Chưa chắc đã non chỉ ẩu tý thôi...Chắc thợ tay nghề hơi non ko cụ?
Chưa chắc đã non chỉ ẩu tý thôi...Chắc thợ tay nghề hơi non ko cụ?
Cụ cứ nhắc đến e làm e ngại, e có làm đc cái gì đâu mờ...Thank cụ, viết dài quá đang khát lại được cụ mời riệu
Chả dấu được cụ cái gì, em bí mật danh tính chuyên gia để cho nó huyền bí để hôm nay phọt lên mờ cụ đã đoán được raCháu đoán được chuyên da nà ai rồi nhá
Gặp cụ Mèo là ngon choét rồi cụ nhể. Gara Tiên Phong chỗ cụ [@Sonrack;6764] thì quá ổn rồi, tiếc là ko chuyên về Fiat chứ không thì lúc nào chả có vài xe ở đó các fiaters qua đó tha hồ mà giao lưu cụ nhể .
Mr. Tuệ tổ trưởng điện Me Kông, do ban nhạc Mê Kông không còn HOT nên cụ ấy nhảy ra đi hát solo rồi cụ ạChuyên gia nào thế cụ? Cháu có việc nhờ với
Hôm qua em sang mà không gặp cụ, xe cụ hóa ra bị kẹt cái phao xăng ạ, nghe tiếng máy xe cụ cứ rì rì mà em lại thèm.Vẫn chưa thấy hội thảo ,là lại hỏng ,tổng thiệt hại cả cảm biến và công sửa có mỗi 2 củ 6 quá bèo dạt
Đúng rồi cụ ạ, các tỉnh miền bắc cụ ấy đi suốtMr Tuệ chuyên về điện fiat trước làm trong hãng ,giờ quê. Ở sóc sơn xe dưới hà nội thì bác ấy xuống
Mr. Tuệ cụ ạ. Số ĐT: 0912946952Cụ cho em hỏi chiên gia là ai, được hông?
Chuẩn đấy cụ ạ, cháu cũng nghĩ thế, vì khi tháo ra ở nắp xupap chỗ lỗ dẫn hướng con đội, cháu thấy có 1 2 lỗ bị xước do con đội tì vào, cháu đã nghĩ là cong nấm, cháu có trình bày với cụ Hậu rồi, nhưng cụ ấy bẩu không phải.Thế là mừng rồi. Đúng cảm biến lambda gây tốn xăng. Em gặp nhiều ở fiat lắm. Đặc biết ở xe siena 1.6 và albea 1.6. Cổ xả nó quay vào trong nên thoát nhiệt kém. Nếu thiết kế nhô ra phía trước như xe 1.3 hoặc xe nhật thì giải nhiệt tốt hơn.
Nhưng ko sao. Quạt xịn là mát. Còn lambda 10 năm mới phải thay một lần ok.
Còn xupap của cụ kêu thì phải mở máy ra kiểm tra xem xupap nào cong , chắc 1 máy thôi, mua xupap mới, 180k/1 con mới hàng mk. ( chắc hết 4 cái) + công + vật tư khoảng 1-1,2 tr là ok. Nhưng làm xong cụ phải đi một thời gian nó mới êm hẳn.
Nhất cụ đấy ạ, hôm qua về cụ có bị ông chú mắng không , mấy khi lên HN gặp anh em cụ nhỉ.Cụ cứ nhắc đến e làm e ngại, e có làm đc cái gì đâu mờ...
Cụ lại lót dép ạ...Em lót dép chờ cụ mần nốt vụ supap gõ, cho em được mở rộng tầm nhìn.
Hội thảo , hội thảo , thế giờ chỉnh lại cái kim xăng thế nào ạ , không nó cứ vẫyVấn đề ăn xăng cuối tuần này nên hội thảo rút kinh nghiệm ngay .. chánh đâu ... chánh đâu òi ..
Các cụ cho cháu hỏi cụ thể là ăn xăng như thế nào, xe cháu đi đường trường tầm 7-7.5 lỉt nhưng trong phố toàn tầm 11l hoặc hơn thì có phải là ăn xăng ko, cháu cũng mới thay được 1 con lamda dưới gầm, còn 1 con ở trong khoang máy thì cháu cũng ko làm thế nào vặn nó ra được, cụ chủ tháo rồi cho hỏi làm thế nào tháo nó ra thế.Vấn đề ăn xăng cuối tuần này nên hội thảo rút kinh nghiệm ngay .. chánh đâu ... chánh đâu òi ..
Xe cụ 1.3 hay 1.6 ợ, như cụ nói thì cũng hơi ăn 1 chút thôi, cụ check máy xem có gì lỗi không và cái injection time nó là bao nhiêu msCác cụ cho cháu hỏi cụ thể là ăn xăng như thế nào, xe cháu đi đường trường tầm 7-7.5 lỉt nhưng trong phố toàn tầm 11l hoặc hơn thì có phải là ăn xăng ko, cháu cũng mới thay được 1 con lamda dưới gầm, còn 1 con ở trong khoang máy thì cháu cũng ko làm thế nào vặn nó ra được, cụ chủ tháo rồi cho hỏi làm thế nào tháo nó ra thế.
@ Cụ Mèo: Cháu muồn nhờ cụ check giúp vợ 2 cháu xem, cuối tuần lúc nào cụ ở 85 láng hạ hay Thụy Khuê để cháu qua cụ.
xe cháu albea hlx mờ cụ, thế xe cụ trước khi khắc phục và sau khi khắc phục thì nó thế nào ạ. Tại cháu hỏi một số cụ bảo các cụ ý chuyên chạy phố có 9l, còn đường trừong thì 6lit, có cụ còn chém cháu chạy hỗn hợp có 6,5lit( cái này thì chắc 99% là chém)Xe cụ 1.3 hay 1.6 ợ, như cụ nói thì cũng hơi ăn 1 chút thôi, cụ check máy xem có gì lỗi không và cái injection time nó là bao nhiêu ms
Tháo lamda thì cụ kiếm cái khẩu dài phi 22 nhé, tháo dễ hơn, vì chân ốc nó hơi bị thụt xuống, không vặn cờ lê được, nếu không kiếm đượng khẩu dài thì cụ tìm cái ống tuýp giống cái vặn bu gi ấy, nếu không tìm được cả 2 món đấy thì chỉ còn cách dùng đục kê chéo theo chiều vặn ra rồi đục là nó ra.
Cụ qua chỗ 85 láng hạ, xe cụ jack chuẩn obdii x431 ở đấy đọc được lỗi ... cảm biến lambda thì cứ 10 vạn cụ thay nhé ... định kỳ nhà sx cảm biến bosch là 10 vạn dặm, đk việt nam thì nên 10v km.Các cụ cho cháu hỏi cụ thể là ăn xăng như thế nào, xe cháu đi đường trường tầm 7-7.5 lỉt nhưng trong phố toàn tầm 11l hoặc hơn thì có phải là ăn xăng ko, cháu cũng mới thay được 1 con lamda dưới gầm, còn 1 con ở trong khoang máy thì cháu cũng ko làm thế nào vặn nó ra được, cụ chủ tháo rồi cho hỏi làm thế nào tháo nó ra thế.
@ Cụ Mèo: Cháu muồn nhờ cụ check giúp vợ 2 cháu xem, cuối tuần lúc nào cụ ở 85 láng hạ hay Thụy Khuê để cháu qua cụ.
Làm sạch bảo dưỡng phao xăng ... cái này phải ... hội thảoHội thảo , hội thảo , thế giờ chỉnh lại cái kim xăng thế nào ạ , không nó cứ vẫy
Cụ Tuệ hiện đang mần mụ nhà em. Mụ nhà cụ giàn nấm, cốc mới. Nhưng hai giá đỡ xu páp lại không ổn cụ ạ.xe cháu thì trước khi khắc phục nó khoảng 15 lít đường hỗn hợp, cháu chưa check được vì vừa nghỉ lễ xong chưa đi đâu xa được để check, nếu cụ muốn check thì phải đi đường trường tầm 2 300km rồi tính trung bình mới chuẩn được, còn trong phố nó vô cùng lắm, hôm tắc hôm không, nên không tính làm gì.
K chem dau cu a,Tempra nha chau chay duong truong cung chi tu 6,5l den 7l thoi axe cháu albea hlx mờ cụ, thế xe cụ trước khi khắc phục và sau khi khắc phục thì nó thế nào ạ. Tại cháu hỏi một số cụ bảo các cụ ý chuyên chạy phố có 9l, còn đường trừong thì 6lit, có cụ còn chém cháu chạy hỗn hợp có 6,5lit( cái này thì chắc 99% là chém)
Mụ nhà cụ bị chết ecu à, cái mụ lai nalos đó hả???Cụ Tuệ hiện đang mần mụ nhà em. Mụ nhà cụ giàn nấm, cốc mới. Nhưng hai giá đỡ xu páp lại không ổn cụ ạ.
Cụ ấy giờ ở đâu hả cụ, có việc em còn nhờ.E lần đầu gặp cụ Tuệ nhưng e khâm phục tài năng của cụ ấy, một con người giản dị chân thật. Cũng vinh dự cho e là cụ ấy cũng biết tý về e...
Không phải chết ạ, bị xung điện.Mụ nhà cụ bị chết ecu à, cái mụ lai nalos đó hả???