nói về nhập và liên doanh lắp ráp thì đều có ưu nhược cả ....chứ chỉ nói một mặt thì hoàn toàn không thoả đáng....còn cá nhân em em bán cả hai dòng nên viêc ai mua xe nào không quan trọng em chỉ biết nói rõ để bác nào có nhu cầu thì hiểu rõ....nhập và liên doanh nói tổng quan thì là tiền nào của ấy.Chứ hơn kém nó cũng có điều tốt điều xấu.nhập nổi trội hơn là nguyên con chạy đầm hơn ,đã hơn ...đủ đồ hơn tức option full thể hiện ra ở túi khí,la rang to tức chân dài,sau là hệ thống kết nối...còn xét ra về công suất và mô men thì với dòng xe con cóc em e là ra đường trường xe nguyên còn cũng ì chứ không thể bốc hơn xe thaco nhiều lắm.Ngược lại thế mạnh của xe thaco là bác nào đứng tên công ty thì hoa đơn đủ thuận tiện, bảo hành thì
chính hãng 24 năm hoặc 5 vạn tai >50 đại lí kia thaco/ 63 tỉnh thành hay gần như thế.Riêng xe em bán cho các bác em chịu trách nhiệm đến cùng chứ chả cần quan tâm đến hãng.
Vậy nên các bác nào đang lưỡng giữa hai em...chủ yếu xét về sèng hay o ba ma...dư thừa thì chơi nhập.còn eo hẹp thì thaco.em vừa bán vừa mua.sau đổi đời cứ hú em...thuận mua vừa bán khỏi phải nghĩ....em có ngu ý như thế tiện nói ra các bác cùng trao đổi.Mỗi người một cách nhìn nhận,cảm nhận riêng...Dư em em bán xe nhập cả liên doanh...em thì sài vios toy ạ