Thảo luận Lạc cho Ford Everest 2018

Duc.VTV

Xe hơi
Biển số
OF-52466
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
189
Động cơ
455,010 Mã lực
Bác ifa có thể chia sẻ về độ ồn, độ rung động cơ, và mùi hôi dầu khí xả của FE bi với FE 2.5 đời cũ bác đã đi không ạ? Sale bảo FE mới đạt chuẩn EURO 6 em chưa thử không biết sao.
 

bilovely

Xe hơi
Biển số
OF-307500
Ngày cấp bằng
12/2/14
Số km
143
Động cơ
301,830 Mã lực
Nay đọc báo thấy bảo bản ambiente at giá có 945 triệu, k biết thật k, giá bản trend và ambiente at thế nào các cụ sale
 

khactuyen

Xe tăng
Biển số
OF-57268
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
1,678
Động cơ
450,235 Mã lực
Nơi ở
0964102233
bản Bi giảm 15-35tr tuỳ Vin, titan 4x2 và trend giảm 50tr, Am AT đc 90 còn MT đc hơn 100tr rồi CC nhé. E nghĩ Titan 4x40và 4x2 pải giảm khoảng 100tr mới về giá trị thực.
 

ifa

Xe hơi
Biển số
OF-13001
Ngày cấp bằng
4/2/08
Số km
146
Động cơ
522,866 Mã lực
Bác ifa có thể chia sẻ về độ ồn, độ rung động cơ, và mùi hôi dầu khí xả của FE bi với FE 2.5 đời cũ bác đã đi không ạ? Sale bảo FE mới đạt chuẩn EURO 6 em chưa thử không biết sao.
Nếu so sánh thì thực quá dễ vì như một bác nào đó chuyên gia rì viu có nói là FE đời trước và đời này nó chả liên quan gì đến nhau, ngoại trừ cái tên =))
Em là thằng đã chinh chiến bản FE 2.5 AT khoảng 8-9 vạn gì đó, thời điểm đó em thấy rất ổn với giá tiền or so với pho tủn, xe trông thô cứng, cực dân dã, nổ thì rung bần bật, may là bản em đi là bản AT, máy đã được nâng cấp, chứ bản MT thì thôi rồi, như công nông, nhất là khi ép ga :))
Xe đi so với pho tủn cùng đời thì đi đầm chắc hơn (theo góc nhìn của em :)), máy dầu nên chi phí rẻ, TB khoảng 11-12l đi trong phố, còn đi đường trường thì em nhớ là có lần đi liền khoảng 2,5k km mà chỉ tốn khoảng hơn 2tr tiền dầu, hoặc 1 bình 70l chạy được vào Đà Nẵng :)
Phụ tùng chính hãng nhưng cũng hạt rẻ và cũng vì em chỉ bảo dưỡng tại hãng nên cũng không biết ngoài có rẻ hơn nhiều không (em cũng đã phải thay gương - mất cắp, thay ca lăng và nắp ca pô - vì cậu lái xe cố bám xe tải trời mưa để xem đít thùng xe trước dán chữ gì =)))
Nói túm lại với tiêu chí ngon bổ rẻ thì em nó đáng giá từng xu :)
Độ rung thì nó đi với độ ồn :) còn máy thì hình như thời điểm đó nó chỉ đáp ứng tiêu chuẩn EURO 2 (thì phải) nên khói bụi và mùi, tuy nhiên trong cabin em thấy ok, em thì mũi tịt nên không nói :(( nhưng mọi người khi cùng đi cũng không thấy phàn nàn gì.
Còn về bản Bi em mới lấy, vì cũng chỉ mới đi được mấy trăm cây số nên cũng chỉ có vài ý nhỏ:
- Độ ồn: từ lúc đi thử em đã ấn tượng với em nó, cách âm cực tốt, nếu em FE 2.5 AT ồn 10, thì em FE Bi ồn 2-3, khi ga tiếng máy dầu đặc trưng vẫn dội vào khoang xe (em không nói ở ngoài nhé vì ở ngoài thì em không phải nghe =))) nhưng khi chạy đều ga kể cả chạy tốc độ thấp thì tiếng vọng của máy rất nhỏ, thậm chí nhỏ hơn cả máy xăng xe sedan hạng C, thậm chí là xe hạng D. Tuy là tiếng máy dầu nhưng nghe không khó chịu như các xe đời cũ hoặc như Chevrolet Trailblazer (em không bàn về độ to nhỏ nhé). Ngoài ra với đặc thù xe SUV nên em nó cách âm gầm cực tốt, em vì dị ứng với tiếng âm gầm nên thực sự ấn tượng, đi ngoại trừ đường đá gồ ghề lắm thì mới nghe tiếng lịch bịch nho nhỏ, còn chạy trên đường (kể cả đá dăm), qua các loại gờ thì tuyệt nhiên im phăng phắc. So với con la già V6 em đang đi thì một trời một vực :)
- Độ rung: độ rung em nó thì phải so với máy xăng các cụ ạ, em không biết chống rung máy của hãng ntn (thủy lực kết hợp đệm cao su, v.v.) nhưng thực tế ngồi ngay ghế lái em cũng chẳng thấy rung gì, trong khi em FE 2.5 AT thì như đeo máy mát xa bụng :))
- Mùi hôi: cabin thì xe mới em chỉ thấy thoang thoảng mùi da, nhựa, nhưng vài hôm là hết, cũng không khó chịu, còn ở ngoài thì có hôm em nổ máy (vì lần mò các tính năng - em thấy chỉ nổ máy mới check được đủ tính năng), xe lại để trong hầm, tuy nhiên khi đi ra ngoài không thấy mùi hôi hoặc khói muội (trong khi em FE cũ thì chắc khói bụi mù mịt ~X()

Đôi lời đáp lại cụ trước :)
 

ifa

Xe hơi
Biển số
OF-13001
Ngày cấp bằng
4/2/08
Số km
146
Động cơ
522,866 Mã lực
bản Bi giảm 15-35tr tuỳ Vin, titan 4x2 và trend giảm 50tr, Am AT đc 90 còn MT đc hơn 100tr rồi CC nhé. E nghĩ Titan 4x40và 4x2 pải giảm khoảng 100tr mới về giá trị thực.
Thấy cụ thông tin vừa buồn vừa vui :)
Buồn vì mất tiền nhanh quá, vui vì thấy anh em OF được làm thượng đế :)
Nói vui vậy thôi mua xe là chấp nhận khấu hao để bù lại những cái khác các cụ nhỉ :)
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,338
Động cơ
680,358 Mã lực
Cuối cùng EV cũng giảm rồi hả các cụ?
 

vutubbv

Xe hơi
Biển số
OF-88974
Ngày cấp bằng
18/3/11
Số km
126
Động cơ
407,855 Mã lực
Các cụ rôm rả quá!
Nhà cháu đang định lấy E titanium 1 cầu, các cụ Sales tư vấn cho nhà cháu cái giá nét nhất để nhà cháu quyết tâm cái ạ!
 

Duc.VTV

Xe hơi
Biển số
OF-52466
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
189
Động cơ
455,010 Mã lực
Nếu so sánh thì thực quá dễ vì như một bác nào đó chuyên gia rì viu có nói là FE đời trước và đời này nó chả liên quan gì đến nhau, ngoại trừ cái tên =))
Em là thằng đã chinh chiến bản FE 2.5 AT khoảng 8-9 vạn gì đó, thời điểm đó em thấy rất ổn với giá tiền or so với pho tủn, xe trông thô cứng, cực dân dã, nổ thì rung bần bật, may là bản em đi là bản AT, máy đã được nâng cấp, chứ bản MT thì thôi rồi, như công nông, nhất là khi ép ga :))
Xe đi so với pho tủn cùng đời thì đi đầm chắc hơn (theo góc nhìn của em :)), máy dầu nên chi phí rẻ, TB khoảng 11-12l đi trong phố, còn đi đường trường thì em nhớ là có lần đi liền khoảng 2,5k km mà chỉ tốn khoảng hơn 2tr tiền dầu, hoặc 1 bình 70l chạy được vào Đà Nẵng :)
Phụ tùng chính hãng nhưng cũng hạt rẻ và cũng vì em chỉ bảo dưỡng tại hãng nên cũng không biết ngoài có rẻ hơn nhiều không (em cũng đã phải thay gương - mất cắp, thay ca lăng và nắp ca pô - vì cậu lái xe cố bám xe tải trời mưa để xem đít thùng xe trước dán chữ gì =)))
Nói túm lại với tiêu chí ngon bổ rẻ thì em nó đáng giá từng xu :)
Độ rung thì nó đi với độ ồn :) còn máy thì hình như thời điểm đó nó chỉ đáp ứng tiêu chuẩn EURO 2 (thì phải) nên khói bụi và mùi, tuy nhiên trong cabin em thấy ok, em thì mũi tịt nên không nói :(( nhưng mọi người khi cùng đi cũng không thấy phàn nàn gì.
Còn về bản Bi em mới lấy, vì cũng chỉ mới đi được mấy trăm cây số nên cũng chỉ có vài ý nhỏ:
- Độ ồn: từ lúc đi thử em đã ấn tượng với em nó, cách âm cực tốt, nếu em FE 2.5 AT ồn 10, thì em FE Bi ồn 2-3, khi ga tiếng máy dầu đặc trưng vẫn dội vào khoang xe (em không nói ở ngoài nhé vì ở ngoài thì em không phải nghe =))) nhưng khi chạy đều ga kể cả chạy tốc độ thấp thì tiếng vọng của máy rất nhỏ, thậm chí nhỏ hơn cả máy xăng xe sedan hạng C, thậm chí là xe hạng D. Tuy là tiếng máy dầu nhưng nghe không khó chịu như các xe đời cũ hoặc như Chevrolet Trailblazer (em không bàn về độ to nhỏ nhé). Ngoài ra với đặc thù xe SUV nên em nó cách âm gầm cực tốt, em vì dị ứng với tiếng âm gầm nên thực sự ấn tượng, đi ngoại trừ đường đá gồ ghề lắm thì mới nghe tiếng lịch bịch nho nhỏ, còn chạy trên đường (kể cả đá dăm), qua các loại gờ thì tuyệt nhiên im phăng phắc. So với con la già V6 em đang đi thì một trời một vực :)
- Độ rung: độ rung em nó thì phải so với máy xăng các cụ ạ, em không biết chống rung máy của hãng ntn (thủy lực kết hợp đệm cao su, v.v.) nhưng thực tế ngồi ngay ghế lái em cũng chẳng thấy rung gì, trong khi em FE 2.5 AT thì như đeo máy mát xa bụng :))
- Mùi hôi: cabin thì xe mới em chỉ thấy thoang thoảng mùi da, nhựa, nhưng vài hôm là hết, cũng không khó chịu, còn ở ngoài thì có hôm em nổ máy (vì lần mò các tính năng - em thấy chỉ nổ máy mới check được đủ tính năng), xe lại để trong hầm, tuy nhiên khi đi ra ngoài không thấy mùi hôi hoặc khói muội (trong khi em FE cũ thì chắc khói bụi mù mịt ~X()

Đôi lời đáp lại cụ trước :)
Cám ơn bác, rất đầy đủ và chi tiết. FE đời cũ tiếng ồn và mùi hôi dầu bên ngoài thì là nỗi ám ảnh, hàng xóm em có hai con FE + Focus.
 

khactuyen

Xe tăng
Biển số
OF-57268
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
1,678
Động cơ
450,235 Mã lực
Nơi ở
0964102233
Thấy cụ thông tin vừa buồn vừa vui :)
Buồn vì mất tiền nhanh quá, vui vì thấy anh em OF được làm thượng đế :)
Nói vui vậy thôi mua xe là chấp nhận khấu hao để bù lại những cái khác các cụ nhỉ :)
cụ lấy xe rồi ah, trong năm e dự đoán giá sẽ giảm nhiều nhưng ko ngờ nhanh thế. E vẫn nghĩ bản Bi sẽ giảm khoảng 100 mới đúng giá trị thực.
CC đợi T6 này TH ra cX8 thì Ế và San sẽ giảm thêm 1 đợt tiếp.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,338
Động cơ
680,358 Mã lực
cụ lấy xe rồi ah, trong năm e dự đoán giá sẽ giảm nhiều nhưng ko ngờ nhanh thế. E vẫn nghĩ bản Bi sẽ giảm khoảng 100 mới đúng giá trị thực.
CC đợi T6 này TH ra cX8 thì Ế và San sẽ giảm thêm 1 đợt tiếp.
Phân khúc 7 chỗ sắp tới cạnh tranh khốc liệt nhỉ. EV bản Bi mà giảm 150 củ thì mới hút khách.
 

Hoangsonkb15

Xe hơi
Biển số
OF-557758
Ngày cấp bằng
11/3/18
Số km
126
Động cơ
152,960 Mã lực
Tuổi
51
Cuối cùng EV cũng giảm rồi hả các cụ?
Đã giảm và còn giảm nữa vì giờ xe các hãng về nhiều và đều giảm giá. Phân khúc 7 chỗ sắp thêm 2 ông Kễnh nữa là CX8 và Lux SA của vin. Xe bán tải tăng thuế nên doanh số giảm phải lấy doanh số xe khác bù vào. Do vậy phải giảm giá nữa để kích cầu và tranh thủ chiếm thị phần trc khi 2 ông kễnh kia ra nhập thị trường. Đến Toy còn phải giảm giá thì ko hãng nào DÁM KHÔNG GIẢM GIÁ, VÀ CÒN PHẢI GIẢM NỮA
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,338
Động cơ
680,358 Mã lực
Đã giảm và còn giảm nữa vì giờ xe các hãng về nhiều và đều giảm giá. Phân khúc 7 chỗ sắp thêm 2 ông Kễnh nữa là CX8 và Lux SA của vin. Xe bán tải tăng thuế nên doanh số giảm phải lấy doanh số xe khác bù vào. Do vậy phải giảm giá nữa để kích cầu và tranh thủ chiếm thị phần trc khi 2 ông kễnh kia ra nhập thị trường. Đến Toy còn phải giảm giá thì ko hãng nào DÁM KHÔNG GIẢM GIÁ, VÀ CÒN PHẢI GIẢM NỮA
Hóa ra trước giờ hãng họ ăn dầy cụ nhỉ?
 

tuan7

Xe máy
Biển số
OF-474359
Ngày cấp bằng
1/12/16
Số km
99
Động cơ
199,249 Mã lực
Tuổi
30
Giờ thì xe nào cũng dc tặng thêm lạc rồi:)
 

ifa

Xe hơi
Biển số
OF-13001
Ngày cấp bằng
4/2/08
Số km
146
Động cơ
522,866 Mã lực
3. Kia Sedona: Hôm em đi thử là bản facelift, em đi thử bản máy dầu platinum D, giá khoảng 1,2 tỷ; thực ra từ trước em đã thích em Sedona này vì đúng là xe 7 chỗ phục vụ gia đình đúng nghĩa thì phải là em nó, rộng rãi, tiện ích thì đúng chuẩn xe Hàn xẻng, không thiếu thứ gì; túm lại là nội ngoại thất với em là rất ok, tầm giá nếu so với FE Bi tiết kiệm được kha khá (200tr), tuy nhiên về nội thất có một điểm em không ưng là hàng ghế thứ ba có cấu trúc khá ọp ẹp, nâng lên hạ xuống em chỉ sợ nó bị hỏng hay cong vênh :((, về ngoại thất thì xe quá dài rộng (rộng gần 2m, dài hơn 5,1m) nếu đi lại trong phố sẽ kềnh càng, đôi lúc khó khăn cho chị em :)
Chạy thử khoảng 2 chục cây, có đoạn lên 80-90 km/h thì cũng thấy ồn, ồn từ động cơ vọng vào, ồn từ gầm vọng lên, cũng biết là xe khung gầm liền khối thì khó tránh nhưng với những gì thị giác nhận được, phun phùn phùn chức năng nhưng cách âm không tương xứng.
Ngoài ra với gầm thấp, 1 cầu tiêu chí đi chơi xa phòng đường sá xấu đôi lúc sẽ đưa mình vào tình huống khó.
Một điều nữa em không chọn máy xăng vì cỗ máy V6 3.3l chắc ăn uống cũng tợn, nhà đã nuôi một con nghiện nay thêm thằng nữa chắc chết =))
Vậy là với cả lý trí và cảm tính em đã loại em Sedona ra khỏi tầm ngắm ;))
 

ifa

Xe hơi
Biển số
OF-13001
Ngày cấp bằng
4/2/08
Số km
146
Động cơ
522,866 Mã lực
4. Hyundai Santa Fe 2.2 Premium: Sau một hồi nghiêng ngả, ngó nghiêng xem rì viu này nọ, em lại đặt lịch xem em SF 2.2 bản đặc biệt (vì lúc đó chưa có bản Pre), lúc đó chắc xe hiếm, không phải cứ muốn là hẹn đi thử nên phải theo lich :)
Cả nội ngoại thất đều không chê được, nếu có thì là đèn pha cốt hạ xuống dưới nên mới nhìn chưa quen mắt, tuy nhiên có một điểm mà em thấy ở Hyundai là thiết kế ban đầu khá bắt mắt nhưng lại thiếu bền vững theo thời gian, xe mới ra nhìn rất hiện đại, bắt mắt, nhưng sau một thời gian nhìn lại thấy rối rắm, thậm chí trông hơi quê kệch
Tuy nhiên với bản thiết kế của đời này SF tạo được ấn tượng tốt với em, mọi thứ đều khá chỉn chu. Em chọn bản Pre vì tính năng đầy đủ, có nhớ ghế (điều mà EV Bi không có), ghế phụ chỉnh điện, trần da lộn, tuy nhiên nội thất bản Pre phối màu, em thấy không đẹp lắm, nhưng vì với khoảng 50tr chênh lệch mà thêm hàng loạt option như vậy em thấy hạt dẻ :)
Lại chạy thử, mà chạy cao tốc trên cao, tốc độ lại 8-9 chục, điều em ấn tượng là tiếng máy, im re các cụ ạ, quả là cách âm khoang máy của em nó quá tốt, kể cả đứng ngoài cũng im phăng phắc, em nghĩ EV Bi cách âm máy 10 thì SF chắc khoảng 7-8.
Tuy nhiên, lại tuy nhiên là vì là khung gầm liền khối nên em nó vẫn bị tiếng lốp vọng lên, nghe khá rõ, các bạn sale có nói là thay lốp nọ lốp kia sẽ khắc phục được nhưng với cấu trúc xe thì em nghĩ cũng chỉ đỡ được đôi ba phần. Mà đấy là em chạy đường tốt, đôi lúc qua gờ giảm tốc, mà nó đã vậy, nếu chạy đường xấu hoặc cao tốc HN-HP độ nhám cao thì chắc cũng ồn khá, ngoài ra em cũng thấy một số cụ đã đi rì viu bên thới Hyundai là nó khá ồn khi đi đường đá dăm hoặc nhiều ổ gà vịt :)
Bù lại được cái xe khung gầm liền khối nên đi khá ổn định, điều mà em EV Bi không bằng được (tuy nhiên nó cũng không đến mức như một số cụ phán là bồng bềnh, chòng chành, gây say xe nọ kia, bởi em nghĩ với cấu trúc khung gầm rời của EV điều đó khó tránh, đấy là chưa kể gầm cao chênh vênh như vậy nên phải xác định yêu em nó là phải yêu cái sự chòng chành đấy :)))
Với em SF này em cũng đã lăn tăn, băn khoăn mấy một thời gian để dứt tình với em nó.
Ngoài vụ tiếng ồn gầm, thì khoang hàng còn lại khi dựng hàng ghế thứ ba là điểm yếu mà em chê (hàng ghế thứ 3 em xác định chủ yếu dành cho trẻ nhỏ or phụ nữ, tuy nhiên ngồi thử em cũng thấy khá ok, một chín một mười so với em EV), điểm nữa là dù là dẫn động H-TRAC nhưng em nghĩ vụ cày cuốc đường xấu chắc kém, đấy là chưa kể nếu đi full tải chắc em nó xệ đít, trông khá lõ lẹo =))
Chính vì vậy cuối cùng em lại quyết định quay về với cái máng lợn EV Bi :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Duc.VTV

Xe hơi
Biển số
OF-52466
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
189
Động cơ
455,010 Mã lực
Cám ơn bác ifa đã có một đánh giá khá đầy đủ và chi tiết, xe nào cũng có ưu và nhược điểm riêng, không thể nào mà trọn vẹn được cho tất cả mọi người phải không bác. Em rất kết dàn khung gầm chắc chắn của Everest, gầm cao khi đi đường ngập nước ở xứ ta là một lợi thế lớn.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,338
Động cơ
680,358 Mã lực
4. Hyundai Santa Fe 2.2 Premium: Sau một hồi nghiêng ngả, ngó nghiêng xem rì viu này nọ, em lại đặt lịch xem em SF 2.2 bản đặc biệt (vì lúc đó chưa có bản Pre), lúc đó chắc xe hiếm, không phải cứ muốn là hẹn đi thử nên phải theo lich :)
Cả nội ngoại thất đều không chê được, nếu có thì là đèn pha cốt hạ xuống dưới nên mới nhìn chưa quen mắt, tuy nhiên có một điểm mà em thấy ở Hyundai là thiết kế ban đầu khá bắt mắt nhưng lại thiếu bền vững theo thời gian, xe mới ra nhìn rất hiện đại, bắt mắt, nhưng sau một thời gian nhìn lại thấy rối rắm, thậm chí trông hơi quê kệch
Tuy nhiên với bản thiết kế của đời này SF tạo được ấn tượng tốt với em, mọi thứ đều khá chỉn chu. Em chọn bản Pre vì tính năng đầy đủ, có nhớ ghế (điều mà EV Bi không có), ghế phụ chỉnh điện, trần da lộn, tuy nhiên nội thất bản Pre phối màu, em thấy không đẹp lắm, nhưng vì với khoảng 50tr chênh lệch mà thêm hàng loạt option như vậy em thấy hạt dẻ :)
Lại chạy thử, mà chạy cao tốc trên cao, tốc độ lại 8-9 chục, điều em ấn tượng là tiếng máy, im re các cụ ạ, quả là cách âm khoang máy của em nó quá tốt, kể cả đứng ngoài cũng im phăng phắc, em nghĩ EV Bi cách âm máy 10 thì SF chắc khoảng 7-8.
Tuy nhiên, lại tuy nhiên là vì là khung gầm liền khối nên em nó vẫn bị tiếng lốp vọng lên, nghe khá rõ, các bạn sale có nói là thay lốp nọ lốp kia sẽ khắc phục được nhưng với cấu trúc xe thì em nghĩ cũng chỉ đỡ được đôi ba phần. Mà đấy là em chạy đường tốt, đôi lúc qua gờ giảm tốc, mà nó đã vậy, nếu chạy đường xấu hoặc cao tốc HN-HP độ nhám cao thì chắc cũng ồn khá, ngoài ra em cũng thấy một số cụ đã đi rì viu bên thới Hyundai là nó khá ồn khi đi đường đá dăm hoặc nhiều ổ gà vịt :)
Bù lại được cái xe khung gầm liền khối nên đi khá ổn định, điều mà em EV Bi không bằng được (tuy nhiên nó cũng không đến mức như một số cụ phán là bồng bềnh, chòng chành, gây say xe nọ kia, bởi em nghĩ với cấu trúc khung gầm rời của EV điều đó khó tránh, đấy là chưa kể gầm cao chênh vênh như vậy nên phải xác định yêu em nó là phải yêu cái sự chòng chành đấy :)))
Với em FE này em cũng đã lăn tăn, băn khoăn mấy một thời gian để dứt tình với em nó.
Ngoài vụ tiếng ồn gầm, thì khoang hàng còn lại khi dựng hàng ghế thứ ba là điểm yếu mà em chê (hàng ghế thứ 3 em xác định chủ yếu dành cho trẻ nhỏ or phụ nữ, tuy nhiên ngồi thử em cũng thấy khá ok, một chín một mười so với em EV), điểm nữa là dù là dẫn động H-TRAC nhưng em nghĩ vụ cày cuốc đường xấu chắc kém, đấy là chưa kể nếu đi full tải chắc em nó xệ đít, trông khá lõ lẹo =))
Chính vì vậy cuối cùng em lại quyết định quay về với cái máng lợn EV Bi :))
Thanks lão. Rất chi tiết.
 

Hoangsonkb15

Xe hơi
Biển số
OF-557758
Ngày cấp bằng
11/3/18
Số km
126
Động cơ
152,960 Mã lực
Tuổi
51
Cám ơn bác ifa đã có một đánh giá khá đầy đủ và chi tiết, xe nào cũng có ưu và nhược điểm riêng, không thể nào mà trọn vẹn được cho tất cả mọi người phải không bác. Em rất kết dàn khung gầm chắc chắn của Everest, gầm cao khi đi đường ngập nước ở xứ ta là một lợi thế lớn.
Rất chi tiết. Ưu, nhược có cả. Rất hữu ích cho cụ nào đang ngó nghiêng 7 chỗ. Điều mà em băn khoăn FE là máy dầu (vì em để xe trong nhà ống liền kề) và sự chòng chành. San thì ồn gầm khi đi đường hơi xấu và lạc cả nắm. Cố chờ CX8 nữa xem sao
 

yamaha-x8

Xe tăng
Biển số
OF-8326
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,875
Động cơ
10,639 Mã lực
Không biết các cụ thế nào, vì em thích EV màu đen nên em thấy cản trước của Ambient (cùng màu đen với sơn xe) đẹp hơn cản trước của Titanium (màu bạc so với sơn đen). Không biết tháo ra sơn lại có dễ dàng không ?!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top