- Biển số
- OF-207662
- Ngày cấp bằng
- 26/8/13
- Số km
- 7,058
- Động cơ
- 1,966,650 Mã lực
Thỉnh thoảng em vào đọc lại bài của cụ chủ thớt , cảm giác lần sau lại khác với lần trước , mỗi lần có cảm giác khác nhau . Lạ thật
Có cụ nào nhận bổ túc tay lái AT ko cho em xin số với ạ, em ở HN.
AT mà chết máy thì chắc chắn là có vấn đề rồi
Bác bác cho hỏi là trong tình huống nào mà AT có thể chết máy được nhỉ? Mình mới đi xe và nghĩ AT chỉ chết máy khi moteur có vấn đề thôi chứ nhỉ? Hay khi lên dốc quá cao xe cũng có thể bị chết máy cho quá đuối???
Trường hợp xấu nhất thì tập tiếp MT thôi cụ à, theo em nghĩ AT chỉ cần làm quen chân và hộp số 1 lúc là ok thôi.em giống cụ đang kiếm mà chưa nhận được lời
Thói quen nguy hiểm nhất khi chuyển từ MT sang AT là cái tay để ở cần số và sử dụng chân trái như khi có côn. Việc gạt nhầm cần số khi đang đi AT có thể chuyển số từ D sang N, chân ga vẫn đạp sẽ khiến ga to, mình nghĩ nhiều người có thể sẽ giật mình, luống cuống. Còn lại đối với AT thì việc làm chủ chân ga là quan trọng nhất, khi đã thành thục có thể chuyển sang đi số tay nếu có (chế độ +, -). Bản thân mình giờ chỉ đi chế độ số tay vì sẽ chủ động hơn nhiều, ra số vào số hợp lý hơn để tự động, có thể phanh bằng động cơ chả khác gì MT mà còn k bị mỏi chân trái.Trường hợp xấu nhất thì tập tiếp MT thôi cụ à, theo em nghĩ AT chỉ cần làm quen chân và hộp số 1 lúc là ok thôi.