- Biển số
- OF-13001
- Ngày cấp bằng
- 4/2/08
- Số km
- 146
- Động cơ
- 522,866 Mã lực
Đúng là xe nào cũng có cái hay cái dở, cũng như vợ hoặc bạn gái bác ạ, đẹp trong mắt ta là OKCám ơn bác ifa đã có một đánh giá khá đầy đủ và chi tiết, xe nào cũng có ưu và nhược điểm riêng, không thể nào mà trọn vẹn được cho tất cả mọi người phải không bác. Em rất kết dàn khung gầm chắc chắn của Everest, gầm cao khi đi đường ngập nước ở xứ ta là một lợi thế lớn.
Nói vui thôi em quan điểm thực tế, cái xe nó là công cụ, là phương tiện nên phải ưu tiên đáp ứng những cái mình cần, tất nhiên nếu điều kiện cho phép chả ai chê đẹp và đầy đủ cả
Nói về EV nói chung thì vì khung gầm rời, đặc trưng cho dòng xe tải - bán tải và SUV nên đương nhiên em nó chắc chắn, trâu bò hơn rất nhiều so với dòng CUV. Em còn nhớ với bản EV 2.5 AT - 1 cầu đời ơ kìa, cách đây mười mấy năm em chạy rầm rầm xuống các bản, các làng trên Sapa, mà cũng chẳng cần tính năng 4WD trên EV Bi như bây giờ (mà thực tế là cũng chẳng có ) mà vẫn đổ đèo, leo dốc, lội suối hay đi với địa hình toàn đá gồ ghề như mũ cối, mũ cói
Có lẽ cũng chính vì những ấn tượng như vậy nên em vẫn bị em EV nó theo đuổi và chinh phục
Còn với những xe 7 hoặc 5+2 em nói ở trên thì thực tế tùy theo công năng và thiết kế đã được rất rất nhiều các bác các cụ tín nhiệm, như CRV, Sedona hay Santa Fe, bởi thực tế mỗi dòng xe cũng đều có cái hay riêng của nó