Thế mới biết văn hóa giao thông quan trọng thế nào, không nhường nhịn nhau là lại ăn quả tai nạn ngay.Chúc các cụ lái xe an toàn
Chả bù cho ở trong nội thành HN, 4b phải sợ 2b giương pha. SH với LX mà bật pha thì cũng sáng lắm ạ.cảm ơn cụ. bài viết ý nghĩa. e lái xe mà thấy xe máy ngược chiều e cũng hạ thành pha gần. nhiều người lái xe ô ý thức, nhất là các bác xe tải, cont, cậy xe to là mặc kệ xe bé cho dù nháy đèn từ xa. hxhx. chứ đừng nói xe máy, e chứng kiến nhiều vụ xe máy đi ngược chiều ô tô mà gặp đèn pha cao còn lao cả xuống ruộng, thật tội nghiệp
kính cụ 1 lyBác đúng là Mr. Biết Tuốt! Cảm ơn nhiều nhiều!
nhỡ có chướng ngại vật bát ngờ thì sao? Cái ổ voi chăng hạn.em vừa làm 1 chuyến bắc - nam, chạy suốt đêm.... Theo em khoái nhất cứ tóm 1 chú xe khách bắc- nam (ví dụ chú hoàng long có giường nằm) em chạy 120km/h mà vẫn không kịp chú hl. Cứ chạy cách 100m là ok. Nhàn lắm các bác ạ! Chả có ai chiếu pha vào mặt, cũng không thấy thằng nào tạt đầu mình!!!
Cũng không ngại lắm vì nếu có chướng ngại vật, xe trước họ đã phải nhìn thấy rồi. Tất nhiên ta phải đi xa hợp lý chứ đi gần quá, nhỡ có cái gì nó phanh một phát thì thôi rồi.nhỡ có chướng ngại vật bát ngờ thì sao? Cái ổ voi chăng hạn.
Sau 6 năm thì cao tốc Cầu giẽ ninh bình có rồi cụ nhé. HeheCái này thì tôi xin phép bênh bác Tuandq 1 phát, không để ý thì khó đo được khoảng cách, bác nên chỉnh đèn cốt hợp lý, thử đếm bước chân từ xe đến vùng ranh giới xa của ánh đèn là bao nhiêu m , căn cứ vào cái thước đó là tính được nhanh mà.
Bên nước khác, trên đường cao tốc thỉnh thoảng tôi thấy biển : các xe cách nhau 200m, ngay bên lề đường là các biển 50m, 100m, 200m . Lái xe nhìn đó mà giữ khoảng cách cho an toàn. VN mình đến đời con em cũng đ có.