Nói dư thớt méo ô nào dám làm j nữa à. Riêng cháo cứ made in vn cháo ủn 2 tay lun
Chuẩn cụ. Đã vodkaCụ nói đúng, nhưng hình như cụ diễn đạt nhầm: Các thiên tài không đợi người khác dạy mà họ chủ động tự học hỏi
Nhà phát minh Thiên tài Thomas Alva Edison là một ví dụ, ông ấy tự học, tự nghiên cứu và say mê với các thí nghiệm
Nói lại làm tự ái bác sản xuất xe, em biết những ông học hành nghiên chỉnh về lĩnh vực ôtô méo ông nào dám làm ôtô kiểu này cả, vì học vào rồi mới thấy sức mình nhỏ bé quá. Có quá nhiều cái phải nói là vượt sức, mà một mình làm ko kiểm soát nổi. Ví dụ riêng hệ thống lái, một người nghiên cứu, thiết kế, chế tạo để đáp ứng được các tiêu chí kĩ thuật cũng đã quá sức rồi, mà oto nó có bao nhiêu bộ phận chi tiết. Túm lại sản phẩm này cũng vui vui chơi chơi giống mấy cái tàu ngầm máy bay trước thôi. Trước cũng làm ùm beng cái tàu ngầm, chắc chắn những ông đc đào tạo bài bản về tàu ngầm, ko dám nghĩ chế tạo nó, vì quá khó.
link https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/nguoi-tho-chua-hoc-het-lop-9-che-tao-oto-made-in-vietnam-3744994.html
Nếu là í tưởng có cơ hội thành công thì bác thiết kế xe có người hỗ trợ kinh phí từ a đến z ngay. Cụ biết phòng trào startup đang hừng hực í à. Đây là đầu tư mạo hiểm, ở đó có các chuyên gia đánh giá khi có các í tưởng gửi đến. Em sợ í tưởng này không vượt qua vòng gửi xe. Em có vài phân tích, để đừng tung hô họ quá đà, họ ảo tưởng lại đầu tư mất tiền mất sức mà ko thu lại được cái người ta kì vọngCụ ơi cụ ủng hay không ủng là việc của cụ.
Người ta làm hay không làm là việc của người ta. Bác ý tự làm, tự chịu trách nhiệm.
Phải có 100 người thế này may ra mới có một sản phẩm thành công nho nhỏ. 1000 thành công nho nhỏ mới có 1 thành công lớn.
Nhiều ông chả làm được cái gì nhưng lại thích phán là "có nên" thế lọ thế chai. (Em không nói cụ thể chủ thớt vì em không biết chủ thớt).
Trong khi đó các ráo sư tiến sãi cứ tiếp tục ngâm cứu nguyên lý chế tạo ô tô. Lúc nào cần thì một trong những người như bác này sẽ thuê họ, không làm được việc thì đuổi.
Mày không đáng xách dép cho học trò dốt nhất của tao đâu !.... loại 3 củ láo toét và ng.u xuẩn !Thằng ngẫn này, ngu cũng vừa thôi chứ.
Edison sinh ra vào giữa thế kỉ 19 là thời điểm công nghệ dân dụng, truyền tin đang ở thời kì cực kì sơ khai. Phát minh lớn nhất của Edison là cái bóng đèn, trong đó phần khó nhất chỉ là tìm chất liệt làm dây đốt nóng, và chỉ riêng điều đó đã khiến ông ấy mất hàng nghìn giờ thực nghiệm.
Bác nông dân Việt Nam sinh vào giữa thế kỉ 21 khi mà công nghệ cơ khí, luyện kim, đã phát triển cực thịnh và bắt đầu chuyển sang AI, robot, trong vòng 200 năm số lượng các bằng sáng chế, các phát minh đã phát triển theo cấp số nhân khiến cho việc truyền đạt kiến thức khoa học phải qua nhiều thứ bậc, nhiều cấp độ, và các kĩ sư giỏi nhất đều phải qua trường lớp vì chỉ thông qua trường lớp mới được truyền thụ kiến thức một cách có hệ thống.
Thằng ngẫn này so một thiên tài ở thế kỉ 19 với một bác nông dân ở thế kỉ 21 và cho rằng bác nông dân có thể làm được điều thiên tài đã làm được trong môi trường đơn giản hơn nhiều.
Quan trọng là tư tưởng "để cho người ta yên" cụ ạ. Tự làm tự chịu.Nếu là í tưởng có cơ hội thành công thì bác thiết kế xe có người hỗ trợ kinh phí từ a đến z ngay. Cụ biết phòng trào startup đang hừng hực í à. Đây là đầu tư mạo hiểm, ở đó có các chuyên gia đánh giá khi có các í tưởng gửi đến. Em sợ í tưởng này không vượt qua vòng gửi xe. Em có vài phân tích, để đừng tung hô họ quá đà, họ ảo tưởng lại đầu tư mất tiền mất sức mà ko thu lại được cái người ta kì vọng
ông nào chế tạo cân đẩu vân cháu ủng hộ chứ mấy cái xe đồ chơi này bỏ đi, đây là cắt ghép chế cháo chứ chế tạo gì đâu. tuy nhiên cũng là đam mê xin chúc mừngNói lại làm tự ái bác sản xuất xe, em biết những ông học hành nghiên chỉnh về lĩnh vực ôtô méo ông nào dám làm ôtô kiểu này cả, vì học vào rồi mới thấy sức mình nhỏ bé quá. Có quá nhiều cái phải nói là vượt sức, mà một mình làm ko kiểm soát nổi. Ví dụ riêng hệ thống lái, một người nghiên cứu, thiết kế, chế tạo để đáp ứng được các tiêu chí kĩ thuật cũng đã quá sức rồi, mà oto nó có bao nhiêu bộ phận chi tiết. Túm lại sản phẩm này cũng vui vui chơi chơi giống mấy cái tàu ngầm máy bay trước thôi. Trước cũng làm ùm beng cái tàu ngầm, chắc chắn những ông đc đào tạo bài bản về tàu ngầm, ko dám nghĩ chế tạo nó, vì quá khó.
link https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/nguoi-tho-chua-hoc-het-lop-9-che-tao-oto-made-in-vietnam-3744994.html
các cụ bớt nóngMày không đáng xách dép cho học trò dốt nhất của tao đâu !.... loại 3 củ láo toét và ng.u xuẩn !
Ghi nhận í kiến của cụ, nó không phải việc của mình thì ko nên góp ý, đúng sai tự làm tự chịu. Còn khi chạm vào quyền lợi của mình lúc đó mới xem xétQuan trọng là tư tưởng "để cho người ta yên" cụ ạ. Tự làm tự chịu.
Cụ (và em) đứng ngoài thì biết đ-ếch gì mà phán xét về khả năng thành công của họ.
Bắt tay vào làm thì bao giờ cũng vô vàn khó khăn, thế cho nên em mới coi trọng những người dám làm. Còn những người cả đời "nghiên cứu" rồi phán "nên", "không nên" thì lời nói của họ hoàn toàn vô giá trị.
Cá nhân em thì em ủng hộ, em khâm phục những người làm. Còn ủng hộ đến đâu thì lại xét. Giả sử em có nhiều xèng, rồi cụ ý đến gọi vốn thì lúc đấy lại phải lật tung tất cả lên xem xét khả năng thu hồi vốn.
Các cụ hãm nóng, trao đổi để lấy kinh nghiệm thôi. không ăn thua cay cú ở đây ạ.Mày không đáng xách dép cho học trò dốt nhất của tao đâu !.... loại 3 củ láo toét và ng.u xuẩn !
Thực ra nhà mình thích auto chửi chứ thực tế nhiều GS Việt có nhiều đề tài được công nhận bởi các tạp chí chuyên ngành. Vde nó là chuyên ngành nên cụ đếch biết thôi.Hỏi cụ thì hàng chục ngàn giáo sư tiến sĩ của ta đã làm được cái gì có tiếng trong vùng Đông nam á này không cụ, chưa nói tầm cỡ thế giới
Đã mang tiếng là có hàng chục ngàn giáo sư tiến sĩ thì cũng nên có cái gì đó để cho đời tự hào chứ cụ?
Số lượng so với hiệu quả không tương xứng thì có nên tự hào không cụ?
Còn có mà cũng như không thì dẹp hết đi cho đờ tiền thuế dân nghèo
12.000 tỷ đào tạo 9000 Tiến sĩ: ''Dư luận chưa hiểu hết''
Đất Việt17/11/17 09:27 GMT+719 liên quanGốc
Đề án này không tập trung vào số lượng mà có cả chất lượng để đáp ứng được yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao, không đào tạo tràn lan.
Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ, ngày 16/11, bên hành lang Quốc hội, khi trả lời câu hỏi liên quan đến dự thảo đề án chi 12.000 tỷ đồng để đào tạo 9.000 tiến sĩ.
Thế mấy ông có ăn học đàng hoàng sao không thấy làm được cái gì giúp cho đời sống người nông dân đỡ vất vả,mà toàn mấy ông nông dân chân đất nghiên cứu chế tạo thành công biết bao nhiêu máy móc phục vụ Lao động,Đời sống con người.còn cái việc sản xuất ô tô thì chắc cũng chỉ thoả chí đam mê thôi.hai việc này nó khác nhau cụ ạ.Nói lại làm tự ái bác sản xuất xe, em biết những ông học hành nghiên chỉnh về lĩnh vực ôtô méo ông nào dám làm ôtô kiểu này cả, vì học vào rồi mới thấy sức mình nhỏ bé quá. Có quá nhiều cái phải nói là vượt sức, mà một mình làm ko kiểm soát nổi. Ví dụ riêng hệ thống lái, một người nghiên cứu, thiết kế, chế tạo để đáp ứng được các tiêu chí kĩ thuật cũng đã quá sức rồi, mà oto nó có bao nhiêu bộ phận chi tiết. Túm lại sản phẩm này cũng vui vui chơi chơi giống mấy cái tàu ngầm máy bay trước thôi. Trước cũng làm ùm beng cái tàu ngầm, chắc chắn những ông đc đào tạo bài bản về tàu ngầm, ko dám nghĩ chế tạo nó, vì quá khó.
link https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/nguoi-tho-chua-hoc-het-lop-9-che-tao-oto-made-in-vietnam-3744994.html
Các bác này làm để thỏa mãn sự đam mê của mình thôi, tâm huyết với Nghành CN ô tô như bác Huyên vinaxuki còn sạt nghiệp sml, có con c hó nào ủng hộ đâuNói lại làm tự ái bác sản xuất xe, em biết những ông học hành nghiên chỉnh về lĩnh vực ôtô méo ông nào dám làm ôtô kiểu này cả, vì học vào rồi mới thấy sức mình nhỏ bé quá. Có quá nhiều cái phải nói là vượt sức, mà một mình làm ko kiểm soát nổi. Ví dụ riêng hệ thống lái, một người nghiên cứu, thiết kế, chế tạo để đáp ứng được các tiêu chí kĩ thuật cũng đã quá sức rồi, mà oto nó có bao nhiêu bộ phận chi tiết. Túm lại sản phẩm này cũng vui vui chơi chơi giống mấy cái tàu ngầm máy bay trước thôi. Trước cũng làm ùm beng cái tàu ngầm, chắc chắn những ông đc đào tạo bài bản về tàu ngầm, ko dám nghĩ chế tạo nó, vì quá khó.
link https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/nguoi-tho-chua-hoc-het-lop-9-che-tao-oto-made-in-vietnam-3744994.html