- Biển số
- OF-310
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 6,658
- Động cơ
- 640,957 Mã lực
Biển màu xanh xanh đúng không bácem thấy chỗ ku Hưởng đang phục dựng một em LA , đã thay chế CM, bác nào máu mà chưa có xe thì ra xem thế nào
Biển màu xanh xanh đúng không bácem thấy chỗ ku Hưởng đang phục dựng một em LA , đã thay chế CM, bác nào máu mà chưa có xe thì ra xem thế nào
Hờ nhà cháu nhầm185ccẾch = Trai tân
67 = Khọm già
Ếch + 67 = Trai khọm
Mà cụ cho em hỏi 2 bé của cụ cộng lại là 175cc , 67 =50cc rồi thì ếch là 125cc à, em cứ tưởng 135cc chứ nhỉ ?
theo lời khuyên bác tupji , hôm nay em đã lọ mọ ra phố thanh yên, định làm quả chân chống chế nhưng không có sẵn đành hẹn lại thứ 7, tiện thể bảo ku cậu rửa cho cái chế , tổng thiệt hại là 80 đồng, đi ngon hẳn . cảm nhận chung tay nghề khá - nhiệt tình - chính chủ sửa , ku cậu cũng từng chạy LA nên nói chuyện vui lắm. địa chỉ là số 5 phố thanh uyên khu hồng hà phúc tân, ku cậu tên là BIên
Thế nói chuyện ra ló có biết Iem hông?theo lời khuyên bác tupji , hôm nay em đã lọ mọ ra phố thanh yên, định làm quả chân chống chế nhưng không có sẵn đành hẹn lại thứ 7, tiện thể bảo ku cậu rửa cho cái chế , tổng thiệt hại là 80 đồng, đi ngon hẳn . cảm nhận chung tay nghề khá - nhiệt tình - chính chủ sửa , ku cậu cũng từng chạy LA nên nói chuyện vui lắm. địa chỉ là số 5 phố thanh uyên khu hồng hà phúc tân, ku cậu tên là BIên
được cái nọ mất cái kia cụ ạ, được chân dài thì lỗi LAHôm nay đỏ tình, đen bác lắm các bác ạ. Đang yên ổn, nhận được điện thoại của em đối tác chân dài mời đi uống nước, em lượn xe ra quán, eo ơi ....xà lách thế. Đến nơi thấy 4 em xinh xắn đang ngồi chờ nói là "có KH đi thăm khách hàng", em tít hết cả mắt. Lúc về phóng hơi tít, chiều ra lấy xe về nổ thấy máy yếu quá, rẽ qua hàng tháo bugi ra... ướt nhẹp (hậu quả từ trưa đây mà). Thay xong 1 bugi dự phòng, nổ lên thấy có lửa phụt phía sau, nổ lụp bụp, tháo tiếp bugi bên phải, tiền xử bên này đã hơi chờn ren, bảo cu thợ văn nhẹ thôi, nó bảo vặn cho chắc, căm tẩu vào đề lên được mấy giây, bay bugi ra ngoài. Thế là phải zen tạm lại, cắm bu gi chân dài chạy tạm. Bực quá, quay lại cơ quan lấy con gái của LA già là At-ti-la chạy tạm về nhà, mai chắc phải chạy LA đến Ba La làm nốt mấy thứ và zen lại lỗ Bugi.
Lúc về đi đường gặp bác U55, đang chạy con LA biển đẹp 30- 186 - Zx. Lại bắt chuyện, bác ấy khoe hay đi đường rừng và giới thiệu chỗ sửa xe là Hùng 14 HHT, khả năng bác này đã chém gió với 1 bác trên này là chạy 2,4l/100Km. Cuối cùng bác hỏi có ai mua xe không, bác ấy già rùi chạy LA không tiện, giá đưa ra là 30 củ, xe còn bóng bảy, đã thay nhiều thứ như máy Nighthawk, đèn pha ô tô rất hồm hố..., nhưng em lại quên không lấy số điện thoại.
à thảo nào , ku cậu cứ hỏi lại 3-4 lần anh là thế nào với anh hôm trước, em nghi nghi , hóa ra là nó sợ như vầyThế nói chuyện ra ló có biết Iem hông?
Thằng cháu em ló chơi với cu cậu mà. Hôm trước mới nhục, ( lần thứ 2 tới cửa hàng ku cậu) ra sửa lặt vặt mấy thứ + thêm thay cái chân chống hết 4 lít, hoành tá tràng rút ví ra, mèng đét ơi líu đủ xèng cả nhà cả cửa có 2 lít rưỡi, lại phải nói khó Ku cậu là anh nhỡ, thôi để mai anh bảo Thằng Ku kia mang tiền qua trả.
à thảo nào , ku cậu cứ hỏi lại 3-4 lần anh là thế nào với anh hôm trước, em nghi nghi , hóa ra là nó sợ như vầy
vì sửa lặt vặt nên cũng chưa có nhận xét kĩ, cái này chắc phải nhờ bác tupji oánh giá thì chuẩn hơn emCụ Tupji dạo này vẫn bị ngắn nưỡi, lói ngọn cứ gọi nà, hôm nào qua cụ còm thì nhớ gọi em nhé
Cụ honda trưa đi với chân dài, mới uống cà phê mà đã ướt nòng là đáng bị khiển trách
Cụ dkadoption đi đánh dặm chăm vợ 2 kỹ quá, sau khi làm xong cụ cho cái đánh giá để em tổng hợp địa chỉ ấy lên bài đầu nhé
Các cụ cho ý kiến về mấy cái em đề xuất nhé, em đang gà tây quá, lôi ít phim ra xem đỡ vậy, đầu óc đang căng kinh
cái vụ kiện toàn bộ máy tổ chức là vui ấy, lại tốn của hà nội khơ khơ biaầy, đông thế.
Bá cáo các bác hôm nay em vừa tét con LA giá của em.
Sau thời gian mưa gió, được ngày hanh khô, lại nhân dịp thằng cu em bị thu bằng ở Phú Thọ
cố gắng chiến thắng nỗi sợ hãi phải cứu hộ giữa đường, em lôi con LA, quét bụi, phóng lên Sơn Tây.
Qua mấy đoạn vắng, thử sức, thấy chú La già còn có thể lên 100-110 khá nhẹ nhàng (theo cái đồng hồ đểu của em)
Đến đầu Sơn Tây (viện 105 thì phải), đồng đồ đo chỉ 47km, đi mất 49phút.
Mừng vì không hỏng hóc giữa đường 1, mừng 2 vì thấy đến nơi xong em thấy phình phường, vẫn có thể chạy tiếp được.
Hóa ra vẫn chưa già lắm.
Lại nhớ hồi còn trẻ thỉnh thoảng chạy đường xa một mình, có cái thú riêng của nó.
Thấy các bác bàn sửa xe nhiều, cũng tốt thôi nhưng thi thoảng phải cho em nó thử lửa các bác ạ.
Em kiến nghị lần sau off, tổ chức ở xa xa hay chỗ nào có thể chạy xe được, làm quả workshop tại chỗ cho ló xôm.
Ví dụ Đại Lải chẳng hạn, đường k quá xa, có núi đồi, non nước. Quán xá hạt dẻ, độc đáo.
Bác Kích đề xuất mấy thứ em thấy hay. Slogan, biểu trưng, điều lệ ...(chắc vụ này tốn nhiều cuộc hội thảo)
Em cũng đề xuất nên có ban lãnh đạo để kiện toàn tổ chức các bác ạ. Người cầm càng quan trọng lắm.
Ngoài chủ tịch Mèo nên có thêm vài cán bộ nữa để hô hào cho hiệu quả ạ.
Cái đo đỏ: em cũng hô hào nhiều rồi nhá, nhưng mà từ từ thôi phỉa từ gần gần rồi mới tăng dần khoảng cách. gì thì cũng con bà gì phải ĐỀ PA chứ nhể, ai lại làm phát bay ngay thế.ầy, đông thế.
Bá cáo các bác hôm nay em vừa tét con LA giá của em.
Sau thời gian mưa gió, được ngày hanh khô, lại nhân dịp thằng cu em bị thu bằng ở Phú Thọ
cố gắng chiến thắng nỗi sợ hãi phải cứu hộ giữa đường, em lôi con LA, quét bụi, phóng lên Sơn Tây.
Qua mấy đoạn vắng, thử sức, thấy chú La già còn có thể lên 100-110 khá nhẹ nhàng (theo cái đồng hồ đểu của em)
Đến đầu Sơn Tây (viện 105 thì phải), đồng đồ đo chỉ 47km, đi mất 49phút.
Mừng vì không hỏng hóc giữa đường 1, mừng 2 vì thấy đến nơi xong em thấy phình phường, vẫn có thể chạy tiếp được.
Hóa ra vẫn chưa già lắm.
Lại nhớ hồi còn trẻ thỉnh thoảng chạy đường xa một mình, có cái thú riêng của nó.
Thấy các bác bàn sửa xe nhiều, cũng tốt thôi nhưng thi thoảng phải cho em nó thử lửa các bác ạ.
Em kiến nghị lần sau off, tổ chức ở xa xa hay chỗ nào có thể chạy xe được, làm quả workshop tại chỗ cho ló xôm.
Ví dụ Đại Lải chẳng hạn, đường k quá xa, có núi đồi, non nước. Quán xá hạt dẻ, độc đáo.
Bác Kích đề xuất mấy thứ em thấy hay. Slogan, biểu trưng, điều lệ ...(chắc vụ này tốn nhiều cuộc hội thảo)
Em cũng đề xuất nên có ban lãnh đạo để kiện toàn tổ chức các bác ạ. Người cầm càng quan trọng lắm.
Ngoài chủ tịch Mèo nên có thêm vài cán bộ nữa để hô hào cho hiệu quả ạ.
Đề pa cái giề, làm phát ăn chơi nhảy múa luôn cho nó nóng hổi. mềnh thấy nhân đà hăng máu làm luôn 1 chuyến ăn chơi hút hít luôn cho nó huềnh tráng.Cái đo đỏ: em cũng hô hào nhiều rồi nhá, nhưng mà từ từ thôi phỉa từ gần gần rồi mới tăng dần khoảng cách. gì thì cũng con bà gì phải ĐỀ PA chứ nhể, ai lại làm phát bay ngay thế.
Cái xanh xanh: nói nhỏ thôi: cứ hội với hè MOD lại cho *** nó về vùng sâu vùng xa như cái thớt trước của 745Li đấy. Thôi cứ XÓM là xôm rồi , bầu xóm trưởng xóm phó, Bi thư, chủ tịch công đoàn Cục...... giề thì giề nhưng quan trọng nhất là nhân dân phải nhiệt. NHỂ??????????
@ lão Mèo: công nhận chiều nay Bia của lão ngon thật lần sau cứ thế nhá.