- Biển số
- OF-64358
- Ngày cấp bằng
- 18/5/10
- Số km
- 9
- Động cơ
- 437,190 Mã lực
hoang mang quá , đang bớt tiền mua bỉm cho con để mua đây @@
cụ mua k e bán chohoang mang quá , đang bớt tiền mua bỉm cho con để mua đây @@
Khiếp đọc văn của cụ mỏi hết cả mắt, gì mà lắm ba chấm thế. Nói tóm lại 1 câu là Li Việt lởm, xe gì mà đi 4k km đã phải thay cuaroa, xe gì mà fun xăng điện tử lại bị hụt hơi (SHi, PSi và đến cả AB còn chả bị), xe gì mà chạy 4k đã có vấn đề về côn, đúng là Piaggio làm ở Ý thì ngon mang về VN nó toàn lắp linh kiện Tàu hay sao mà chóng hỏng thế. PIVN đc mỗi cái là lượng fan cuồng đông vào tâng bốc ầm ầm thôi còn chất lượng xe thì như ****.Cụ cứ đi đi không sao đâu, xe em cũng li việt nhà chú làm đại lý của piaggio lúc đầu đi Sh xong đem em này về đi thấy dáng lì hơn, tiếng ga chạy êm hơn sh... đi khoảng 500km thì đi chậm cũng lạch cạch , lúc lên ga cũng lạch cạch... tức quá đem lên thay đi thay lại đồ mới vào cũng bị, sau đó lấy 2 chiếc li mới ra dắt bộ đường giằng cũng bị lạch cạch rồi hôm đó có người mua xe nên em lấy chạy cũng y chan xe em, mà kêu quá thấy khó chịu em bảo chú gửi ra nhà máy xem sửa hết không. nhưng nó đem ra thay mới rồi đem vào lại cũng bị... Do chúng ta chưa quen vs dòng xe của piaggio nên thấy hơi lo lắng ... tại vì xe mới về mà kêu là khó chịu rồi... Nhưng hiện tượng đó là bình thường cụ ạ... nếu con nào không có thì hơi lạ, hoặc không để ý ... 1 cái cụ mắc phải nên lo đó là nếu cụ đi mà khi đi điều ga nó hay kêu tạch tạch như cái búa gõ vào cái gì đó. thì mới lo bị máy... mà cụ cũng yên tâm đi tại vì nếu xe cụ bị gì thì bọn ktv nó bảo cụ gửi xe ra nhà máy bảo hành để nhận đc 20 euro rồi( 1 chiếc xe gửi ra hãng bảo hàng thì ktv cửa hàng đó đc 20 euro ... với điều kiện đúng bệnh)... em khuyên thật cụ để thế mà đi đem lên hãng tháo ra tháo vô mất rin , ốc vít gãy góc cạnh hết... đợi 2000-3000km cụ lên bảo hành luôn.... xe piaggio nhập trên 8000km mới điều máy, xe việt trên 3000km mới điều máy cụ nhé. vì thế cụ đừng quá lo lắng... mà hãy tung tăng cùng nó đi...muốn chắc ăn cụ lên hãng bảo nó tháo côn ra cụ xoay bánh sau là nó ko nghe gì hết nhưng khi gắn côn vs day curoa vào cụ xoay là nó nghe rạc rạc vs cạch cạch nhỏ, điều đó chứng tỏ không phải do máy... nếu xe cụ có mệnh hệ gì thì 1 đổi 1 lo gì ....
chuẩn! đi bắt đền khẩn cấp, bảo ko làm cho ngon lành thì kiện lên hãng, lên các diễn đàn uy tín cho người ta tẩy chay luôn. có một vài trường hợp lỗi bộ phun điện tử đấy, được cái Pi nó bảo hành tử tế bạn mới mua thì cứ bảo hành thôi!Xin chia sẻ với Cụ. Cụ cứ ra Hãng hỏi cho đến nơi đến chốn thôi chứ biết làm sao nữa ạ
em biết cụ r. cụ vừa chửi nhau cả 090.17 bên 1 thớt li nào đấy bản thân e cũng đi li việt và cũng trong li club. nz em thấy cái j đúng thì em nói thôi chứ kp fan phiếc j cụ ợ. đúng là li việt hơn li nhập ở ie - phun xăng điện tử. nz bù vào đấy thì tiếng kêu đã mất đi độ ồn đặc trưng của xe nhập. kiểu dáng cũng bị thay đổi "cho phù hợp với ng viêt". vâng ng việt là đa số các mợ vs chiều cao <=1m6 thôi ợ. chứ cụ bảo như ae trog LC nhà em toàn ông cao m7 trở lên thì nhìn ngồi lên cái xe nguyên bản nó buồn cười lắm (em m8 ợ) vì thế nên bọn em nâng thụt, thay vành lốp nâng chiều cao xe lên =, hoặc cao hơn xe nhập, cốt để đi xe cho nó sướng cái thằng người. còn cụ bảo đú, bảo tsao k mua li nhập? phán xét thế là vội vàng cụ ợ mua li việt thứ nhất là rẻ hơn đúng như rất nh` ng nói, hơn nữa là vấn đề xăng cộ. có đi rồi mới thấy xót cụ ợ. bỏ 1 đống tiền mua xe thì k xót mấy đâu, nz cứ thử li nhập nay đổ 5 xọi mai đổ 5 xọi xăng xem vài tháng thì cụ cảm thấy tn? nói thử hỏi mấy ông đi xe nhập có thích có phun xăng điện tử ko? thích quá đi chứ. thế tsao không kết hợp vẻ ngoài bắt mắt ưa nhìn của xe ý vs công nghệ mới của xe việt? đấy là điều nh~ ng độ xe như em muốn nói. chứ kp để giải quyết khâu "oai" đâu cụ ợ. bản thân em có rất nh` cô chú anh chị kb hỏi "xe này xe nhập à" em vẫn tự hào trả lời "đây là xe việt ạ"con li việt nó lởm alf thế mà trong cái of này nhiều bạn trẻ cuồng li việt lắm, nào là tiết kiệm xăng, nào là công nghệ cao, chê xe các bạn ý là các bạn ý ùa vào chửi bới
Bác phải xem cái gì thấy đáng mới thay chứ, đừng nghe bọn KTV dụ dỗ. Lọc dầu đi 500km thay mới, bác xem choáng kChia sẻ với các bác là em vừa đi dược 500km ra hãng bảo dưỡng KTV bảo máy bị kêu phải để xe lại 1 ngày để kiểm tra và bảo hành. Lúc lấy xe em choáng luôn thay Biên, vách máy, bộ hơi, lọc dầu. Trong hóa đơn ghi tổng thiệt hại đến mười mấy củ. Hic. Chẳng hiểu xe kiểu gì mà mới đi đã vậy, nản thế không biết nữa.
Bây giờ em đi thì thấy êm hơn trước rồi. Không biết sau này có bị làm sao không nữa.
Em được bảo hành hết chỉ mất tiền thay dầu máy với dầu lap thôi. Chẳng biết sau này có làm sao không nữa. Xe mới mà thay 1 đống đồ. hicBác phải xem cái gì thấy đáng mới thay chứ, đừng nghe bọn KTV dụ dỗ. Lọc dầu đi 500km thay mới, bác xem choáng k
Em nói thật, xe em mua 1-5-2011, h đi được 11000km, 8k em đi thay dây Curoa + bi côn 1 tháng 1 lần 120k/bộ, thay dầu máy định kì. Đi chả làm sao, chưa bh mang lên hãng bảo dưỡng, sổ bảo hành em ném đi đâu z íEm được bảo hành hết chỉ mất tiền thay dầu máy với dầu lap thôi. Chẳng biết sau này có làm sao không nữa. Xe mới mà thay 1 đống đồ. hic