hay !
Như vậy là cụ mới hiểu một nửa. Chạy đêm mà chạy đúng tốc độ cho phép thì dễ toai lắm, nhất là những chỗ đường quanh co, tầm nhìn hạn chế. Hết biển khu đông dân cư, đương nhiên là cụ được chạy 80. Vậy cụ chạy đúng tốc độ cho phép là 80 hay sao.Kinh nghiệm an toàn khi chạy ban đêm của các bác tài mà em đc nghe đó là chạy đúng tốc độ cho phép và nếu cần thiết thì nháy pha!
chuẩn menXe siêu cỏ thì em nghĩ nên lập môt topic riêng. Đi xe mà ánh sáng không đủ, phanh kém, hơi kém , vô lăng rơ tứ tung.. thì nên tập theo một kiểu riêng biệt cụ ạ.
Bác cho nó vượt lên bác rồi bác lại giương pha lên. Nếu nó đi Mec hay Bim thì bác kệ mịe nó đi nhé, gương nó chống chói nên không xi nhê gì đâu.@Cabrio: Ức chế gì bác ui, em mới là người bị ức chế nè, Nó có giỏi thì cứ chen vào lane của xe 2B mà vượt (!) Giả sử em có tấp vào lề phải được thì em đã làm rồi, mà nó có vượt lên em thì cũng gặp xe bus và 1 đống xe xếp hàng chạy trước em thì nó vượt thế nào được mà nó cứ giương pha thế thì...rất... mà không làm gì được cái tên giặc lái đó. Chả bít nó là cái xe gì , biển số bao nhiêu vì chói lòa. Nếu không thì..lại nóng tính.
cho nó vượt qua rồi mình nháy lại cho bõ tức thôi chứ làm gì hay không kệ m nó, heheBác cho nó vượt lên bác rồi bác lại giương pha lên. Nếu nó đi Mec hay Bim thì bác kệ mịe nó đi nhé, gương nó chống chói nên không xi nhê gì đâu.