Các cụ nên nhớ,trong kinh doanh,khách hàng là thượng đế.Mua 1 cái x.Ne cũng là tài sản lớn,sau đó lên diễn đàn để làm gì nếu không muốn cái xe của mình được tốt được bền.Nhưng có ai muốn xe mình nằm hãng không.Dù mất tiền hay không mất tiền thì chả ai muốn đem xe đi sửa cả nếu nó chả sao
Còn nói theo ý anh Tạch em thấy anh ấy nói đúng về chuyên môn.Nếu máy nén khí đã nén thì nước vào không có dễ.Bởi Turbo có tốc độ quay từ 150.000 vòng/1 phút tới 250.000v/1 phút.Với tốc độ quay như thế nếu nước vào thì nó đã làm turbo ỳ đi và chết máy thậm chí có thể chết máy trước khi nó vào tới buồng đốt khi bị ngập nước và chúng ta luôn nhận được lời khuyên nếu ngập nước mà chết máy thì đừng nổ máy là vậy.Như ta đã biết,với vòng quay thấp nhất khoảng 700v/1 phút thì 1 máy đó trong 1 giây nổ mấy lần rồi.Nếu nước ít vào ít cũng khó thủy kích vì xilanh vẫn còn khoảng hở.Khi cháy với sức nóng động cơ nếu ít nước thì nước dễ hóa hơi và đẩy ra ngoài theo chu kỳ xả
Vấn đề là tại sao chỉ có 1 máy bị mà những máy kia không bị.Nếu đã thủy kích thì bị ngập nặng và thường phải nhiều hơn 2 tay biên bị.Sao chỉ có 1 bị,chúng ta vẫn chưa xem được ảnh chụp bên trong nên cũng không thể nói trước được.Nhưng nếu 1 tay biên bị còn 3 tay biên kia không sao thì có thể nhất là do lỗi sản xuất tay biên.Bởi quá trình làm đều phải có máy đo độ nứt của sản phẩm nên lúc sản xuất không phát hiện ra nhưng đến khi sử dụng mới phát sinh vấn đề.Chứ 1 cái xe với đông cơ làm chuẩn thì 2 3 chục vạn cũng chả phải làm máy.Trừ khi hết nước làm mát nó thổi doăng
Còn đối với anh Trường Hải,vẫn kiểu cách làm việc với đầu đen mắt đen mà không làm theo cách của mấy thằng tây mắt xanh mũi lõ tóc vàng thì các anh mãi mãi chỉ là thằng chậm phát triển.Với cách làm đặc trưng của VN gồm có Tham Công,Chối Tội,Đổ Lỗi,Thanh Minh thì có lẽ ảnh Hải đã dính 3/4 vấn đề rồi.Trong khi cách anh Hải nên làm là mang máy về hãng mẹ kiểm tra.Với nhận định ban đầu không phải do thủy kích thì nên thay lại máy cho khách vì khách vẫn còn bảo hành.Nhưng anh Hải lại đổ cho khách hàng.Nếu như bị thủy kích thì bảo hiểm càng cần có trách nhiệm nhưng em dám chắc bảo hiểm cũng nói không do thủy kích.Nên vÔ hình chung mọi thứ đổ khách.Trong khi anh tiếc mất 1 cái động cơ bảo hành cho khách thì anh mất luôn uy tín,trách nhiệm v.v... và quan trọng nhất là anh mất đi khách hàng tiềm năng.Mà bây giờ mạng là con dao 2 lưỡi,nó đem lại cho anh của cải vật chất,của cải,khách hàng.Nhưng anh chỉ cần mất uy tín,mất đi trách nhiệm thì cũng ngần đó đem lại cho anh thì cũng ngần đó ra đi