Đầu năm em gặp 1 vụ 1 em acord đời 94 tránh người qua đường đâm chéo vào sườn 1 em xe tải thôi mà túi khí cũng bum lun. Nổ cả 2, cho nên e nghĩ là chẳng có cái vụ hóa chất hết hạn như bác j ở trên nói đâu.
Mừng cho Kụ tai qua nạn khỏi!Vấn đề thứ hai em cũng đề cập luôn ở đây: Tai sao khi va chạm như vậy mà túi khí không nổ, em cũng tổng hợp, thống kê lại (các bác cũng tư duy giúp em với) là: theo dõi tình hình tai nạn, thì hình như (em phải nói là "hình như") vì em không có con số chính xác là: các vụ tai nạn xảy ra thì với dòng xe TOY thì ít xe nổ túi khí, còn các dòng xe khác, điển hình là xe Honda (Civic chẳng hạn), hay Mitsubishi (Grandis chẳng hạn), hoặc một số dòng xe cao cấp khác thì gần như đều thấy túi khí bung. Liệu các bác có tổng kết hay có sự giải thích cho em ý kiến này với.
Chào bác Hà Trang, xin Nỗi vì em là lính mới nên chẳng biết volka các cụ thế Lào Lên chắc phải mất nhiều thời gian em học hỏi mới theo kịp các cụ ạTừ câu chuyện của em và của bác chủ pịc, em nghĩ các bác cũng nên hết sức lưu ý khi ngồi sau vô lăng vì mình không ngủ gật nhưng nếu xe ngược chiều mình ngủ gật thì sao? em thấy rất nhiều tai nạn của xe tải, xe khách (nói chung là xe làm kinh tế) do nguyên nhân lái xe ngủ gật các bác ạ.
Mình lúc nào cũng cảnh giác và kỷ luật thì sẽ hạn chế bớt được rủi ro, còn bớt được bao nhiêu âu cũng là cái số các bác nhỉ :^)
Chia buồn với cụ, thế cái xe Lan cu dơ của nga ngố túi khí nó có nổ ko cụ, mà sao mấy thằng Quân rận nhân hai ấy nó uy hiếp cụ thế, đúng là thời buổi này loạn thật.Em nói vui thôi, ở đây ý của em là "QDND Việt nam = QDND Việt Chì"