Cụ D này nhầm hoàn toàn rồi.
Để đờ ríp được thì nhất thiết phải là xe cầu sau, hoặc loại có 4 chân chủ đồng toàn thời gian thì nhà sx bao giờ cũng chia cho chân sau nhiều calo hơn chân trước nên loại này vẫn chơi đờ ríp ngon. Còn loại xe dẫn động bằng chân trước thì chỉ là dùng sức hùng hục chạy đến khi muốn đờ ríp thì quăng quật oánh lái để rê rê được cái mông, như vậy thì chỉ là đờ ríp giả kầy thôi cụ ợ.
Món này muốn chơi tới độ phê thì xe phải dùng nhiều ngựa thì bánh sau nó quay mới tít, khói lên mới nhiều khi mình xiết 1 cú phanh tay.
Thực hiện 1 quả đờ ríp, lý thuyết và hình ảnh đã xem nhiều rồi. Thứ tự từng bước thì cũng chỉ là thế này:
đến góc cua >>> dồn số, oánh lái, nhồi ga, giật cái phanh tay(
làm cùng lúc) >>> cái xe bị chân sau ủn lên mà chân trước bị hãm bởi cái phanh tay >>> xe bị trượt ngang, khói mù khét lẹt
(giống trò đốt lốp thôi, nhưng khác là xe mình đg chạy nên phải kết hợp các kỹ thuật khác) >>> lúc này pác tài chắc là phải lấy lái theo hướng xe trượt và điều chỉnh cho nó tròn với quả pó vỉa bằng kỹ thuật đờ ríp.
Đúc kết thì chỉ có vậy, nhưng để thực hiện nhuyễn kỹ thuật này thì các pác còn phải tốn nhiều thời gian và của cải đấy. :69:
Cái này em đã thử qua với con mô tơ của em rồi, nó cg chỉ có hơn trăm mã thôi ợ. Cảm giác rất phê, khi con xe vẫn đi về phía trước nhưng lại bò như mấy kon rắn. khà khà khà .........chúc các cụ vui với pha đờ ríp của mình.
P/s: chơi cái này rất tốn lốp, xăng và chi phí bảo dưỡng xe đấy các cụ ạ.
Khát quá các cụ ợ, bia hay voka nào?
(b)(b)(b)