- Biển số
- OF-403153
- Ngày cấp bằng
- 29/1/16
- Số km
- 360
- Động cơ
- 228,146 Mã lực
Em đông y vói cụ!lý thuyết lúc nào cũng hay, thực tế thì không phải lúc nào cũng thế. tâm lý khi lái xe vẫn rất quan trọng
Em đông y vói cụ!lý thuyết lúc nào cũng hay, thực tế thì không phải lúc nào cũng thế. tâm lý khi lái xe vẫn rất quan trọng
Cụ để số thấp là đúng khuyến cáo của sách HDSD rồi. Nhiều cụ cứ nghĩ tự động có nghĩa là tự động hoàn toàn. Nó chỉ đúng khi đi đường bình thường thôi. Còn đèo núi, lầy lội thì về số thấp rất chủ động, chắc lái.Mình vừa đi thác bản giốc về .từ cao bằng đi bản giốc thì nhàn tênh so với từ Bắc cạn lên Cao bằng .mình cũng đi xe At tham khảo các cụ khi lên dốc cứ để số D nhưng cá nhân mình thấy về số 2 hoặc 3 leo dốc vẫn hơn để nguyên D ,mình đã thử nhiều ,nếu cứ để D leo rất yếu, chủ động về số thấp vẫn ổn hơn . còn đổ đèo tất nhiên phải dùng số thấp để phanh bằng động cơ rồi.
Trước em đi cam mỹ 2.4 để D leo đền gióng sóc sơn è cổ ,đạp ga ko có phản hồi gì ,sau đi fote 1.6 về 2 leo ầm ầm ,chứng tỏ D chỉ đi đường bằng thôi cụ nhỉCụ để số thấp là đúng khuyến cáo của sách HDSD rồi. Nhiều cụ cứ nghĩ tự động có nghĩa là tự động hoàn toàn. Nó chỉ đúng khi đi đường bình thường thôi. Còn đèo núi, lầy lội thì về số thấp rất chủ động, chắc lái.
Thực ra đi quen nhiều người vẫn để D leo dốc, nhưng chân họ khéo, lựa để xe nhẩy số. Mà việc gì phải khổ ? Cứ về số đi cho chắc xe. Đừng tiếc mấy đồng xăng trong các tình huống kiểu này (nhiều người nghĩ: về số là hao xăng).Trước em đi cam mỹ 2.4 để D leo đền gióng sóc sơn è cổ ,đạp ga ko có phản hồi gì ,sau đi fote 1.6 về 2 leo ầm ầm ,chứng tỏ D chỉ đi đường bằng thôi cụ nhỉ
Thường thấy và thực hiện: đạp phanh chân ,nhả phanh tay ,gạt D ,nhả phanh chân ,chuyển sang ga là lên đường.đạp nhẹ chân ga nhả phanh tay là lên đường
Các cụ ở trên nói đường dốc thì vẫn khuyến cáo nên để số thấp, vì lúc đấy máy khoẻ hơn, và xe sẽ luôn có độ hãm khi xuống dốc, ko cần phanh, đỡ hại má phanhTrong cả chương trình xe và cuộc sống vẫn khuyến cáo là để ở vị chí D các cụ để số thấp là số ko tự chuyển không biết các cụ đi thế nào chứ em đi thấy ổn mà em đi con antít đã gọi là tự động thì để cho nó tự chuyển là chuẩn mà các cụ còn số thấp là dành cho đi đường trơn trượt
Chuẩn đét......cái này ai lái xe AT cũng biết mà.Các cụ ở trên nói đường dốc thì vẫn khuyến cáo nên để số thấp, vì lúc đấy máy khoẻ hơn, và xe sẽ luôn có độ hãm khi xuống dốc, ko cần phanh, đỡ hại má phanh
Cụ cần tài liệu về gì ?cho em xin tài liệu ạ
Ý kiến của cụ chuẩn, về cơ bản nguyên lý nó cũng giống như ta đi số tự động của xe máy đó cụ ạCụ để số thấp là đúng khuyến cáo của sách HDSD rồi. Nhiều cụ cứ nghĩ tự động có nghĩa là tự động hoàn toàn. Nó chỉ đúng khi đi đường bình thường thôi. Còn đèo núi, lầy lội thì về số thấp rất chủ động, chắc lái.
em cũng chưa đọc hết nhưng gặp bài cụ thì em xin bàn luôn cho xôm:Cảm ơn chủ thớt. Các cụ post nhiều quá em không đọc hết nên không biết có ai đề cập đến việc dừng đèn đỏ chuyển về số N chưa ạ. Theo em thì nên có thói quen như vậy để đám bảo an toàn và không hại côn số.