Kit nâng gầm cho Carens

Carens_SX

Xe buýt
Biển số
OF-50652
Ngày cấp bằng
11/11/09
Số km
866
Động cơ
462,348 Mã lực
Xe nâng gầm trông dáng khổ sở vãi, đầu cắm xuống, *** chổng lên trời......=))
 

o0atulao0

Xe tăng
Biển số
OF-84789
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
1,762
Động cơ
427,670 Mã lực
Nơi ở
Trần Khát Chân
tóm lại là nguyên bản vẫn hơn k nâng mông e nó lên hả các bác.
 

lexus_bk

Xe điện
Biển số
OF-12899
Ngày cấp bằng
28/1/08
Số km
2,222
Động cơ
543,371 Mã lực
oh! cụ nào chán nâng gầm chưa, em thấy forte nhà em *** bệ quá, để cho em quả kit nâng gầm với :)
 

Tien bach

Xe hơi
Biển số
OF-95287
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
162
Động cơ
402,520 Mã lực
Các cụ cho e hỏi , nâng mông thì e thấy khá nhiều ngoài đường , nhưng chưa bao giờ thấy nâng đầu, đã có cụ nào nâng cả đầu cả mông chưa.
 

Tien bach

Xe hơi
Biển số
OF-95287
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
162
Động cơ
402,520 Mã lực
1 khi đã nâng thì nâng hết thì nó mới chuẩn .
 

ketquadi

Xe tải
Biển số
OF-30651
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
200
Động cơ
482,920 Mã lực
có Cụ nào chán cái Kít nâng gầm ko nhỉ?
 

xe i cũng lái

Xe tải
Biển số
OF-174225
Ngày cấp bằng
29/12/12
Số km
371
Động cơ
352,447 Mã lực
Nơi ở
Số 69 Hồ Mễ Trì
Các cụ cho e hỏi em muốn mua 2 miếng nhựa để nâng giảm sóc sau lên 3cm thì mua ở đâu ạ thank các cụ
 

laiducvinh

Xe máy
Biển số
OF-125518
Ngày cấp bằng
26/12/11
Số km
98
Động cơ
379,280 Mã lực
Nâng lên chạy coa bị bồng bềnh không ạ?
 

MaiThien

Đi bộ
Biển số
OF-489054
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
1
Động cơ
190,510 Mã lực
Tuổi
49
Em cũng không biết thế nào nhưng trong SG không thấy nói có chương trình miễn phí ạ!

Để các bác nào còn đang lăn tăn việc nâng hay không nâng tiện tham khảo, em post tấm hình cách TH thực hiện (hình không được đẹp do em vừa lội nước về xong). Trong hình, miếng nhựa màu trắng trên đầu cái lò xo lớn chính là phần được thêm vào để nâng thêm gầm lên.



Sau khi nâng thì phần đuôi của em nó cao thêm được khoảng 3-4cm so với trước khi nâng:



Em thấy cách làm này không làm phuộc bị cứng thêm vì bản thân cái lò xo bị nén lại vẫn bằng trước khi nâng (do chịu tải như cũ) có điều nó sẽ gây ra 2 thay đổi chính:

- Trọng tâm xe bị nâng lên đôi chút (trọng tâm xe thật ra nằm ở gần phía đầu xe hơn nhưng phần đầu không nâng vì thế ảnh hưởng chắc cũng không nhiều lắm trừ khi ta chất đầy tải lên phía sau xe)

- Hành trình của phuộc nhún thủy lực nằm cạnh lò xo nhún chính sẽ bị giảm đi nên sau khi qua xóc sẽ giảm bớt hiệu quả cắt giao động của xe! Thế nên nếu qua chỗ xóc nhiều có thể sẽ thấy nhún xe bị gắt hơn và xe bị chòng chành nhiều hơn.

Thôi thì được cái lọ thì mất cái chai nên tùy theo nhu cầu mà ta cân nhắc ạ.

Làm cách này không ổn, sẽ xảy ra 3 vấn đề
- Tạo thêm lực căng của lò xo dẫn đến xe nhúng kém nhịp nhàng, cứng và có chút bồng bềnh.
- Độ căng của lò xo tác động lớn đến ổng phuộc thủy lực, xe được nâng cao bao nhiêu thì lò xo giảm chấn bên trong ống thủy lực bị xẹp bấy nhiêu. Hậu quả là xe nhún xuống và khi nhả lên có tiếng kêu lộc cộc khó chịu, xe càng cũ kêu càng to .
- Tạo khoảng hở giữa bánh xe và vè xe 1 khoảng không cân đối hơi xấu.
Một chút ý kiến, bác nào có chuyên sâu về lĩnh vực này xin chỉ giáo thêm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top