- Biển số
- OF-141240
- Ngày cấp bằng
- 9/5/12
- Số km
- 62
- Động cơ
- 365,420 Mã lực
oánh dấu .........
Theo em chỉ về P khi xe vào chỗ đậu, còn trên đường thì không nên vì không may có xe húc đít thì cơ vỡ hộp số sẽ rất cao. Chỉ nên về N.Vẫn hại đấy, phanh sẽ mau mòn hơn. Nếu dừng lâu thì nên đưa về P
Ý cụ giống em hay dừng như vậyTheo em chỉ về P khi xe vào chỗ đậu, còn trên đường thì không nên vì không may có xe húc *** thì cơ vỡ hộp số sẽ rất cao. Chỉ nên về N.
Đỗ xe em cũng toàn về N cho lành, hơi dốc thì lấy viên gạch chèn bánh cho chắc.Theo em chỉ về P khi xe vào chỗ đậu, còn trên đường thì không nên vì không may có xe húc *** thì cơ vỡ hộp số sẽ rất cao. Chỉ nên về N.
Có tg cụ qua em làm vài h vẫn hơn cụ ạh vj 2 kiểu hộp số vẫn khác nhauCác cụ cho hỏi : Khi các cụ chuyển từ MT sang AT có cần thuê người bổ túc ko ạ? Hay là nắm vững lý thuyết về cách vận hành của AT là lên xe ra đường luôn ạ?
Ok cụ. Khi nào cần em sẽ call cho cụCó tg cụ qua em làm vài h vẫn hơn cụ ạh vj 2 kiểu hộp số vẫn khác nhau
Vâng tks cụ rất hân hạnh đc pv cụ ahOk cụ. Khi nào cần em sẽ call cho cụ
Tốn bt cụ ah tầm 1 củ lần sau cụ rút kn nhé dừng hẳn mới về PChào các cụ, chả là hôm nay em học lái xe có bài lái xe số AT. Khi đi thì thầy giáo bảo dừng xe lề đường, nhưng em lại để lỗi là xe chưa dừng hẳn đã kéo cần về P, xe báo lỗi (code 84). Lỗi thì hiện tượng số vòng quay trục khuỷu lớn (trên 2000 vòng), xe lên dốc thấy ì ạch.
Tất nhiên là thầy cáu. Em muốn biết lỗi trên thì sửa chữa có nặng không? Tốn nhiều không ạ?