- Biển số
- OF-56169
- Ngày cấp bằng
- 30/1/10
- Số km
- 41
- Động cơ
- 448,310 Mã lực
Các cụ nhiều kinh nghiệm hay quá! (b)
Bác này ức chế gì mà nặng nhời quá.e chả hiểu tham gia giao thông kiểu gì mà não bé hơn con cầy.
Trong TP mà cứ bật pha rầm rầm chiếu vào mặt ngừoi đối diện. Thiếu ý thức. Chắc chưa thấy tai nạn vì đèn ngược chiều làm chói quá đâm thẳng vào xe mình nền chưa sợ chăng?
Bác thông cảm, em đi làm về hầu như trời đã tối, điên tiết với vụ "bật pha trong TP" này dã man nhiều khi chỉ muốn tương cho hòn gạch. (nhưng ứ dám vì e nhát lắm)Bác này ức chế gì mà nặng nhời quá.
Nhớ về nhà đừng trút giận lên đầu vợ cả nhé, kẻo thằng đồng nghiệp của vợ cả nó nhẹ nhàng với vợ cả là gay đấy
Chuyện này đơn giản thôi, bác nháy xi nhan bên trái báo không cho vượt là được thôi. Còn lúc nào bác cho vượt bác nháy xi nhan bên phải. Okie?Thế các bác cho em hỏi, mình đang đi trên đường phố, đúng lane của 4B, bọn xe sau muốn vượt, cứ đá pha và "tin" liên tục, mà xe mình có tấp vào bên phải cho nó qua được đâu vì lúc í có rất nhiều xe 2B bên hông phải mình. Cái tên chạy sau í nó không thấy mình nhường bèn giương pha hẳn luôn. Trường hợp này giải quyết nó thế nào hở các bác? Nó ở trước mình thì mình đá pha lại, còn nó ở sau mình cứ giương pha thế thì ...thật là..
Chỗ cách 10-15m thì bật pha thì thực sự em thấy chưa thuyết phục lắm. Lúc đi xe khách với các bác tài già em được các bác ấy hướng dẫn là đến đầu xe mới kéo pha để xác định khoảng cách hông xe và xóa đi cảm giác lóa đèn đồng thời nhìn rõ đường bác ạ.Xin phép các cụ, nhà cháu mới vào nên có gì các cụ thông cảm.!
Cháu cũng hướng dẫn khá nhiều thượng đế lái xe đêm nên có một số điều các ngài thường gặp là như này.1- Toàn nhìn thẳng vào đèn xe ngược chiều nên ngài lóa mắt. 2-Đi xe các ngài chẳng biết dùng đèn pha thế nào cho hợp lý.3- Chưa hiểu cách dựa vào ánh sáng để phân biệt mặt đường. Để khắc phục tình trạng trên cháu toàn bảo các ngài như này:
1- Khi gặp xe ngược chiều thì chuyển từ pha sang cốt, nếu xe ngược chiều chưa hạ đèn thì nháy đèn cho họ hạ xuống, Đến khi áng chừng khoảng cách giữa hai xe còn khoảng 10-15m thì bật pha để quan sát phần đường bên phải của mình. Trong suốt quá trình trên không nhìn trực tiếp vào đèn xe đối diện.
2- Dựa vào ánh sáng đèn để phán đoán tình trạng mặt đường. Trên đường có vệt đen, hố đen, chỗ ấy thế nào cũng bị lõm xuống ( ổ gà, rãnh, gờ....), nếu đi đến nơi mà vệt đen, hố đen biến mất thì chỗ ấy lõm ít chỉ hơi giảm tốc độ thôi. Nếu mà đến gần tới nơi rồi mà nó vẫn còn thì các cụ coi chừng, không phanh lại là toi đấy( Rãnh nước các bác nông dân đào để dẫn nước, ổ gà sâu hoắm,...)
Còn nhiều cái nữa nhưng cháu vẫn chưa nhớ ra nên chỉ tham gia với các cụ thế thôi, mời các cụ tham khảo.
(Ps: Cháu toàn gọi học sinh là thượng đế, khách hàng là thượng đế mà)