[ATGT] Kỹ sư Tạch “hiến kế” chống ùn tắc và tai nạn với Bộ trưởng Thăng

banphagia

Xe tăng
Biển số
OF-57137
Ngày cấp bằng
18/2/10
Số km
1,723
Động cơ
462,240 Mã lực
mỗi tháng cả nước đang kí biết bao nhiêu là xe mới lưu hành trên đường,khó có phương án nào khả thi lắm
 

tuuquy

Xe tải
Biển số
OF-107303
Ngày cấp bằng
1/8/11
Số km
282
Động cơ
395,910 Mã lực
Em thấy nhiều ông cứ nghĩ ra giải pháp này, giải pháp nọ, bàn lên bàn xuống, họp hành liên miên, cuối cùng cũng chả giải quyết được vấn đề gì mấy. Có mỗi cái quan trọng nhất thì không thấy nhắc đến (chắc sợ động chạm). Đó là chỉ cần thực thi pháp luật một cách nghiêm minh, trong sạch. Thằng nào đi sai: Thu xe, phạt tù. Thằng nào nhận hối lộ: Đuổi việc, bỏ tù.
Cứ đúng như thế mà làm thì bố bảo cũng chẳng chú lái nào dám vi phạm Luật giao thông => Giảm ách tắc, TNGT ngay.
Chứ vẫn còn cái kiểu 50 / 50 thì còn lâu.
 

MyMac

Xe container
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
5,868
Động cơ
465,890 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
hay quá, em đang chờ phân tích nguyên nhân và đưa ra giải pháp. Nhưng em vẫn tin nếu chuyển bớt trường học và bệnh viện ra ngoại thành thì mới giảm ùn tắc được, ý thức tham gia giao thông của người Việt để cải thiện thì chắc mất nhiều năm hơn là chuyển trường ĐH ra ngoại thành
Hoan hô, kụ Cháu lên 3 nghĩ giống em.
 

kdrongviet

Xe tăng
Biển số
OF-18661
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
1,098
Động cơ
513,540 Mã lực
Nơi ở
Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Website
thuymocgroup.com
Ông Tạch nài chắc lâu không ai nhắc đến nên viết một bài để mọi người đỡ quên đây mà, đúng là làm người nổi tiếng dễ thật. Giờ đang thất nghiệp chắc ông ý làm bài này để tự sướng đới mà.
Bài viết như vầy cũng gọi là "hiến kế" thì em cũng ạ cha này thật.
Tất cả những cái ông này viết em dự các cụ các mợ cũng biết đến 80% còn những cái chuyên môn mà cha này đi lạc đề thì em dự là 20% còn lại đới ạ!
 

daudoc

Xe tăng
Biển số
OF-80067
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
1,114
Động cơ
424,400 Mã lực
Thế mới có chữ TIÊU CHUẨN VIỆT NAM .
Còn khi đi đăng kiểm thì việc tao kiểm tra khí thải , phanh có ăn không. đèn có sáng, còi có kêu không, lốp không mòn quá, kính lái không vỡ, nứt, gương chiếu hậu đầy đủ là OK. Còn trang bị an toàn khác kệ mẹ chúng mày,khi xảy ra tai nạn, tem đăng kiểm coi như không có giá trị. Cục đăng kiểm VN hết trách nhiệm.
Thôi thì đã phải mua xe giá đắt, bị cắt bớt trang bị an toàn nhưng nếu quyền lợi người tiêu dùng VN được bảo vệ thì đã khác rồi. 1 lũ tham nhũng, dốt nát làm LĐ.
TCVN - tổng cục văn nghệ mà cụ !
 

adonis

Xe buýt
Biển số
OF-11787
Ngày cấp bằng
27/11/07
Số km
808
Động cơ
535,513 Mã lực
Nếu bt Thăng quan tâm thì mấy vụ tiêu cực ở Cục DK là tiêu rồi
 

Thèng Nào

Xe đạp
Biển số
OF-119959
Ngày cấp bằng
9/11/11
Số km
13
Động cơ
383,110 Mã lực
Cứ khi nào mấy ông làm luật mà đi đúng luật thì lúc đó giao thông VN ngon lành!
 

verybadrat

Xe hơi
Biển số
OF-53209
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
192
Động cơ
453,910 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói thật với các cụ, ngay từ hồi đầu em đã không khoái ông Tạch. Mặc dù em tin ông Tạch tố chính xác các lỗi kỹ thuật của Toy Việt Nam, nhưng em nhất định không tin ông Tạch tố cáo Toy với mục đích trong sáng là "bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam".
Những "kế sách" ông Tạch đưa ra lần này, em đố các cụ tìm thấy điểm gì mới. Chẳng qua báo chí thích có tin gật gân thì đưa thêm "yếu tố Tạch" vào. Bản thân ông Tạch chắc cũng muốn lợi dụng báo chí để hâm nóng lại chuyện cũ của mình. Em nhất trí với các cụ đã so sánh ông Tạch với thấy Khoa. Lúc đầu em hâm mộ thầy Khoa. Càng về sau càng thấy thầy Khoa quá đà. Hành xử như thế mà không bị cô lập mới lạ. Đi đâu cũng kè kè máy ghi âm với máy ảnh, ai còm dám nói chuyện.
Nói thêm nà em đang đi Innova. Chủ yếu chạy trong HN. Thỉnh thoảng có chuyến đi xa 650km đi-650km về. từ 2008 đến nay có 2 chuyến xuyên Việt HN-SG-HN. Chi phí em phải chi cho duy tu, bảo dưỡng trong 3 năm vừa rồi bao gồm: thay dầu, thay lọc dầu định kỳ, rửa xe, vá lốp, bơm lốp, thay phanh trước, phanh sau, gạt nước. Ngu phí em cũng tính luôn vào duy tu, bảo dưỡng bao gồm vài lần đút lót xxx (khoảng 200k/lần) và 1 lần kiên quyết nhận biên bản (800k) do đã dán logo OF. Xe em chạy chả thấy có hiện tượng gì ông Tạch nêu cả.
 

chayrung

Xe hơi
Biển số
OF-117983
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
188
Động cơ
382,421 Mã lực
Thực ra thì tắc đường là lỗi hệ thống rồi từ cơ sở hạ tầng, công tác quản lý. Lẽ ra vào thời điểm này thì cần người điều hành giao thông (XXX giao thông, thanh tra giao thông) cử người hướng dẫn tại các nút hay bị ùn tắc. Chứ không thể đổ lỗi cho mỗi người điều kiển xe máy được.

Bác Tạch có đề cập xe oto mà hãng sản xuất bán ra thị trường VN không đạt tiêu chuẩn là nguy cơ gây tai nạn giao thông. Nhưng em thấy đường nội đô thực tế ta chỉ đi được cỡ 30-40km/h. Với vận tốc này em dự các xe đó vưỡn còn an toàn chán. Ở các nước phát triển hệ thống đường xá, hạ tầng giao thông rất tôt nên xe họ chạy với vận tốc rất cao nên yêu cầu an toàn kỹ thuật xe đương nhiên là một tiêu chuẩn không thể bỏ qua. Ở Việt Nam nếu tính trung bình đi đường trường cũng chỉ đạt 60km/h. Em nghĩ đó là lý do các hãng sản xuất đã bỏ qua một số tiêu chuẩn toàn cầu nhằm giảm bớt giá thành xe. Trên bình diện chung ta thấy người lái xe oto tuân thủ luạt giao thông hơn người đi xe máy, như vậy Bác # có thể làm một cuộc cách mạng cấm hết xe máy mà chỉ cho oto lưu thông nội đô? Không phải chỉ đến bây giờ Hà Nội mới tìm cách giải quyết vấn đề bức xúc này. Trước đó đã có nhiều tổ chức quốc tế danh tiếng như JICA đã từng tư vấn giao thông cho HN, nhưng họ cũng ko thể giúp HN giải quyết triệt để được vấn đề? Vấn để không phải họ ko có phương án mà vấn đề ở chỗ HN cần 1 Bộ trưởng dám làm cách mạng + 1 "trái tim". Dẫu biết rằng cuộc cách mạng nào cũng đều để lại di chứng.
 

BMW_X6M

Xe tăng
Biển số
OF-53768
Ngày cấp bằng
28/12/09
Số km
1,371
Động cơ
461,286 Mã lực
bọn quy hoạch HN cho đi tù hết đi, đã chật toàn làm nhà cao tầng cũng càng làm tắc thôi
 

hunter1102

Xe máy
Biển số
OF-100166
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
50
Động cơ
398,190 Mã lực
Bổ nhiệm KS Tạch làm Thứ trưởng xem sao :))
 
Biển số
OF-32659
Ngày cấp bằng
31/3/09
Số km
334
Động cơ
481,050 Mã lực
Báo chí tung hô nhiều thế, nhà cháu sợ anh ý lại thành "người đương thời NVK":P
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
18,124
Động cơ
491,357 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Anh Tạch vụ nài hơi vớ vẩn!
 

Pham Quoc Han

Xe buýt
Biển số
OF-64927
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
703
Động cơ
442,840 Mã lực
Anh Tạch mà về cục đăng kiểm thì xe tại hạ lên Thái Nguyên mất rồi. Lại tạch theo anh Tạch.#:-s
 

datmasutoo

Xe hơi
Biển số
OF-100990
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
111
Động cơ
398,750 Mã lực
Oài dạo này lắm anh hùng quá....haizzzzz
 

thtvuf

Xe container
Biển số
OF-19944
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
5,561
Động cơ
546,012 Mã lực
Nói thật với các cụ, ngay từ hồi đầu em đã không khoái ông Tạch. Mặc dù em tin ông Tạch tố chính xác các lỗi kỹ thuật của Toy Việt Nam, nhưng em nhất định không tin ông Tạch tố cáo Toy với mục đích trong sáng là "bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam".
Những "kế sách" ông Tạch đưa ra lần này, em đố các cụ tìm thấy điểm gì mới. Chẳng qua báo chí thích có tin gật gân thì đưa thêm "yếu tố Tạch" vào. Bản thân ông Tạch chắc cũng muốn lợi dụng báo chí để hâm nóng lại chuyện cũ của mình. Em nhất trí với các cụ đã so sánh ông Tạch với thấy Khoa. Lúc đầu em hâm mộ thầy Khoa. Càng về sau càng thấy thầy Khoa quá đà. Hành xử như thế mà không bị cô lập mới lạ. Đi đâu cũng kè kè máy ghi âm với máy ảnh, ai còm dám nói chuyện.
Nói thêm nà em đang đi Innova. Chủ yếu chạy trong HN. Thỉnh thoảng có chuyến đi xa 650km đi-650km về. từ 2008 đến nay có 2 chuyến xuyên Việt HN-SG-HN. Chi phí em phải chi cho duy tu, bảo dưỡng trong 3 năm vừa rồi bao gồm: thay dầu, thay lọc dầu định kỳ, rửa xe, vá lốp, bơm lốp, thay phanh trước, phanh sau, gạt nước. Ngu phí em cũng tính luôn vào duy tu, bảo dưỡng bao gồm vài lần đút lót xxx (khoảng 200k/lần) và 1 lần kiên quyết nhận biên bản (800k) do đã dán logo OF. Xe em chạy chả thấy có hiện tượng gì ông Tạch nêu cả.
Nếu xe cụ như cụ tạch nói, cụ không ung dung ngồi viết bài thế này đâu...
Người ta dám nói ra sự thật thì lại bảo hấp và hâm...nói chung nhiều người thích nói theo người khác và đến khi dính chưởng thì mới ....này kia
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top