@ Bác RVG: em lại chót sơn bình xăng mất rùi, làm lại tiếc 600K.
Bác RVG cập nhật thêm thông tin nhé. Vật tư thay thế:
1. Bugi: NGK C6/denso U20.
2. Lọc gió: Để nguyên lọc giá zin, chỉ thay mút bên ngoài (không nên dùng lọc gió giấy của CM125 do lỗ nhỏ gây thiếu gió).
3. Dầu máy 1,6l loại dùng cho xe số.
4. Xích líp: (nhông to 30, nhỏ 14, xích 520).
- Rẻ dùng Mạnh Quang giá gần 600k/bộ.
- Tốt hơn: Mặt trời Thái lan, xích vàng có đệm cao xu, 1300K/bộ.
- Xịn nữa Made in Japan (chỉ biết giá xích khoảng 1,3 củ)
5. Lá côn: Thay xịn của CB hoặc Dream.
6. Pô xe:
- Zin khoảng 5-6 củ, mua tại chợ Tân Thành.
- Khuyên dùng CM125 Đài Loan (mua tại chợ Tân thành - Sài gòn),
- Bí quá dùng CM Tầu - Giang sơn, Hòa Mã.
- Pô Inox Kim thành khoảng 2 củ (tiếng không hay).
- Pô dựng làm tại Phủ Doãn - Chi tiết hỏi bác RVG
7. Chân chống phụ: 200K, hàng VN hoặc CM Trung Quốc.
8. Chân chống giữa:
- Hàng chế hỏi bác Tuyên giá 350K.
- Hàng CM, Master Trung Quốc giá khoảng 600K (bao gồm công lắp), thêm 100K nếu phải làm lại trục.
9. Dây côn, công tơ mét: CM 125...
10. Tem bình xăng, cốp: Giá từ 250-350K, hỏi bác Tuấn Râu nơi mua giá 250K.
11. Mobin sườn:
- Zin cũ giá 800K - Chợ Tân Thành
- Mua 02 mobin của Rebel hoặc Spacy Trung Quốc (dây dài), chế miếng thép hình chữ T lắp vào, tổng thiệt hại 300K, lửa xanh lét.
12. Chế (BXC):
- Mua của CM125, phải chỉnh lại kim xăng.
- Mua chế Zin ngon 3000K.
- Mua chế Nighthawk: Phải thay đồng bộ cổ lọc gió và cổ hút, giá 3200K. Tiết kiệm xăng hơn (3l/100Km), nhược: tiếng nổ cầm chừng không hay.