- Biển số
- OF-142538
- Ngày cấp bằng
- 19/5/12
- Số km
- 213
- Động cơ
- 365,770 Mã lực
Hay quá bác chủ thớt ah, đọc bài này giúp em sáng ra dc nhièu điều
Em ko biết xe khác như nào, nhưng mấy con xe em chạy thì cứ sang số bình thường, chỉ có đừng về R hoặc N thôi. Con E em chưa đi, nhưng cụ có thể đọc phần HD sử dụng.Chào các bác.
Mình là lái mới ở SG, rất cảm ơn các ý kiến và đóng góp kinh nghiệm rất hữu ích của các bác, nhất là đối với các lái mới như e.
E nhờ các bác cho ý kiến về trường hợp này :
Khi lên dốc dài và cao, nếu số D bị ỳ và xe lên rất yếu thì muốn chuyển qua số 2 hoặc 1 thì có phải nhấp phanh không?
Khi đã xuống hết dốc thì có cần phải nhấp phanh để chuyển lại về D hay không?
Xin cảm ơn các bác
(xe e là Ếch 2.3, cần số ở vô lăng)
Sao chẳng thấy bác nào trả lời giúp cả?mình cũng chạy xe số tự động Tucson 2011, khi xuống dốc trong Vincom HCM: rà thắng lại và về số 1(tăng/giảm số bằng dấu +/-), nhả thắng xe cứ trôi....không hiểu sao.Các bác hướng dẫn thêm??cám ơn các bác nhiều.
Nếu ai đã từng lái quen số sàn các cụ thử đi số S trong phố xem lượng tiêu hao nhên liệu giảm đáng kể đáy ạBài viết mở đầu thật hay! cám ơn.
Xe của Tôi loại AT có chế độ D và S.
Vậy khi chạy đường dài nên sử dụng chế độ S ở đường bằng phẳng máy êm chạy lướt hơn, ít hao xăng hơn không ????
lên xuống đèo thì chạy ở chế độ D ????
dĩ nhiên chạy ở nôi thành thì chế độ D là tốt nhất rồi.
Xin các CỤ chỉ giáo giúp cho ?
cám ơn.