Lacetti Vs Forte:Hai phong cách đối đầu

ken_ngo

Xe đạp
Biển số
OF-2208
Ngày cấp bằng
31/10/06
Số km
44
Động cơ
566,940 Mã lực
Nơi ở
gần số 87 Láng Hạ
Website
www.autonet.com.vn
Trong dòng xe nhập khẩu ở mức giá dao động 30.000USD, những chiếc xe được người tiêu dùng nhắc tới nhiều nhất có lẽ sẽ không thể thiếu hai cái tên: Kia Forte và Daewoo Lacetti.
Điểm chung hai chiếc Compact này là đều đến từ Hàn Quốc và hiện đang rất “hot” tại thị trường Việt Nam với một mức giá vừa tầm. Mặc dù cả hai đều khoác lên mình dáng vẻ thể thao đầy sức lôi cuốn nhưng mỗi chiếc xe dường như lại tìm cho mình một phong cách riêng. Vậy phong cách nào có khả năng hấp dẫn người tiêu dùng nhất, chúng ta sẽ được biết ngay sau đây.
So sánh huyết thống
Được phát triển tại Hàn Quốc nhưng nếu không có sự hiện diện của logo Daewoo phía trước, người xem khó có thể nhận ra Lacetti 2009 mang trên mình huyết thống của một mẫu xe Hàn. Khung gầm và động cơ lấy từ hãng Opel Đức, vì thế, trên một số phương diện, Lacetti 2009 có vẻ như đang mang trong mình dòng máu Đức hơn là một xe Hàn đơn thuần.
Với Forte 2009, đây là mẫu xe đầu tiên đánh dấu chiến lược thay đổi phong cách của Kia. Thế nên, nét tạo hình của Forte 2009 không tránh khỏi sự ảnh hưởng phong cách của châu Âu. Nhưng nói thế nào thì nó vẫn là một chiếc xe mang dòng máu Hàn Quốc thực thụ vì toàn bộ khung gầm cũng như động cơ đều sử dụng của tập đoàn Hyundai-Kia.
Vì vậy, nói là so sánh giữa hai mẫu xe Hàn nhưng trên thực tế, đây là cái nhìn giữa một mẫu xe Hàn thuần tuý với một mẫu xe mang tiêu chuẩn của GM toàn cầu.
Kiểu dáng: Daewoo Lacetti 2009 ưu thế về thiết kế và khuynh hướng cảm xúc
Ngoại hình Lacetti 2009 đem đến cảm giác đầy sức mạnh. Đèn pha sắc nhọn, vuốt lên cao, kích thích mạnh mẽ vào trực giác. Các đường gờ dập nổi chạy từ đầu xe kéo dài đến trụ A càng khiến cho chiếc xe trở nên cơ bắp và chắc khoẻ.

Bố trí đèn xi-nhan phụ của hai xe các vị trí khác nhau
Trong khi đó, ngoại hình Forte 2009 cũng sống động không kém, đèn pha thuôn dài với các đường góc cạnh thiết kế không theo một quy tắc. Lưới tản nhiệt hơi nhỏ được phủ viền bằng đường mạ crôm sáng, cách điệu hình chữ H. Nét thể thao dần được lộ ra từ các chi tiết tưởng chừng như phá cách đó.
Phần đuôi Forte 2009 tương đối bằng phẳng, cách tạo hình cụm đèn hậu thuôn nhỏ giống như ở phần đèn trước, tạo nên sự đối ứng cần thiết cho tổng thể chiếc xe. Còn phần đuôi của Lacetti 2009 lại ngắn gọn, cụm đèn hậu thiết kế uốn lượn hình cánh chim, kết hợp với trụ C nghiêng dốc khiến toàn bộ chiếc xe có hơi hướng của một mẫu xe thể thao.
Nhìn chung, kiểu dáng của Forte 2009 và Lacetti 2009 đều cố gắng tập trung thể hiện nét thể thao mạnh mẽ và hướng đến việc trẻ hoá đối tượng tiêu dùng .Tuy nhiên, Lacetti 2009 vẫn có phần nào đó nổi bật hơn, dễ tạo ấn tượng hơn ngay lần đầu bắt gặp.
Nội thất: Kia Forte 2009 thắng thế về không gian và sự thoải mái
Lần lượt ngồi vào bên trong hai chiếc xe, bất kỳ ai cũng đều có cảm giác rất khác nhau. Sự khác nhau này bắt nguồn từ sự khác biệt phong cách.

Jack AUX/iPod nằm ẩn trong hộp đựng đồ trung tâm của Lacetti
Lacetti 2009 sử dụng phong cách thiết kế nội thất của GM toàn cầu, cho nên từ ý tưởng thiết kế, cách kết hợp vật liệu sử dụng - công nghệ đều được nâng lên ở một trình độ cao và mang hơi thở hiện đại. Thế nhưng, các nút chức năng lại bố trí khá dày đặc khiến người dùng phải loay hoay một thời gian mới có thể làm quen được với chúng.


Nút điều khiển trung tâm bố trí khá dày đặc
Khác hẳn với sự trau truốt mà Kia đã tạo nên ở ngoại thất, không gian nội thất Forte 2009 lại hướng đến sự đơn giản, mang đúng chuẩn mực của một mẫu xe Hàn Quốc. Công nghệ không có sự chênh lệch, những tiện ích như cổng USB, AUX/iPod, hay Bluetooth đều xuất hiện trên chiếc xe này.
Tuy nhiên, cách phối phợp giữa thiết kế và vật liệu sử dụng chưa được coi trọng. Các đường nét thiết kế quá mượt mà không khắc hoạ nổi bật bộ phận nào là điểm nhấn khiến cảm giác nội thất của Forte 2009 hơi thua thiệt.

Jack AUX hay cổng kết nối USB được đặt ở vị trí dễ quan sát
Sự khác biệt rõ ràng nhất nằm ở không gian để chân phía sau. Nếu nói Lacetti 2009 đạt tiêu chuẩn và đủ dùng thì Forte 2009 rộng rãi và luôn đặt cảm giác thoải mái lên hàng đầu. Độ mềm của ghế ngồi cũng khác, giúp người ngồi càng cảm nhận rõ hơn sự khoan khoái.
Bộ phận tỳ tay trung tâm hàng ghế sau của Forte 2009 dài, chống đỡ cho toàn bộ phần cánh tay, trong khi ở Lacetti 2009, bộ phận này lại quá ngắn, dường như nó chỉ tiện cho việc chứa đồ hơn là làm nhiệm vụ nâng đỡ cánh tay.


Hàng ghế sau của Forte gập theo tỉ lệ 60/40 giúp tăng thêm tính tiện dụng
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Lacetti 2009 đã thất bại trong phương diện này. Lacetti 2009 hướng đến tính thể thao hơn nên ghế ngồi trước của chiếc xe này chú trọng đến tính bao bọc và chống đỡ. Ghế ngồi tương đối cứng chỉ làm độ thoải mái cũng giảm đi chút ít. Đối với những người yêu thích cảm giác thể thao và không gian lái, Lacetti 2009 thật sự có sức hấp dẫn.
Nhược điểm của Lacetti 2009 là hàng ghế sau không thể gập được nên không gian chứa đồ ở khoang sau chỉ giới hạn 400 lít. Còn dung tích khoang chứa đồ của Forte 2009 là 415 lít, nếu hàng ghế sau gập xuống theo tỉ lệ 60/40, diện tích chứa đồ sẽ được tăng thêm một cách đáng kể. Về điều này, Forte 2009 cho thấy sự vượt trội trong tính thực dụng.

Hàng ghế sau của Lacetti không gập được
Động cơ: Công nghệ Lacetti 2009 nổi bật, biểu hiện thực tế Forte 2009 lại hơn hẳn
Được nhắm vào tính năng thể thao, sức mạnh động cơ đương nhiên là một mắt xích rất quan trọng. Nếu chỉ xét riêng về công nghệ, Lacetti 2009 đang chiếm ưu thế. Động cơ ECOTEC 1.6L của Lacetti 2009 sử dụng công nghệ DVVT mới nhất, tiên tiến hơn so với động cơ Gamma 1.6L CVVT của Forte 2009.

Động cơ của ECOTEC 1.6L của Lacetti 2009
Ngoài ra, hộp số của Forte 2009 chỉ có 4 cấp, còn Lacetti 2009 được trang bị hộp số 6 cấp hoàn toàn mới. Vì thế, trên phương diện tiết kiệm nhiên liệu, Lacetti 2009 nổi bật rõ ưu thế nhờ sử dụng hộp số 6 cấp, một trang bị hiếm thấy trên dòng xe Compact.
Dù sao công nghệ vẫn chỉ là công nghệ, do quan niệm và cách phối hợp không giống nhau nên trên biểu hiện thực tế của hai xe cũng khác. Động cơ của Forte 2009 có công suất 124 mã lực, mô-men xoắn 159Nm, trong khi Lacetti 2009 chỉ có công suất 115 mã lực, mô-men xoắn 152Nm.

Động cơ Gamma 1.6L của Forte 2009
Điểm mấu chốt của Lacetti 2009 chính là nó tuân theo đặc điểm “đầm chắc” của dòng xe châu Âu, động cơ cũng theo phong cách châu Âu, bộc lộ sức mạnh ở vòng tua cao. Thế nên, động cơ Lacetii 2009 biểu hiện có phần chậm hơn Forte 2009.
Khung gầm và tính năng vận hành: Lacetti 2009 mang phong cách thể thao, Forte 2009 hướng đến sự thoải mái
Kết cấu hệ thống treo của hai chiếc xe này về cơ bản là giống nhau, kích thước la-zăng tương đồng. Nhưng do khác nhau về cách điều chỉnh, khung gầm của hai chiếc xe cũng cho thấy rõ khác biệt.

Lacetti 2009 Forte 2009
Lacetti 2009 không hướng đến sự thoải mái thường thấy trên các mẫu xe của GM Daewoo trước đó, mà giờ đây, nó đã được Âu hoá một cách triệt để. Hệ thống treo của Lacetti cứng chắc, cảm giác mặt đường rất rõ rệt, độ cứng của thân xe và khung gầm biểu hiện khá tốt, điều này rất lý tưởng với những ai yêu thích dòng xe châu Âu.
Phong cách tổng thể của Forte 2009 biểu hiện hoàn toàn không giống Lacetti 2009. Nói một cách đơn giản, khung gầm của Forte 2009 chỉ mang tiêu chuẩn kiểu Hàn, hệ thống treo được điều chỉnh để tạo sự thoải mái cho người ngồi trong.

Hộp số 6 cấp của Lacetti Hộp số 4 cấp của Forte
Forte 2009 mang đến cảm giác tăng tốc nhanh, tuy chỉ trang bị hộp số 4 cấp, song sự xung đột khi chuyển số không thể hiện quá rõ ràng. Vô-lăng chuyển hướng rất nhẹ là ưu điểm nổi bật khi điều khiển Forte 2009, điều này rất cần thiết đối với một mẫu xe được định vị dành cho đô thị.
Vận hành ở chế độ D, các bước chuyển số của Lacetti 2009 mượt mà nhờ trang bị hộp số 6 cấp, vô-lăng đầm chắc thể hiện rõ chất thể thao. Nhược điểm nằm ở khả năng tăng tốc tương đối chậm, chiếc xe không tạo độ vọt ngay sau khi phanh gấp mà phải đợi một độ trễ nhất định để tăng tốc, nguyên nhân một phần do hộp số có quá nhiều cấp.

Chuyển sang chế độ số tay, điều kiện này giúp Lacetti 2009 trở nên hoạt bát hơn rất nhiều. Nếu bạn duy trì ở vòng tua khoảng 3.000v/ph, khi đó việc chủ động sức mạnh cho chiếc xe là rất dễ dàng.
Khả năng cách âm của Lacetti 2009 có phần thua kém Forte 2009, đặc biệt là tiếng động cơ rất rõ mỗi lần nhấn chân ga. Có nhược cũng phải có ưu, lợi thế lớn nhất khi chạy Lacetti 2009 chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Bảng đồng hồ của Forte (trái) và Lacetti (phải)
Do thời gian có hạn, chúng tôi chưa thể thử nghiệm khả năng này, nhưng theo một số chuyên gia đã từng thử nghiệm, Lacetti 2009 chỉ tốn 6,5 lít/100km trong khi Forte 2009 là 7,1 lít/100km.
Tổng kết

Trong cuộc tỉ thí này, cả Kia Forte 2009 và Daewoo Lacetti 2009 đều cho người xem thấy những ưu điểm nổi bật của mình trong phân khúc xe Compact. Mặc dù những mẫu xe này chưa thể đem lại cho người dùng cảm giác lái thực sự phấn khích nhưng với một mẫu xe gia đình thì việc trang bị động cơ 1.6L có lẽ cũng đã phù hợp. Qua so sánh và cảm nhận của Autonet, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn đọc có được lựa chọn phù hợp với mình.

  • Ngô Minh
    Ảnh: Huy Thắng
Bài viết được sự giúp đỡ của Thắng Lợi Auto 268 Trung Kính, Hà Nội. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ: Mr. Dũng (Mobile:097 963 1111).

Đánh giá
+
Daewoo Lacetti 2009
- Thiết kế ngoại, nội thất thể thao mang phong cách châu Âu
- Hộp số 6 cấp, hiếm thấy trên dòng xe Compact
- Trang bị nút khởi động Start/Stop Engine
Kia Forte 2009
- Không gian ghế ngồi rộng rãi và thoải mái
- Tăng tốc khá mạnh mẽ và vô-lăng nhẹ
- Trang bị nút khởi động Start/Stop Engine
-
Daewoo Lacetti 2009
- Không gập được hàng ghế sau
- Tăng tốc chưa được bốc
- Khả năng cách âm cần được cải thiện
Kia Forte 2009
- Thiết kế nội thất có phần đơn điệu
- Hộp số chưa được nâng cấp

Bảng thông số kỹ thuật

Daewoo Lacetti 2009 Kia Forte 2009
Dài x rộng x cao (mm) 4.600 x 1.790 x 1.475 4.530x 1.775x 1.460
Chiều dài cơ sở (mm)
2.685 2.650
Tự trọng (kg)
1.305 1.266
Động cơ
ECOTEC I4 1.6L DVVT Gamma I4 1.6L CVVT
Công suất cực đại (ml/v/ph)
115/ 6.000 124 / 6.300
Mô-men xoắn cực đại (Nm/v/ph)
152/ 4.200 159 / 4.300
Hộp số
Tự động 6 cấp Tự động 4 cấp
Giá xe (VND) 526.786.000 553.572.000
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
So sánh hay phết, nhưng có một số cái chưa đúng lắm, ví dụ như động cơ Lacetti đúng là ồn hơn Forte ở vòng tua cao, nhưng nếu ở vòng tua thấp thì cách âm của Lacetti lại tốt hơn Forte. Hoặc đi đường dài có thể Lacetti ít tốn xăng hơn nhưng trong phố thì Forte lại tiết kiệm hơn.
 

xherox

Xe điện
Biển số
OF-45438
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
3,486
Động cơ
501,326 Mã lực
Nơi ở
around the world
Cháu chưa đi thử Forte nên chưa biết gia tốc thế nào,nhưng đi thử Lac thì đúng là ko bốc,đạp ga nó cứ lên từ từ .Nhưng ngoại thất và nội thất thì cháu vẫn thích Lac hơn ,đúng như bài viết trên,cháu thấy Lac mang hơi thở hiện đại nhiều hơn dáng mẻ mập mạp tròn tròn của Forte.Vote cho Lac (l)
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Những bài như này nên được post nhiều hơn cho các loại xe khác, dù là ý kiến chủ quan hay khách quan, chuyên nghiệp hay thực dụng thì nó cũng cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích cho các fan xe hơi. Cám ơn bác chủ thớt (b)
Mình cho điểm cao hơn cho Lacetti và ko thấy bác đề cập đến option sunroof cuả em naỳ nhỉ
 

TOMDUY

Xe điện
Biển số
OF-1115
Ngày cấp bằng
3/8/06
Số km
2,549
Động cơ
600,600 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
OF Deps
Website
www.bacsygiadinhhn.vn
Hai em này đều có những phong cách riêng và sở hữu những tính năng rất tiện dụng , hợp thời trang. nhưng em thấy Forte mềm mại và nữ tính hơn, đậm chất Á Đông:))
 

TigerCar

Xe hơi
Biển số
OF-47863
Ngày cấp bằng
2/10/09
Số km
124
Động cơ
461,030 Mã lực
Nơi ở
Tổ chim cúc cu
Chuyên gia có khác, đi có 6,5l/100km. Em đi gấp gần 3 lần như thế :'(
 

vuonggiahuy

Xe hơi
Biển số
OF-24908
Ngày cấp bằng
28/11/08
Số km
102
Động cơ
491,720 Mã lực
Hi

Đúng là trên giấy tờ vẫn chỉ là trên giấy tờ
Mình đi thực tế thấy về độ ăn xăng quá rõ rệt giữa 2 em này, LACETTI uống xăng như uống nước lã đi trong nội thành cỡ 13l/100km; còn FORTE ăn xăng ít hơn hẳn, khoảng 9.5l/100km
 

phunggiahai

Xe hơi
Biển số
OF-23978
Ngày cấp bằng
11/11/08
Số km
130
Động cơ
493,600 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
53 Linh Lang , BD, HN
Bài viết hay , nên phát huy thêm các bài khác nhé. Tôi đang đi Lac CDX , khách quan mà nói hay hơn Forte. Ths chủ thớt về bài viết.
 

olympus

Xe hơi
Biển số
OF-48263
Ngày cấp bằng
8/10/09
Số km
143
Động cơ
460,630 Mã lực
LAC = Opel, Forte = KIA. (b)
 

ducan

Xe tăng
Biển số
OF-2825
Ngày cấp bằng
18/12/06
Số km
1,936
Động cơ
581,000 Mã lực
bài viết hay nhưng đôi chỗ chưa chính xác lắm , ví dụ về xăng cộ và kô gian , xe Forte nhỏ hơn Lac cả 3 số đo (chưa kể cốp Lac 400lit , cốp FT 415 lit) mà FT lại có không gian rộng rãi hơn Lac --> thật vô lý
 

victor

Xe tải
Biển số
OF-48075
Ngày cấp bằng
6/10/09
Số km
295
Động cơ
462,470 Mã lực
Nơi ở
Ngã ba S
Thắng Lợi Auto đang muốn đẩy nhanh doanh số LAC thông qua khách hàng tiềm năng của KF đây.
 

ken_ngo

Xe đạp
Biển số
OF-2208
Ngày cấp bằng
31/10/06
Số km
44
Động cơ
566,940 Mã lực
Nơi ở
gần số 87 Láng Hạ
Website
www.autonet.com.vn
Cám ơn các cụ đã góp ý.E rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các cụ, e sẽ thường xuyên post các bài so sánh nhiều hơn. tháng trước e mới đưa bài so sanh Mazda3 và lancer iO, tới đây e sẽ có một bài so sánh 4 xe: Camry-Accord-Teana-Mazda6 (tất cả đều đến từ Taiwan). mong các cụ đón xem vào thời gian tới.
 

that010101

Xe buýt
Biển số
OF-7963
Ngày cấp bằng
13/8/07
Số km
599
Động cơ
543,152 Mã lực
Nơi ở
thường ở từ liêm
Đúng là trên giấy tờ vẫn chỉ là trên giấy tờ
Mình đi thực tế thấy về độ ăn xăng quá rõ rệt giữa 2 em này, LACETTI uống xăng như uống nước lã đi trong nội thành cỡ 13l/100km; còn FORTE ăn xăng ít hơn hẳn, khoảng 9.5l/100km
Cụ ơi trong bài viết nói là theo chuyên gia thử nghiệm đấy chứ , vả lại nấu cụ đi đường trường thì Lac uống ít hơn Forte đấy , số trên chắc các bác ấy nói đường trừong thôi . Trong thành phố thì biết thế nào được ợ :102: Nếu trong thành phố đi <35Km/h thì đúng là Lac uống nhiều hơn thật .
 

jack_derida2000

Xe tăng
Biển số
OF-7318
Ngày cấp bằng
21/7/07
Số km
1,048
Động cơ
550,682 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em có xe cả tháng rưỡi rồi nhưng mới chạy có 300km chưa hết một nửa bình, tiêu thụ xăng trung bình tạm thời có 11,5l/100km mà toàn chạy trong phố, chả hiểu các cụ chạy kiểu gì
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,902
Động cơ
614,517 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Bài viết của cụ Minh tóc dài khá khách quan, nhưng quan điểm của em là dù gì Forte cũng được ưu ái hơn ở chỗ em nó về VN sớm hơn (tháng 11-2008 so với Lac CDX tháng 5-2009), Forte sử dụng rất nhiều linh phụ kiện của Mobis Hyundai ,Forte bốc hơn còn Lac đầm hơn.Với nhận xét của đa số khách hàng thì Forte vẫn hơn Lac về góc độ tiết kiệm ( Lac sở hữu thân hình 1305 ký, máy 1.6 và số 6 cấp=> tốn xăng hơn Forte .)
 

olympus

Xe hơi
Biển số
OF-48263
Ngày cấp bằng
8/10/09
Số km
143
Động cơ
460,630 Mã lực
Cám ơn các cụ đã góp ý.E rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các cụ, e sẽ thường xuyên post các bài so sánh nhiều hơn. tháng trước e mới đưa bài so sanh Mazda3 và lancer iO, tới đây e sẽ có một bài so sánh 4 xe: Camry-Accord-Teana-Mazda6 (tất cả đều đến từ Taiwan). mong các cụ đón xem vào thời gian tới.
thì ra tác giả bài trên là của cụ ken à? nếu vậy chắc phải vodka cho cụ thôi, Lac Opel (b)
 

that010101

Xe buýt
Biển số
OF-7963
Ngày cấp bằng
13/8/07
Số km
599
Động cơ
543,152 Mã lực
Nơi ở
thường ở từ liêm
Cám ơn các cụ đã góp ý.E rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các cụ, e sẽ thường xuyên post các bài so sánh nhiều hơn. tháng trước e mới đưa bài so sanh Mazda3 và lancer iO, tới đây e sẽ có một bài so sánh 4 xe: Camry-Accord-Teana-Mazda6 (tất cả đều đến từ Taiwan). mong các cụ đón xem vào thời gian tới.
Cụ ken ngọ viết rất khách quan , Em thì có thắc mắc chút là Lac có khung gầm từ OPEL là sao ợ ? Có tài liệu nào nói về cái này không cụ ken.

Em wen chưa vốt cụ . Kính cụ 1 li cho thêm công lực viết được nhiều bài hay nữa (b)(b)
 

ken_ngo

Xe đạp
Biển số
OF-2208
Ngày cấp bằng
31/10/06
Số km
44
Động cơ
566,940 Mã lực
Nơi ở
gần số 87 Láng Hạ
Website
www.autonet.com.vn
Cụ ken ngọ viết rất khách quan , Em thì có thắc mắc chút là Lac có khung gầm từ OPEL là sao ợ ? Có tài liệu nào nói về cái này không cụ ken.

Em wen chưa vốt cụ . Kính cụ 1 li cho thêm công lực viết được nhiều bài hay nữa (b)(b)
Thưa cụ e có thể trích tài liệu cho cụ xem, trong đó có viết rất rõ về việc Lacetti sử dụng khung gầm mang tiêu chuẩn toàn cầu từ mầu Opel Delta II
đây là link cụ vào xem kỹ nha
http://www.autozine.org/html/Daewoo/Lacetti_2008.html
 

ducan

Xe tăng
Biển số
OF-2825
Ngày cấp bằng
18/12/06
Số km
1,936
Động cơ
581,000 Mã lực
em chỉ thắc mắc mỗi câu này của cụ chủ thớt
Nội thất: Kia Forte 2009 thắng thế về không gian và sự thoải mái
còn vấn đề xăng có thể đường trường Lac ăn KF vì có số 6 , đường nội thành Lac tốn xăng hơn KF chắc chắn luôn
 

Photon

Xe tải
Biển số
OF-39844
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
394
Động cơ
472,770 Mã lực
em đang đi Forte nhưng cũng thích CDX. Nếu mà chưa mua xe chắc là chơi trò bốc thăm, trúng em nào cưới em đấy :6:
Còn về ưu nhược điểm em thấy chủ thớt phân tích khá khách quan. Những nhược điểm đó là do xe vẫn thuộc diện phìu, nếu khắc phục được nó thì giá xe chắc chắn cao hơn nhiều. Tuy nhiên tiền ít mà vẫn được hít thơm như 2 em này là ok rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top