[ATGT] Kỹ thuật lái xe ban đêm

Hà Nội Phố

Xe tải
Biển số
OF-311569
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
213
Động cơ
299,570 Mã lực
E đã nhiều lần gập trường hợp xe đi ngược chiều cứ tuơng pha lên,nháy đèn mấy lần nó không cụp xuống, không hiểu bọn nó đầu óc gì nữa hay không biết học trường nào ra mà ngu thế!! Còn nữa đi đằng sau nó cũng pha thẳng vào *** xe mình mặc dù có đèn đg hay tầm quan sát giữa các xe đều nhau đủ độ sáng cho nó nhìn, gặp trường hợp này đã nhiều lần em nhường cho nó lên trước và đi ngay đằng sau nó em bật tất cả các đèn lên và chụ động bám sát cự ly hàng chục cây số ko cho nó tụt lại và không vượt nó..em muốn cho nó cảm giác ntn khi nó cứ pha đèn vào người khác thế! các cụ thông cảm em là hay cay cú với loại lx mà mất nết như thế này.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,860
Động cơ
544,893 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Đi đêm cần tận dụng mọi địa hình địa vật trên đường để làm chuẩn, ví dụ như: vạch phân làn, cột tiêu, ranh giới giữa làn đường và mép đường, cây cối ven đường...
 

gatebuy

Xe tải
Biển số
OF-113310
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
203
Động cơ
389,920 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
các cụ thử dùng sản phẩm ở dưới chữ ký của em xem sao.
 

fusionvie

Xe điện
Biển số
OF-54088
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,500
Động cơ
472,768 Mã lực
Quan trọng nhất đi đêm là đèn phải có ánh sáng tốt, cụ nào lên Bi-Xenon thì thấy được hiệu quả, khi gặp xe ngược chiều, mình chủ động hạ cos, nếu xe kia vẫn giữ pha thì mình nháy lại pha để báo hiệu cho họ, có thể họ quên. Nhà cháu cũng nhiều lần gặp một số xe đi ngược chiều, cứ bật pha, cháu chỉ cần nháy cho mấy cái là bên kia kụp đuôi ngay.
 

tonnyh93

Xe máy
Biển số
OF-298205
Ngày cấp bằng
11/11/13
Số km
94
Động cơ
310,580 Mã lực
hay quá cụ ạ :x
 

thamtho

Xe hơi
Biển số
OF-313439
Ngày cấp bằng
26/3/14
Số km
158
Động cơ
297,640 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/cualuoidep
Website
www.facebook.com
Đi đêm em ghét nhất mấy bác tài ngược chiều thấy mình hạ rồi mà cứ giương pha lên, nháy mãi không hạ xuống. Em nhớ có lần em đi Ranger gặp 1 bác sedan, em nháy mãi ko hạ, thế là em giương lại, sau đó đến lượt bác ấy nháy liên tục, em cũng chẳng thèm hạ xuống mà đi qua luôn. :) Nói chung gặp xe ngược chiều thì em thấy mình nên nhường nhịn hạ trước, nếu là bác tài bên kia là người lịch sự thì sẽ hạ ngay.
Hihi , nói chung là lịch sự với tùy ng Bác nhể?
 

buocngoat07

Xe hơi
Biển số
OF-301402
Ngày cấp bằng
11/12/13
Số km
111
Động cơ
307,820 Mã lực
Quan trọng nhất đi đêm là đèn phải có ánh sáng tốt, cụ nào lên Bi-Xenon thì thấy được hiệu quả, khi gặp xe ngược chiều, mình chủ động hạ cos, nếu xe kia vẫn giữ pha thì mình nháy lại pha để báo hiệu cho họ, có thể họ quên. Nhà cháu cũng nhiều lần gặp một số xe đi ngược chiều, cứ bật pha, cháu chỉ cần nháy cho mấy cái là bên kia kụp đuôi ngay.
Tâm lý người việt mình luôn mún hơn người
Có chịu nhuoqnhf đâu cùng cảnh mf vhawngr mấu nguoqif chịu hiểu
 

giangtruong0412

Xe hơi
Biển số
OF-312251
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
191
Động cơ
298,790 Mã lực
Bác này có kinh nghiệm. Em ngồi nghe học tập Thanh chủ top nhé
 

Yakumo

Xe tải
Biển số
OF-307213
Ngày cấp bằng
10/2/14
Số km
314
Động cơ
303,740 Mã lực
Các cụ toàn nói về 4bánh, cả 86 page về đi đêm và đèn pha.
2 cụ 4b với nhau, đèn sáng tương đương còn đỡ.
Các cụ cậy xe mình to, đèn sáng gặp 2b các cụ cứ giương ngược hết cả lên.
E thường về quê bằng 2b đoạn quốc lộ có khoảng 50km mà e phải dừng lại cả chục lần vì không thể đi nổi với cái đèn pha của các cụ, không tính những lần cố đám ăn xôi ko thèm dừng lại .
 

xe thủng lốp

Xe container
Biển số
OF-119659
Ngày cấp bằng
7/11/11
Số km
6,463
Động cơ
443,356 Mã lực
Nơi ở
Trong đống rơm
Các cụ toàn nói về 4bánh, cả 86 page về đi đêm và đèn pha.
2 cụ 4b với nhau, đèn sáng tương đương còn đỡ.
Các cụ cậy xe mình to, đèn sáng gặp 2b các cụ cứ giương ngược hết cả lên.
E thường về quê bằng 2b đoạn quốc lộ có khoảng 50km mà e phải dừng lại cả chục lần vì không thể đi nổi với cái đèn pha của các cụ, không tính những lần cố đám ăn xôi ko thèm dừng lại .
Cụ nói đúng ý em, nhưng cũng chỉ 1 phần thôi tại vì đi đường quốc lộ đi nhanh nên phải bật pha cho an toàn, vậy mà cứ mỗi lần gặp xe máy lại cụp xuống thì mỏi lắm ạ :P
 

Yakumo

Xe tải
Biển số
OF-307213
Ngày cấp bằng
10/2/14
Số km
314
Động cơ
303,740 Mã lực
Cụ nói đúng ý em, nhưng cũng chỉ 1 phần thôi tại vì đi đường quốc lộ đi nhanh nên phải bật pha cho an toàn, vậy mà cứ mỗi lần gặp xe máy lại cụp xuống thì mỏi lắm ạ :P
Không phải cụ ơi! Đông xe thì không nói làm gì, có những đoạn đường rất tối, một đối một, mình chói mắt quá còn phải nháy pha để xin ngta một thao tác là chuyển sang pha gần vậy mà cũng k xin đc, chắc tại mất nhiều thời gian công sức hoặc việc đó vất vả quá họ k làm nổi
 

vnuca

Xe buýt
Biển số
OF-168193
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
823
Động cơ
353,284 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Website
vnuca.vn
Các cụ toàn nói về 4bánh, cả 86 page về đi đêm và đèn pha.
2 cụ 4b với nhau, đèn sáng tương đương còn đỡ.
Các cụ cậy xe mình to, đèn sáng gặp 2b các cụ cứ giương ngược hết cả lên.
E thường về quê bằng 2b đoạn quốc lộ có khoảng 50km mà e phải dừng lại cả chục lần vì không thể đi nổi với cái đèn pha của các cụ, không tính những lần cố đám ăn xôi ko thèm dừng lại .
Đồng ý với cụ !
 

xe thủng lốp

Xe container
Biển số
OF-119659
Ngày cấp bằng
7/11/11
Số km
6,463
Động cơ
443,356 Mã lực
Nơi ở
Trong đống rơm
Không phải cụ ơi! Đông xe thì không nói làm gì, có những đoạn đường rất tối, một đối một, mình chói mắt quá còn phải nháy pha để xin ngta một thao tác là chuyển sang pha gần vậy mà cũng k xin đc, chắc tại mất nhiều thời gian công sức hoặc việc đó vất vả quá họ k làm nổi
Vẫn là do tâm lý coi 2b ko ra gì
 

Misaviet

Xe tải
Biển số
OF-314571
Ngày cấp bằng
4/4/14
Số km
228
Động cơ
297,450 Mã lực
đúng là đi đêm tối sợ nhất quả đèn pha,chiếu vào mắt tức không chịu được
 

pollo

Xe tải
Biển số
OF-303238
Ngày cấp bằng
29/12/13
Số km
212
Động cơ
306,666 Mã lực
Sợ nhất các chú mới lái, ra đường có để ý gì đầu mà Fa với Cos
 

hocdan

Xe hơi
Biển số
OF-12200
Ngày cấp bằng
20/12/07
Số km
115
Động cơ
526,140 Mã lực
Em có 1 chút ít kinh nghiệm như sau khi đi đường đèo kể cả ban ngày lẫn ban đêm. Khi chúng ta sắp vào cua mà nghe thấy tiếng còi xe bóp liên hồi thì các bác hãy đi thật chậm, chân trái để sẵn lên côn, tay phải để sẵn cần số chuẩn bị tinh thần về số R :s . Tại vì hầu hết những trường hợp xe đứt thắng khi đổ đèo nào cũng vậy +o(
Đang đổ đèo sao lại đạp côn? Em nghĩ chỉ phanh thôi chứ cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top