bds vào xe ô tô được.
Thật nực cười khi quảng cáo chính sách bán hàng không lợi nhuận, tăng giá theo chu kỳ định trước như cách vin đang làm để lùa gà mua thời gian đầu. Ô tô đâu có giống bds. Bđs đặc thù là độc nhất, duy nhất. Không căn nhà nào có cùng vị trí trên cùng một thửa đất ( trừ căn hộ CC) nên khi hết hàng, cũng là hết bán. Ô tô thì ngược lại, hết hàng thì sản xuất thêm, đáp ứng đủ nhu cầu thị trường cho tới khi thoái chào và dừng sản xuất.
ô tô cũng giống như hàng tiêu sản khác. Chỉ có thể xuống chứ kg thể lên giá ( trừ 1 số sản phẩm có tính sưu tầm, giới hạn). Nên chiêu trò Marketing của Vin chỉ làm cho những người tiêu dùng ngô nghê thiệt hại ( trừ những người kg quan tâm đến tiền, mua xe Vinfast vì thích, vì yêu nước...)
Chính sách bán hàng của Vinfast là cướp trắng tiền của người nghèo, đặc biệt là mấy ông lái xe công nghệ. Tiền kiếm từ lái xe không bù được tiền mất giá xe theo năm, tháng. Khi mua xe Fadin mà chỉ trong vài tháng đã mất giá cả trăm triệu, chưa tính khấu hao thì có tài thánh cũng kg thể lái xe bù đắp được giá trị tài sản suy hao, mất giá của mình.
hy vọng những chiếc xe tiếp theo, Vinfast hãy định giá ban đầu thật thấp, khi cầu vượt qua cung thì việc tăng giá xe của Vinfast sẽ được mọi người vui vẻ chấp nhận, người mua xe ban đầu cũng sẽ cảm nhận được hạnh phúc, kiêu hãnh khi được sở hũu xe Vinfast.
Đừng biết Vinfast thành Thánh Mất Giá và cũng là Thánh Mất Mặt của chủ sở hữu.
Ngô là ngô thế nào? Cụ cứ cẩn thận đấy......Vinfast cần thay đổi ngay chiến lược định giá bán hàng cho bất cứ dòng sản phẩm ô tô, xe máy điện. Không thể áp dụng tư duy kinh doanh bds vào xe ô tô được.
Thật nực cười khi quảng cáo chính sách bán hàng không lợi nhuận, tăng giá theo chu kỳ định trước như cách vin đang làm để lùa gà mua thời gian đầu. Ô tô đâu có giống bds. Bđs đặc thù là độc nhất, duy nhất. Không căn nhà nào có cùng vị trí trên cùng một thửa đất ( trừ căn hộ CC) nên khi hết hàng, cũng là hết bán. Ô tô thì ngược lại, hết hàng thì sản xuất thêm, đáp ứng đủ nhu cầu thị trường cho tới khi thoái chào và dừng sản xuất.
ô tô cũng giống như hàng tiêu sản khác. Chỉ có thể xuống chứ kg thể lên giá ( trừ 1 số sản phẩm có tính sưu tầm, giới hạn). Nên chiêu trò Marketing của Vin chỉ làm cho những người tiêu dùng ngô nghê thiệt hại ( trừ những người kg quan tâm đến tiền, mua xe Vinfast vì thích, vì yêu nước...)
Chính sách bán hàng của Vinfast là cướp trắng tiền của người nghèo, đặc biệt là mấy ông lái xe công nghệ. Tiền kiếm từ lái xe không bù được tiền mất giá xe theo năm, tháng. Khi mua xe Fadin mà chỉ trong vài tháng đã mất giá cả trăm triệu, chưa tính khấu hao thì có tài thánh cũng kg thể lái xe bù đắp được giá trị tài sản suy hao, mất giá của mình.
hy vọng những chiếc xe tiếp theo, Vinfast hãy định giá ban đầu thật thấp, khi cầu vượt qua cung thì việc tăng giá xe của Vinfast sẽ được mọi người vui vẻ chấp nhận, người mua xe ban đầu cũng sẽ cảm nhận được hạnh phúc, kiêu hãnh khi được sở hũu xe Vinfast.
Đừng biết Vinfast thành Thánh Mất Giá và cũng là Thánh Mất Mặt của chủ sở hữu.