[Funland] Kinh tế VN qua nhãn quan F0 chứng khoán!

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,939
Động cơ
323,022 Mã lực
E đọc bài p.vấn e chán luôn.

Tưởng như nào chứ hóa ra các a ấy cũng chỉ giá áo, túi cơm gặp may mà thành chăng? Dù là thành công lớn.
Sam Sung đã ko có ngày hôm may và Hàn cũng vậy nếu ông chủ tịch thời trc quay về làm bđs sau khi sxcn.
Đừng so với Hàn.
Chính sách đất đai của mình như vậy, thì doanh nhân người ta ko phải thánh nhân mà ko nhảy vào tranh cướp.
Kiềm lòng sao đặng, khi mà kinh doanh 100 năm ko bằng ăn đất 1 năm?
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Đừng so với Hàn.
Chính sách đất đai của mình như vậy, thì doanh nhân người ta ko phải thánh nhân mà ko nhảy vào tranh cướp.
Kiềm lòng sao đặng, khi mà kinh doanh 100 năm ko bằng ăn đất 1 năm?
E cũng cho là chính sách với đất đai và tt bđs có vấn đề.

Chủ đầu tư chỉ làm 1-2 tòa chung cư đã ăn ngập mồm. Chưa kể các ông lớn xây cả khu đô thị như VIN, Đại Quang, Minh, flc....

Nn chưa hướng đc dòng tiền vào đầu tư sx kd mà vào lớn tt bđs.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Chỉ riêng năm 2020, Vinhome có dthu cỡ 71k tỉ thì ln trc thuế 36k tỉ.
Tỉ suất ln thật kinh khủng.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Ck là bộ môn khó. Ko phải cứ tự tin tiền nhiều và mẫn tuệ là thắng.
A shark này là ví dụ:


Trc có 1 a thi toán q.tế có giải, có cty tên tuổi mà cũng bay mất mấy trăm tỉ.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Thêm 1 kỷ lục trong lĩnh vực kinh tế tại VN.
Mong có thât nhiều để sớm đưa VN vươn lên số 1 ĐNA.... đọc thấy khủng cc ợ.


Lần đầu tiên kho ngầm lớn nhất Đông Nam Á đang xây dựng tại Việt Nam

Theo đó, kho ngầm chứa khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) lớn nhất Đông Nam Á được xây dựng và sắp đi vào hoạt động ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Công trình dưới độ sâu từ hơn 100m đến gần 200m so với mực nước biển, với sức chứa khổng lồ 240.000 tấn.
Kỹ sư Hoàng Trung giới thiệu về kho ngầm tại thực địa cho quan khách – Ảnh: ĐÔNG HÀNhững ngày này, công trình kho ngầm chứa LPG của Công ty TNHH hóa chất Hyosung Vina ở thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang hối hả thi công để kịp tiến độ. Đây là hạng mục quan trọng của dự án nhà máy sản xuất polypropylene do Hyosung Vina làm chủ đầu tư, có tổng mức đầu tư 1,35 tỉ USD.Điều đặc biệt ở kho ngầm chứa LPGCho đến nay, kho ngầm chứa LPG sắp hoàn thành với 95% khối lượng công việc đã xong. Dự kiến tháng 6-2021, kho ngầm chứa khí LPG sẽ được cô lập. Việc xuất – nhập khí LPG sẽ được thực hiện bởi hàng chục loại ống đặc chủng, máy bơm. Lúc đó, các đường xuống hầm đều được bịt lại, “niêm phong” bằng bốn “nút” bêtông dày 5m. Và mọi hoạt động liên quan đến kho ngầm đều giám sát bằng các cảm biến đo áp suất, địa chấn.Trước đây, khu đất rộng hơn 60ha của dự án chỉ là vùng sình lầy. Nhưng đến những ngày cuối tháng 4-2021 này, các nhà máy, những bồn chứa khí, tháp tách khí đồ sộ đã mọc lên. Đặc biệt, ở sâu bên dưới cụm nhà máy ấy là hai kho ngầm chứa khí lớn nhất Đông Nam Á.
Thang vận có trọng tải 50 tấn đưa xe luôn xuống kho ngầm – Ảnh: ĐÔNG HÀVì sao phải thiết kế kho ngầm chứa LPG dưới lòng đất ở vùng sình lầy, ngập mặn?Theo giải thích của các chuyên gia đang thi công kho ngầm, khảo sát địa chất cho thấy khoảng từ mặt đất xuống sâu 60m là bùn, đất mềm. Nhưng từ 60m sâu xuống tiếp là đá granite cứng chắc. Ông Wie Chol Ryang – giám đốc điều hành kho ngầm – khẳng định kho ngầm này có độ an toàn gần như tuyệt đối, kể cả động đất, sóng thần hay núi lửa. Đó là điều kiện tiên quyết để Hyosung triển khai

Nữ kỹ sư trẻ Phạm Thị Hồng – nhân viên điều hành của kho ngầm, cho biết, ngoài nằm ở dưới độ sâu từ hơn 110m đến gần 200m so với mực nước biển, được bao bọc bởi lớp đá cứng, kho ngầm còn được thiết kế, thi công theo hình dáng quả trứng để áp suất không tập trung vào một điểm mà phân bố đều. Cộng thêm các yếu tố kỹ thuật an toàn khác để LPG được cất chứa trong kho ngầm không bị rò rỉ ra ngoài. Đặc biệt, khu vực này lại gần sông nước sâu để có thể làm cảng.



Toàn cảnh dự án nhà máy sản xuất Polypropylene, kho ngầm chứa LPG và bến cảng của Hyosung Vina – Ảnh: ĐÔNG HÀ chụp lại của Hyosung Vina


Kho ngầm chứa LPG gồm hai hầm khí đều có vòm mái và hình dáng như quả trứng. Trong đó, điểm sâu nhất của kho ngầm chứa khí propnane nằm ở độ sâu từ -150m tới -172m, đáy sâu nhất của kho là -192m so với mực nước biển. Kho này có sức chứa 170.000 tấn với 4 khoang chứa, chiều rộng mỗi khoang là 17m, chiều cao 22m.

Còn kho chứa khí butane nằm ở độ sâu từ -110m đến -132m, với điểm sâu nhất là -152m so với mực nước biển. Kho này có sức chứa 70.000 tấn với 2 khoang. Tổng chiều dài hầm của kho chứa gần 4,8km.

Đại diện Hyosung Vina khẳng định: “Với kích cỡ và sức chứa này kho ngầm LPG tại Bà Rịa – Vũng Tàu được coi là lớn nhất Đông Nam Á”.

Bên cạnh đó, trên mặt đất Hyosung còn xây dựng 10 bồn chứa khí, mỗi bồn có sức chứa 4.000 tấn – đây cũng là bồn chứa khí lớn nhất thế giới vì đến nay các bồn cùng loại chỉ chứa được khoảng 1.000-2.000 tấn.

Ngoài ra, để tạo ra các sản phẩm từ khí, chủ đầu tư đã nhập về Việt Nam và lắp đặt tại nhà máy một tháp tách khí cao gần 120m, có đường kính 10m – đây cũng là tháp tách khí cao, lớn nhất thế giới.

Mgid



Kho ngầm chứa xăng dầu tại Dung Quất trị giá 250 triệu USD
Ngoài kho ngầm LPG tại Bà Rịa – Vũng Tàu được coi là lớn nhất Đông Nam Á, thì Việt Nam còn có một kho ngầm chứa dầu rất lớn tại Dung Quất, với tiền xây dựng lên đến 250 triệu USD.

Hệ thống kho ngầm xây dựng trên diện tích 180 ha tại khu công nghiệp phía Đông, khu kinh tế Dung Quất có sức chứa 1,6 triệu m3 xăng dầu. Kho này cũng chứa cả hệ thống ống, các thiết bị công nghệ xuất nhập dầu thô và sản phẩm dầu. Các hạng mục, công trình phụ trợ khác của kho ngầm chứa xăng dầu gồm: Cảng nhập cho tàu lên đến 300.000 tấn, cảng xuất cho tàu đảm bảo trọng tải 80.000 tấn. Hệ thống phòng chống cháy nổ, hệ thống đo lường và điều khiển, thông tin và liên lạc.

Sự chủ động của Việt Nam trong xây dựng, vận hành nhà máy trên không chỉ góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, giảm thiểu nhu cầu về sử dụng ngoại tệ mạnh, mà còn tạo động lực – tạo ra bộ mặt mới trong tiến trình phát triển kinh tế cho khu vực, hướng đến mục tiêu: mỗi địa phương đều phát huy được thế mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,134
Động cơ
96,324 Mã lực
Tuổi
31
A vova nhà e ko có sh nh nhưng nh lại còn hơn cả chống lưng a ấy. Nh nào cc biết rồi mà :f
Vova ko trực tiếp sở hữu ngân hàng nhưng có ông bố nuôi là tỉ phú đô la, đại bàng trong giới định chế tài chính quốc tế. Kết quả là cánh ngân hàng phải xoay sang o bế nịnh bợ ảnh
 

Vinsmoke Sanji

Tháo bánh
Biển số
OF-598606
Ngày cấp bằng
12/11/18
Số km
1,038
Động cơ
137,713 Mã lực
Tuổi
34
Vova ko trực tiếp sở hữu ngân hàng nhưng có ông bố nuôi là tỉ phú đô la, đại bàng trong giới định chế tài chính quốc tế. Kết quả là cánh ngân hàng phải xoay sang o bế nịnh bợ ảnh
Bố nuôi a vova là ai vậy cụ
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
hôm nay thêm 1.45 tỉ $ đổ vào VN sau khi FE Credit bán 49% cho Sumitomo ....35.000 tỉ

cùng ngày FLC Bamboo thông báo tăng vốn lên 16.000 tỉ sau khi bán cho các ô lớn 4.000 tỉ vốn điều lệ với định giá BAMBOO 90.000 tỉ

ngày mai là ngày đẹp trời VNI tăng ít nhất 30-40 điểm để bà con nghỉ lễ vui vẻ sau thông tin BAMBOO VP Bank FEcredit này tất cả cp đồng loạt tăng trần
E sợ thằng Q quá.

Tuy nhiên phải thừa nhận Bamboo nó làm nghiêm túc, ko khác j Vj cả. Vượt qua đc kì covid này bb sẽ bay khỏe và hoàn toàn có thể ipo ra quốc tế kéo usd về cho VN. E tin rằng người VN nhỏ bé, khéo léo , cam chịu hơn sẽ phù hợp mảng dịch vụ hàng không. Tại sao là Emirates mà ko phải là 1 hãng bay VN ở vị trí số 1-2 toàn cầu? Ng VN có thể khó ở sx cn, khó ở công nghệ chứ mảng dịch vụ kể cả tài chính một khi có nền e tin đây mới là mảng nâng VN lên cường quốc.

Trở lại với FLC, có 2 mặt ở cậu Q này. Xấu là khôn hết phần thiên hạ, lợi ích cổ đông ở vị trí rất thấp trong thứ bậc phân chia, bị xem là cừu thôi. Ở mặt khác, tầm nhìn và tư duy của Q, e thấy ko hề kém cạnh bất cứ tỉ phú nào tại VN. Các khu bđs của Q đã vượt qua ngưỡng sụp đổ sẽ đc bù đắp bởi đà tăng giá bằng lần. Tổng giá trị bđs nhóm FLC e tin vượt xa thị giá cp và cả giá trị sổ sách. Điều đó có nghĩa nếu lợi ích cổ đông đc tôn trọng, giá cp flc vẫn là món hời. Tuy nhiên với Q còi, ko có chữ nếu đó.

P/s: e nghe vk múc 10k ros 7710, sell 7970 ăn đc hơn 2tr trừ phí. Tks mày Q :))
 
Chỉnh sửa cuối:

CuongOST

Xe hơi
Biển số
OF-536189
Ngày cấp bằng
9/10/17
Số km
109
Động cơ
168,503 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long
Xõa đi các cụ

Asean năm nay lại lùi đểVN tiến.
Năm ngoái Quý I chưa bị ảnh hưởng bởi dịch nên quý I năm nay chỉ tăng 4.5%.
Từ Quý II năm nay trở đi sẽ tăng > 7% do nền Quý II năm ngoái thấp.
Xuất nhập khẩu tăng 30%.
Ngay năm nay có thể đạt 600 bil$
 
Chỉnh sửa cuối:

Andydo

Xe điện
Biển số
OF-570664
Ngày cấp bằng
24/5/18
Số km
2,201
Động cơ
162,346 Mã lực
Bđs của HP bây h ko đáng kể, ko có 1 khu đô thị tên tuổi.

Với bài p.vấn kia và tgđ dân xd e thấy có vấn đề về chiến lc phát triển. Rất đáng thất vọng. Đó là view của e và tất nhiên e hạ vì vọng dài hạn của hpg.
Là view của e, cụ hiểu ko? Cụ lạc quan e đâu có bảo ko nên, kệ cụ thôi. E chỉ chia sẻ 1 góc nhìn của e.
cái gì mà không đáng kể, trước 2015 hpg còn sống dựa vào nguồn thu từ các kcn và loạt mandarin. Đó là giai đoạn vô cùng khó khăn của hpg, họ làm gd2 hải dương, vốn lớn, lại bị thép TQ tràn vào. Ai cũng đồng hành với hpg đoạn đó mới hiểu. Lần đó và đoạn 2 năm trước cả thị trường đều nói ông Long bị điên nhưng cuối cùng cả thị trường đều sai.
Nói Hpg không biết gì về bđs là sai, vì nó từng là trụ cột của hpg rồi, chỉ vì thép lớn nhanh quá nên giờ thành nhỏ, nhưng vẫn là tay to trong trong mảng của mình. hãy xem lại 1 loạt dự án kcn ở Hưng yên đã triển khai ngay từ năm ngoái kìa. cho thấy hpg làm rất nhanh, lúc nào cũng đi trước thị trường. Các dự án mandarin trong quá khứ cũng làm rất nahn
Tôi thì đồng hành cùng hpg từ tận 2014, cũng bị dập lên dập xuống 2 3 lần đoạn làm gd2 hải dương và dung quất nên tôi thấy được năng lực của hpg cũng như Triết lý làm quy mô lớn và thấp hơn thị trường 20%. Rủi ro lúc nào cũng có nhưng hpg luôn luôn là người bị thiệt hại ít nhất
 

Andydo

Xe điện
Biển số
OF-570664
Ngày cấp bằng
24/5/18
Số km
2,201
Động cơ
162,346 Mã lực
E sợ thằng Q quá.

Tuy nhiên phải thừa nhận Bamboo nó làm nghiêm túc, ko khác j Vj cả. Vượt qua đc kì covid này bb sẽ bay khỏe và hoàn toàn có thể ipo ra quốc tế kéo usd về cho VN. E tin rằng người VN nhỏ bé, khéo léo , cam chịu hơn sẽ phù hợp mảng dịch vụ hàng không. Tại sao là Emirates mà ko phải là 1 hãng bay VN ở vị trí số 1-2 toàn cầu? Ng VN có thể khó ở sx cn, khó ở công nghệ chứ mảng dịch vụ kể cả tài chính một khi có nền e tin đây mới là mảng nâng VN lên cường quốc.

Trở lại với FLC, có 2 mặt ở cậu Q này. Xấu là khôn hết phần thiên hạ, lợi ích cổ đông ở vị trí rất thấp trong thứ bậc phân chia, bị xem là cừu thôi. Ở mặt khác, tầm nhìn và tư duy của Q, e thấy ko hề kém cạnh bất cứ tỉ phú nào tại VN. Các khu bđs của Q đã vượt qua ngưỡng sụp đổ sẽ đc bù đắp bởi đà tăng giá bằng lần. Tổng giá trị bđs nhóm FLC e tin vượt xa thị giá cp và cả giá trị sổ sách. Điều đó có nghĩa nếu lợi ích cổ đông đc tôn trọng, giá cp flc vẫn là món hời. Tuy nhiên với Q còi, ko có chữ nếu đó.

P/s: e nghe vk múc 10k ros 7710, sell 7970 ăn đc hơn 2tr trừ phí. Tks mày Q :))
chơi với thằng q trước sau gì cũng trả lại cho nó. nếu không thì lấy tiền đâu ra cho nó tạo được hst như hôm nay. đó là đồng tiền xương máu của không biết bao nhiêu chứng sỹ lớp trước lớp sau chết vì nó đó. Tôi giữ quan điểm tránh xa bọn này vì mình đang nhảy vào sới bạc do chính nó gầy độ. không có lợi thế nào với nó hết.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
cái gì mà không đáng kể, trước 2015 hpg còn sống dựa vào nguồn thu từ các kcn và loạt mandarin. Đó là giai đoạn vô cùng khó khăn của hpg, họ làm gd2 hải dương, vốn lớn, lại bị thép TQ tràn vào. Ai cũng đồng hành với hpg đoạn đó mới hiểu. Lần đó và đoạn 2 năm trước cả thị trường đều nói ông Long bị điên nhưng cuối cùng cả thị trường đều sai.
Nói Hpg không biết gì về bđs là sai, vì nó từng là trụ cột của hpg rồi, chỉ vì thép lớn nhanh quá nên giờ thành nhỏ, nhưng vẫn là tay to trong trong mảng của mình. hãy xem lại 1 loạt dự án kcn ở Hưng yên đã triển khai ngay từ năm ngoái kìa. cho thấy hpg làm rất nhanh, lúc nào cũng đi trước thị trường. Các dự án mandarin trong quá khứ cũng làm rất nahn
Tôi thì đồng hành cùng hpg từ tận 2014, cũng bị dập lên dập xuống 2 3 lần đoạn làm gd2 hải dương và dung quất nên tôi thấy được năng lực của hpg cũng như Triết lý làm quy mô lớn và thấp hơn thị trường 20%. Rủi ro lúc nào cũng có nhưng hpg luôn luôn là người bị thiệt hại ít nhất
Vâng, rất cần thông tin như của cu.

E vẫn kết và canh cổ hp trong trung và ngắn hạn.
 

Andydo

Xe điện
Biển số
OF-570664
Ngày cấp bằng
24/5/18
Số km
2,201
Động cơ
162,346 Mã lực
Vâng, rất cần thông tin như của cu.

E vẫn kết và canh cổ hp trong trung và ngắn hạn.
tội theo hpg có nửa thập niên rồi. lúc đầu không đủ thông tin về năng lực, cá nhân chủ tịch Long nên tôi cũng chưa đầu tư nhiều, nhưng qua 3 4 năm làm hải dương, dung quất, thấy rõ triết lý, và tư cách của lãnh đạo hpg rất khác biệt. Chỉ nội chuyện năm nào cổ đông cũng than trách hpg chia quỹ lương thưởng rất cao so với thị trường là sẽ thấy nhân cách và cách làm khác biệt của hpg. Đó là họ chia thưởng 1 cách minh bạch ban lãnh đạo làm nhiều thì được chia nhiều. Trong khi rát nhiều dn thây ma trên ttck thì lãnh đạo liên minh với đội lái, phím hàng, phím tin, đánh sóng này sóng nọ để rút tiền từ người chơi ck. Tôi không nói rõ ra chắc cụ cũng sẽ biết 1 số cái tên.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Cũng hay lái hay đi do cviec (e có 1 tay lái gr, cõ thớt gái bar sàn đấy cc =))), thì e thấy đầu tư vào hạ tầng các tình gần đây rất mạnh mẽ. Nó thay đổi bộ mặt gt kể cả các tỉnh vùng sâu xa, cả nông thôn và thành thị.
Điều khá dị là e thấy giờ đường Hạ Nội mới lôm côm như đường làng, mấp mô sóc xách tệ hại. Nguyên nhân chính có lẽ là HN kinh phí lớn nên các ngành điện, nc, gt, viễn thông, môi trường tha hô dẫm lên nhau. A thông cứ làm, vài hôm có bọn xẻ dọc, ngang ngay và hoàn trả thì như mèo mửa. Hậu quà là đường thủ đô có mỗi đường bê tông Hùng Vương là phẳng nhất với tiếng dội lốp ầm ầm.

E đang ở cung Cao- Bắc- Lạng, đường ngon cc ợ dù lái cứ phải vặn phải- trái luôn tục do bám các sườn núi. Mừng là ô tô biển tỉnh rất nhiều. E thấy đầy nhà để xe trong sân, ngoài đường. Dọc các q.lộ, tỉn lộ đa phần nhà khamg trang chứ ít lụp xụp.
Vào Kolia resort thấy xe bỉm 11 chở các cháu hs c3 trên này đổ xuống mà váy sống, quần áo và hình thể cứ nghĩ các con là hs tr q.tế nào đó.

Tất nhiên rồi, mạng 3-4g phủ sóng mọi nơi và smartphone trên tay mọi ng.
Đời sống kinh tế xh thực sự thay đổi. Xa rồi cái nghèo thập kỉ 8x-9x tk trc.

Chục năm trc ck có lẽ chỉ dân tp lớn như HN, SG, ĐN... tham gia. Giờ 1 a nông dân vùng biên viễn có smartphone cũng tham gia tưng bừng như ai. Xh giàu lên, dư dả mọi ng nghĩ cách kiếm tiền. 1 năm covid đi qua, ck luôn tục up, ai tham gia đều có phần. F0 như e chắc là lực lượng đưa vni qua 1k. Còn fn có lẽ bán trc 1k rồi hihi.
E viết từ quán nhậu Kim Đòng phố.
Covid lại về rồi, tiệc ck còn chưa kết thúc đc :))
 
Chỉnh sửa cuối:

pk2018

Xe tải
Biển số
OF-558217
Ngày cấp bằng
13/3/18
Số km
494
Động cơ
22,698 Mã lực
Mức lãi như bác chủ top thì qua một đợt điều chỉnh nhẹ là âm vào vốn. Đánh ngắn hạn khó nói lắm
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Mức lãi như bác chủ top thì qua một đợt điều chỉnh nhẹ là âm vào vốn. Đánh ngắn hạn khó nói lắm
E trải qua mấy đợt chỉnh nhẹ rồi, lãi tăng đều nên chưa đc kiểm chứng chuyện cụ chém.
Giờ e ngủ đã, mai rảnh chụp cụ xem lãi ntn mấy phiên chỉnh và đi ngang trc nghỉ lễ.

Mai mà chỉnh thì e ngon quá :P
 

pk2018

Xe tải
Biển số
OF-558217
Ngày cấp bằng
13/3/18
Số km
494
Động cơ
22,698 Mã lực
E trải qua mấy đợt chỉnh nhẹ rồi, lãi tăng đều nên chưa đc kiểm chứng chuyện cụ chém.
Giờ e ngủ đã, mai rảnh chụp cụ xem lãi ntn mấy phiên chỉnh và đi ngang trc nghỉ lễ.

Mai mà chỉnh thì e ngon quá :P
Chúc mừng Bác, Bác giỏi quá, nhưng Bác giữ lấy e ko có nhu cầu xem đâu.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Chúc mừng Bác, Bác giỏi quá, nhưng Bác giữ lấy e ko có nhu cầu xem đâu.
E bình thường. Liều từ nhỏ kèm thích đi ngược nên thấy ck ko khó lắm.

Như phiên nay đang giải ngân max tiền, âm sức mua luôn :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top