- Biển số
- OF-20860
- Ngày cấp bằng
- 7/9/08
- Số km
- 5,011
- Động cơ
- 528,318 Mã lực
Chắc Ford bắt chước Toy nhằm tăng sự nguy hiểm của Eve em hóng doanh số cuối năm.
E đồng ý với mục 3 của cụ, tham bát bỏ mâm thôi.Em có nhờ cụ fordtot_dongever lý giải hộ việc xe T10 phải chuyển sang bàn giao T11 nhưng không thấy cụ trả lời, vậy em tự phỏng đoán vậy:
1. Là xe nhập không đủ dẫn đến thiếu xe giao khách, cái này em thấy là "cụ của vô lý" vì để bán xe T10, Ford VN phải lên kế hoạch nhập trước mấy tháng và với NĐ116 xe cũng đã có ở cảng trước hàng tháng và việc phải thất hứa đối với một doanh nghiệp như Ford VN là điều tối kỵ
2. Nếu xe có mà không giao (găm hàng) thì chắc là Ford VN và các đại lý có vấn đề
3. Là mọi tư duy kinh doanh ở VN nó đều bị méo mó, đảo lộn so với phần còn lại
Còn như em đã nói ở trên là với doanh số xe EV cho thị trường VN thì chỉ là muỗi so với năng lực sản xuất của nhà máy Ford ở Thái Lan
VAT FVN xuất cho các đại lý bản biturbo có 1.315 thôi cụ, nên bán kém chắc về mức này lắm.Khách quan mà nói ngoài cái tâm thế của người đã và đang sử dụng xe Ford, em cũng đã đi thử Chevrolet Trailblazer, "lạc lối" sang Grand Sedona, nhưng vẫn thấy EV hơn đứt: cách âm quá ổn, đầm chắc, nội thất khá nuột. Chỉ tiếc là Ford VN ăn quá dày, với xe dung tích 2.0l giá 1,25 tỷ cho bản bi-turbo là Ford đã ăn quá đủ, nay thì áp giá 1,4 tỷ, không những thế còn thêm mớ lạc (cái này chắc Ford VN cũng phải bật đèn xanh cho các đại lý , chứ thiếu gì cách quản lý đúng không các bác )
Em đã giải thích theo hiểu biết của em rồi đó cụ. Cụ hỏi sâu xa hơn thì em k trả lời được.Em có nhờ cụ fordtot_dongever lý giải hộ việc xe T10 phải chuyển sang bàn giao T11 nhưng không thấy cụ trả lời, vậy em tự phỏng đoán vậy:
1. Là xe nhập không đủ dẫn đến thiếu xe giao khách, cái này em thấy là "cụ của vô lý" vì để bán xe T10, Ford VN phải lên kế hoạch nhập trước mấy tháng và với NĐ116 xe cũng đã có ở cảng trước hàng tháng và việc phải thất hứa đối với một doanh nghiệp như Ford VN là điều tối kỵ
2. Nếu xe có mà không giao (găm hàng) thì chắc là Ford VN và các đại lý có vấn đề
3. Là mọi tư duy kinh doanh ở VN nó đều bị méo mó, đảo lộn so với phần còn lại
Còn như em đã nói ở trên là với doanh số xe EV cho thị trường VN thì chỉ là muỗi so với năng lực sản xuất của nhà máy Ford ở Thái Lan
Em nhất trí với cụCác cụ cứ bình tĩnh mà mua, sẽ hết lạc nhanh lắm vì các đại lý của FVN tự tay bop thôi, đáng nhẽ ra nhân lúc các hãng chưa có hàng/ít FVN phải đẩy mạnh doanh số lên để chiếm thị phần, ăn phần bảo trì bảo dưỡng và về lâu dài sẽ đẩy thương hiệu Ford tại VN lên.
Tham bát bỏ mâm thế này FVN cứ mãi lẹt đẹt thôi, Ecosport bắt đầu hụt hơi trước Huyndai Kona và Honda rồi, sắp tới còn duy nhất Ranger.
Sang năm Mit ra Triton bản mới giữa đời cũng rất ngon, option ko thua kém gì.
Mặc dù nhiều người chửi Toy nhưng công nhận khâu bán hàng và cả hậu mãi của họ vẫn tốt nhất VN.E đồng ý với mục 3 của cụ, tham bát bỏ mâm thôi.
EV vẫn đi vào vết xe đổ của bản trước (tuy có bán khá hơn), doanh số vẫn lẹt đẹt vì tham thôi.
Hãy nhìn sang Fortuner, doanh số gấp 5 lần. Tuy ko thể bằng nhưng duy trì được mức 500c/tháng với EV chắc quá khó.
Vậy theo cụ cở sở gì để nó tăng ạ?Sao k cụ nào mạnh rạn dự đoán giá tăng nhỉ? Hơn 1 năm nay toàn thấy dự đoán giảm chẳng nhẽ nó cứ phải giảm liên tục vậy ạ. Xe nào hot thì nó vẫn đắt hàng và đắt giá, cả thế giới tiên tiến này nó như vậy chẳng qua thực tế diễn ra như thế nào và con người thích ứng ra sao thôi ạ.
bác nói quá chuẩn...Vậy theo cụ cở sở gì để nó tăng ạ?
Em chưa nói chuyện thuế má thì về nguyên tắc thường cái ra sau sẽ rẻ hơn cái ra trước nếu hãng xe không có những thay đổi vượt bậc, không thêm thắt những tính năng vượt trội cho sản phẩm (xe).
Nhất là khi ở VN, thị trường ô tô đang ngày càng phát triển, doanh số xe tăng thì các hãng càng có cơ sở giảm giá thành xe, về nguyên tắc doanh số nhiều bù đắp lợi nhuận cho đầu sản phẩm giảm. Mà như em đã nói, cái lợi nhuận lâu dài của các hãng xe (và đại lý) là bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng thay thế.
Còn nói về thuế thì nội cái thuế NK nó giảm 30% nó đã là một khoản quá khủng, chẳng qua các hãng xe nó tranh thủ cái cớ NĐ116, nó bắt chẹt dân Việt nhà mình thôi, các cụ ạ , đấy là chưa kể thuế tiêu thụ đặc biệt cho dung tích nhỏ, thuế con, thuế cháu, ...
Nếu nói cái cớ để tăng thì chỉ là giá USD biến động, nhưng các hãng xe hoàn toàn có thể lấy lợi nhuận (khủng) để bù đắp lại
Thực ra lấy cái cớ HOT để chặt chém là tư duy làm ăn chộp giật của không ít các doanh nghiệp và của các sales.
Em cũng biết là phần lớn lạc lẽo các bác sales cũng chẳng được hưởng, nhưng chắc cũng không ít bác mượn gió bẻ măng, tát nước theo mưa và cũng là điều khó tránh
Everest Bi-Turbo ký chờ tháng 2/2019 thì k phải kèm lạc nhé cụThưa các cụ, để thay cho việc đưa ra câu hỏi cực kỳ nhàm chán đối với các bác sales là: Em muốn mua xe Ford Everest 2018, bản Trend, Titanium và Bi, vậy ngoài giá "chính hãng" thì giờ "LẠC" của các đại lý là bao nhiêu cho các bản? Ngoài các sales thì em cũng mong các bác đã đi trước và đang đi cho thêm thông tin .
Cũng xin các bác các cụ đừng ném đá vì em lập cái thớt này, thực lòng muốn mua một em EV Bi, nhưng ngặt nỗi vừa là vì em cực ghét lạc, nhất là khi mấy bác sales thỏ thẻ "để em xin xếp bớt tý lạc" thì em lên cơn dị ứng cấp, hai là "xiền" kiếm được cũng phải cày cuốc cực nhọc, em không muốn phí phạm cũng như lại tiếp tay cho "tư bản giẫy chết" nó đã giàu lại càng giàu hơn
Rất mong được các bác các cụ update thông tin, vì em chắc ngoài em ra cũng có nhiều bác nhiều cụ quan tâm, cám ơn các bác các cụ nhiều nhiều
Các đại lý của Ford làm gì có xe mà giao, nên phải có lạc cho đủ lợi nhuận. Còn doanh số giảm là do xe nhập về FVN phân cho các đại lý quá ít. Bác nào ko tin thì cứ để tháng sau mua lấy phụ kiện đi ạ. Bọn em cũng muốn bán xe, muốn tăng thị phần mà xe có về đâu mà tăng... ford quảng ninhMột trong những lý do là bia kèm lạc, do bia kèm lạc nên ford và các đại lý của ford tự cắt dạ dày của mình
Xe về nhiều và giá lạc 4x4 70 củ là không chấp nhận được. Mình gặp vài người bỏ cọc 4` với everest 4x2 chỉ vì lạc rồi.Cụ có thông tin ở đâu vậy ạ? Có phải do nhà máy ở bển giảm công suất không? Chứ Em thấy xứ ta các bác Sâu vẫn còn chảnh lắm
Mợ inbox sớm giúp giá "giao ngay" bản 4x2 màu đen hoặc trắng, đang có nhu cầu lấy trong tháng 11, tks.Bên em đang có xe đủ màu
Giao xe ngay, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm. Trả góp 80% đến 90%
Các cụ có nhu cầu alo em nha
Em Hien Coco 0942181386