- Biển số
- OF-597304
- Ngày cấp bằng
- 2/11/18
- Số km
- 51
- Động cơ
- 128,542 Mã lực
Vinfast mới đây đã điều chỉnh giá xe vinfast theo chiều hướng tăng. Gần đây có khá nhiều topic chỉ ra những vấn đề bất cập của xe vinfast vậy mà bác Vượng nhà ta vẫn tăng giá xe,điều này không khỏi khiến cho người tiêu dùng ngao ngán.
Kỹ thuật lắp ráp xe thì vẫn chưa hoàn thiện, vẫn còn những lỗi trong kỹ thuật lắp ráp đập ngay vào mắt người đi xem xe không khỏi khiến người xem khó chịu. Một mẫu xe chưa test tiêu chuẩn an toàn đã sản xuất hàng loạt đem ra thị trường tiêu thụ như vậy liệu có đúng với ngành xuất khẩu ô tô ra thị trường ?
Không riêng gì các nước Châu Âu mà ngay cả các đơn vị sản xuất xe ô tô của châu á trước khi sản xuất một mẫu xe hơi để đem ra thị trường bán họ thường phải mất vài năm để cbi, thiết kế, lắp ráp thử đem đâm va test độ an toàn và đem đi kiểm định, sau khi đạt đủ chỉ tiêu an toàn họ mới đem ra sản xuất và tung ra thị trường. Nhưng vinfast có thể nói là đã đốt cháy giai đoạn,cứ sản xuất và đem bán còn kiểm định sau có vẻ như đã đi ngược lại với quy trình sản xuất ô tô.
Như chúng ta đã biết giá các loại xe vinfast sau ngày 01/11/2019 bản cao cấp nhất lần lượt là
Vinfast fadin 429tr
Lux A 2.0 1549tr
Lux SA 2.0 1814tr
Đây có thể coi là một động thái khiến người tiêu dùng khá thất vọng.
Lux A 2.0 có giá bản cao cấp nhất có giá cao hơn cả Mercedes C200
Lux Sa 2.0 có giá gần tương đương với Mercedes GLC250
Còn vinfast fadin có giá tương đương 1 chiếc huyndai Acent
Nhìn chung một mẫu xe mới, không thương hiệu không tên tuổi giá bán lại ngang với các mẫu xe đến từ châu âu như BMW, Mercedes benz...
Là người tiêu dùng quý vị sẽ chọn xe nào cùng tầm tiền như vậy. Theo các cụ nên điều chỉnh giá nào cho phù hợp ?
Bài viết khó tránh khỏi những sai sót mong các cụ bỏ qua, xin cảm ơn mọi người đã đọc.
Trân trọng
Kỹ thuật lắp ráp xe thì vẫn chưa hoàn thiện, vẫn còn những lỗi trong kỹ thuật lắp ráp đập ngay vào mắt người đi xem xe không khỏi khiến người xem khó chịu. Một mẫu xe chưa test tiêu chuẩn an toàn đã sản xuất hàng loạt đem ra thị trường tiêu thụ như vậy liệu có đúng với ngành xuất khẩu ô tô ra thị trường ?
Không riêng gì các nước Châu Âu mà ngay cả các đơn vị sản xuất xe ô tô của châu á trước khi sản xuất một mẫu xe hơi để đem ra thị trường bán họ thường phải mất vài năm để cbi, thiết kế, lắp ráp thử đem đâm va test độ an toàn và đem đi kiểm định, sau khi đạt đủ chỉ tiêu an toàn họ mới đem ra sản xuất và tung ra thị trường. Nhưng vinfast có thể nói là đã đốt cháy giai đoạn,cứ sản xuất và đem bán còn kiểm định sau có vẻ như đã đi ngược lại với quy trình sản xuất ô tô.
Như chúng ta đã biết giá các loại xe vinfast sau ngày 01/11/2019 bản cao cấp nhất lần lượt là
Vinfast fadin 429tr
Lux A 2.0 1549tr
Lux SA 2.0 1814tr
Đây có thể coi là một động thái khiến người tiêu dùng khá thất vọng.
Lux A 2.0 có giá bản cao cấp nhất có giá cao hơn cả Mercedes C200
Lux Sa 2.0 có giá gần tương đương với Mercedes GLC250
Còn vinfast fadin có giá tương đương 1 chiếc huyndai Acent
Nhìn chung một mẫu xe mới, không thương hiệu không tên tuổi giá bán lại ngang với các mẫu xe đến từ châu âu như BMW, Mercedes benz...
Là người tiêu dùng quý vị sẽ chọn xe nào cùng tầm tiền như vậy. Theo các cụ nên điều chỉnh giá nào cho phù hợp ?
Bài viết khó tránh khỏi những sai sót mong các cụ bỏ qua, xin cảm ơn mọi người đã đọc.
Trân trọng
Chỉnh sửa cuối: