Xe đi đầu lái kinh nghiệm. Hoa tiêu chuẩn,.các xe sau ko vượt đoàn, bất kể xe nào dừng lại do kỹ thuật hay vi phạm giao thông thì cả đoàn dừng, thống nhất điểm đến, xe chỉ huy luôn đi đầu vì xe này có thể thay đổi lịch trình mà ko thông báo trước, tất cả các xe đều có dt của nhau, đến điểm rẽ xe đi đầu phải nhin thấy xe sau rồi mới rẽ để xe sau biết, khi rẽ rồi phải nhìn xe sau đã rẽ theo rồi mới tăng tốc, vì đi đường dài và lạ đường ko làm như vậy xe sau rễ đi thẳng và đẫn xe sau tiếp lạc đường, có khi lạc nhau vài giờ chạy xe vì xe bị lạc cố đuổi xe trước còn xe đi đầu thì cứ vừa chờ vừa chạy,nếu đi đường HCM thì nhất thiết phải nhìn thấy nhau ko thì có xe bị rơi xuống vực mà mà ko ai biết ( đoạn từ đà nẵng đi kontum). Nếu đi thành phố thống nhất ra ngoài đợi nhau vì các xe dễ bị lạc nhau do đèn xanh đỏ.khi ăn nghỉ dọc đường thì nên nghỉ gần nhau vì.có thể một nơi ko đủ chỗ ngủ cũng như để xe. Giờ ăn và giờ xuất phát dọc đường phải chuẩn tránh người nọ đợi người kia, khi nghỉ một người phải nắm được tát cả các phòng nghỉ của đoàn,còn nhiều vấn đề khi đi theo đoàn đông người và đường dài lắm cụ ợ, em ko dưới 20 lần xuyên việt mà mỗi lần phât sinh vấn đề một kiểu. Cụ tham khảo thêm nhé.