- Biển số
- OF-38403
- Ngày cấp bằng
- 16/6/09
- Số km
- 1,464
- Động cơ
- 485,160 Mã lực
Hình này lằng nhằng quá cụ ạ, có cái hi hf hôm trước em thấy o sờ kê ấyCái này được không ạ
Hình này lằng nhằng quá cụ ạ, có cái hi hf hôm trước em thấy o sờ kê ấyCái này được không ạ
mấy bác này hình như hội la otosaigon, mấy bác này lịch nhậu thì thôi rồi, ngửa lên là môid cúi xuống là bia : d@All: Cảm ơn các bác đã nồng nhiệt chào đó thành viên mới. Tham gia ít lâu em mời các bác này cùng tham gia với các bác cho vui ạ.
Hình các bác ấy đây ạ.
Với cái logo này em dự là anh em lại phải off ở chalotica bưởi thì mới hợp@Tup: Bác fur góp ý là chuẩn về nguyên lý đó, còn cái dây điện anh kéo nó lên đi cái đo đỏ có nghĩa là Nhông xe máy cắm phậm vào quả tim thì lòi ra cái trym
Anh thích Xuyên việt thì mai em bảo anh Hải Xồm đổi tên thành "Sài Gòn", anh chạy từ bờ hồ xuống "Sài gòn" là xuyên Việt rồi còn gì
Ảnh của bác Fur là ao ước a e ngoài này sao cho đủ bộ đó ạ, các bác tham gia LA bên OS em nghe nói đông lắm đó, chắc bác còn hình để dành rồi
Em hiểu mà, em cũng tiếp thu chân thành đó chứ, không chém gió nhé. Cái dây điện thì em biết rồi nhưng chưa có điều kiện làm lại. Em định có điều kiện thì mua dây điện ( mà mấy ông làm o tô hay dùng ý ) chạy lại toàn bộ luôn. chứ nhìn bộ dây điện CM của Hòa mã cũng lơm lởm thế nào ý.@Tup: Bác fur góp ý là chuẩn về nguyên lý đó, còn cái dây điện anh kéo nó lên đi
He....he....Giáng long thập bát chưởngEm chào các bác, em đi luyện chưởng đây, mai 8 típ
Em nghĩ là nằm long thập bát chàyHe....he....Giáng long thập bát chưởng
nhậu sáng là em lịm rồi, hôm nọ làm phát với thằng em buổi sáng mà quắc đến tốiEm hiểu mà, em cũng tiếp thu chân thành đó chứ, không chém gió nhé. Cái dây điện thì em biết rồi nhưng chưa có điều kiện làm lại. Em định có điều kiện thì mua dây điện ( mà mấy ông làm o tô hay dùng ý ) chạy lại toàn bộ luôn. chứ nhìn bộ dây điện CM của Hòa mã cũng lơm lởm thế nào ý.
@ DKA: chuẩn men. Hay hôm nào sáng thứ bảy chủ nhật có bác nào ăn sáng nhậu không nhỉ ? không nhất thiết phải BUOI đâu :O
Đói kém quá nên nó thế đấy kụ ợ.Sáng nay thấy bác BoVaNi cưỡi GN250 đi ngược vào tòa nhà Vinaconex, trông tiều tụy kinh
mấy bác này hình như hội la otosaigon, mấy bác này lịch nhậu thì thôi rồi, ngửa lên là môid cúi xuống là bia : d
@dkadoption, Tupji: Cảm ơn các bác quá khen. Em uống ít lắm phá mồi ko à. Thít nhất là ko ép uống đó bác.@ fur1206: em có đọc thớt LA ở bên OS, công nhận các bác trỏng ngon lành thiệt, nói thiệt em là em ưng cái bụng lắm đó, dưng mà em khó theo được các bác trỏng quá hà.
Em vẫn có một ước ao, một khát khao cháy bỏng là có dịp làm chuyến xiên theo chièu dài đất nước dưng mờ em cũng còn hèn lắm bác ạ, cũng chỉ là cơm áo gạo tiền thôi :'(
Chào mừng Bác sĩ LA của OS vào viếng thăm thớt LA của anh em, hôm nọ tôi vào Văn Mừng mua đồ phải điện thoại cho bác để hỏi mua đồ, không biết bác có nhớ không. Hội LA OS xem đẹp thôi rồi.@dkadoption, Tupji: Cảm ơn các bác quá khen. Em uống ít lắm phá mồi ko à. Thít nhất là ko ép uống đó bác.
Khi nào em khoản 55 zia ôn em mới tính chuyện đi xiên việt. Phụ huynh của em đã đi 2 lần gòi lần I, năm 98, đi bằng LA mỗi ngày đi 100Km rồi đến thị trấn thì tham quan, mai đi tiếp. Cả đi và về 1 tháng rưỡi vì về đến quê hương em miền trung ở lại hơi lâu, chiến đi đó chỉ có hai người, đi QL1, về QL1. Lần II năm 2011, cũng đi 100km/day như cũ, nhưng đi bằng ware 110 chung với 2 gia đình khác nên ko dám lấy LA đi sợ 4 người của 2 gia đình kia dị nghị xe mạnh xe yếu ko đi, đi là đường mòn HCM, về là đường ven biển, kỳ đi lần II này phụ huynh thít hơn vì ngắm được nhiều cảnh đẹp hơn.
Nên đi siên diệt là có máu sẳn trong người của gia đình em gòi. Hẹn một ngày gặp gở các bác trong hành trình của rađình em.
Nay 38 . . . . . . . 55 . . . .17 zia nữa khà khà.
Em tính dấu cái bác sỡi nhân rân mà bác cũng nhận ra. Vì là ngệ sởi nhân rân nên trong một ngày ít nhất 1 ae LA điện cho mình nên mình trả lời thật lòng thui chứ ko mời bác ghé chơi. Sau này ae vào mình sẽ tổ chức nai sô đón tiếp các bác tốt hơn.Chào mừng Bác sĩ LA của OS vào viếng thăm thớt LA của anh em, hôm nọ tôi vào Văn Mừng mua đồ phải điện thoại cho bác để hỏi mua đồ, không biết bác có nhớ không. Hội LA OS xem đẹp thôi rồi.
Con này nếu bị ngẹt bơm nhớt, thì bác phải đổ xăng pha nhớt nhé. Khi bác đổ xăng pha nhớt thì xuất hiện bệnh máy nguội khó nổ. Trị bệnh này bác giật nhẹ cái co cao su ngay họng hút của bình xăng con ra vừa đủ chèn 2 ngón tay vào bịt họng hút bình xăng con, đạp 2 phát là nổ liền. Rút cái co cao su chú ý rút vừa đủ thôi chứ rớt cái lọc gió xuống gắn lại cực lắm. Xăng rởm thời buổi này đi xe khổ quá.Hôm qua đi check dự án Crystal, ngon choét rồi các cụ ạ, máy nổ thì cứ tong tong còn áo yếm thì bóng lộn lô`n lôn
Em thề từ giờ trở đi không cho ông bà nào ngồi lên xe của mình nữa, mie, tốn kém lắm rồi
Em cũng đo đoe Bác sỹ à.Cả đi và về 1 tháng rưỡi vì về đến quê hương em miền trung ở lại hơi lâu