- Biển số
- OF-600598
- Ngày cấp bằng
- 24/11/18
- Số km
- 1
- Động cơ
- 125,910 Mã lực
- Tuổi
- 38
Bác nàoib hộ m giá kona đặc biệt trắng ah
Múc luôn đi cụ kịp thuế. Giờ sợ hết xe r ấy. Cụ xem bên huyndaai giải phóng xemBác nàoib hộ m giá kona đặc biệt trắng ah
Gia đình em gồm 2vc và 2 bé 8 tuổi và 3 tuổi. Em thấy đủ dùng cho gia đình. Đi trong phố thoải mái do máy khỏe, xác nhỏ chiều dài xe khá ngắn nên đỗ xe hay quay đầu đều khá dễ dàng. Đi cao tốc cũng rất ok, để ga tự động 120 đi rất nhàn. Ghế sau một số người comment là chật, tuy nhiên em thấy cũng khá thoải mái, không có gì phàn nàn (em cao 1.7m, nặng 76kg) và quan trong là thực tế là hàng ngày sử dụng mình chỉ có ngồi hàng trên, chỉ có 2 bé ngồi ghế sau thôi.Các cụ dùng Kona đi gia đình cho em nhận xét được không ạ, em toàn thấy bạn bè chê phần nhưa đèn sau với cả hàng 2 ngồi bí chật
vâng. Xác nhẹ nên có vẻ lướt lắm ạ
[/QUOT
Xe t rươcE]
xe trước của bác là City còn nhẹ hơn Kona đến 200kg đấy, vậy City phải lướt bay hơn đấy.vâng. Xác nhẹ nên có vẻ lướt lắm ạ
nghe đồn:OK
Em hỏi chút,với bản ly hợp kép turbo này lúc mình vận hành có lưu ý gì so với bản hút khí tự nhiên không cụ?
hộp số vậy sao an tâm đi đc bác ?nghe đồn:
ly hợp kép có 2 loại: loại khô và loại ướt;
loại ướt siêu đắt thường dành cho xe thể thao hoặc xe giá cao
loại khô thì rẻ và dành cho xe bình dân
nhược điểm của hộp số ly hợp khô: đi trong phố, đèn đỏ nhiều, nhích từng tý một là nóng rực và xuất hiện cảnh báo quá nhiệt
.
bản turbo thì khi đi trong phố, tốc độ chậm, vòng tua thấp, turbo ko kích hoạt, máy chạy ở công suất thấp, tiết kiệm xăng;
khi ra cao tốc, vòng tùa vít lên 2000, turbo được kích hoạt, máy chạy ở công suất cao
về lâu dài thì bi bạc đạn ở turbo cần bảo trì bảo dưỡng và thay thế....... tạm thời như thế.
.
một vấn đề nữa là đang chạy tốc độ cao, turbo có vòng quay cao, bác nên giảm ga từ từ để turbo nó giảm dần;
trước khi tắt máy cho xe chạy không tải tầm 10-20 giây, mục đích hạ tốc độ của turbo xuống;
lý do: ở vòng tua cao, bác tắt máy, không có khí xả nhưng cánh quạt turbo vẫn quay, không khí được nạp vào buồng đốt, nhưng buồng đốt bị đóng kín, áp lực này đẩy ngược trở lại cánh quạt turbo, tuy ko hỏng nhưng nói chung là nên tránh tình huống này
Em có nhu cầu tương tự, cám ơn cụ sale nào đi nhang inboxCó bác sale nào lướt qua thì cho e xin giá bản 2.0 đặc biệt. Xe lấy trong tháng 6 là đẹp. E ở HN nhé. Thanks
——-em chạy Explorer rồi nên mới dám gáy to bác nhé, 270 mã cõng cái xác hơn 2 tấn thì độ linh hoạt không bằng Kona Turbo đâu ạ
———- e cũng chạy bản tubo- cảm biến rất chuẩn nhé cụ. nhiều lúc e ko nhìn chuẩn đc phía trước là e phải nghe cảm biến ko là chạm phía trước liên tục rồi.Các bác cho em biết test cái cảm biến trước con kona của em như thế nào được không ạ, cảm biến sau với cảnh báo điểm mù em thấy hoạt động ok rồi, nhưng cảm biến trước tiến sát vật cản rồi mà nó không chịu kêu gì cả, em mới lấy Turbo hôm qua, cảm ơn các bác
——-trước mới thử kona
khoảng sáng cũng chẳng cao hơn mấy con kiểu accent là mấy
mà đo về cốp thì kém xa accent