- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 33,172
- Động cơ
- 990,415 Mã lực
Chẳng có quan chức ở đâu trên cái quả đất này được phép nghĩ như vậy cả!Nếu quan chức mà nghĩ giống cụ thì toi.Colexanh nói:Quan tâm cùng lắm là cho vay vốn ưu đãi thôi.
Quan trọng là thu thuếđang nhiên mất 15-20% lợi nhuận so với trước thì là có Quan tâm, chú ý rồi
Vay vốn, kế nối, vận chuyển, đầu ra....nhiều thứ có thể làm đc
Kinh doanh (buôn đi bán lại hay sản xuất) thì đều phải dựa vào hệ thống hạ tầng chung của xã hội (hạ tầng cả vật chất lẫn phi vật chất). Để xây dựng và liên tục hoàn thiện hạ tầng thì cần tiền, người sử dụng cần đóng góp cho các công việc xây dựng, hoàn thiện này. Thuế không phải là tự nhiên phải đóng, mà có Luật thuế quy định mức đóng. Luật cũng học của nước ngoài có cải biên một chút theo từng điều kiện cụ thể trong sự phát triển của nền KT VN.
Người kinh doanh không phản đối đóng thuế, vì ngay cả thuế TNDN cũng chỉ là 1 sắc thuế, chưa chắc lớn hơn các sắc thuế và phí chính thức khác mà doanh nghiệp phải đóng. Những thứ thuế và phí này được phép đưa vào sổ sách kế toán của doanh nghiệp.
Điều mà các doanh nghiệp dân doanh nội địa đang cần là giảm càng nhiều càng tốt những chi phí không được đưa vào sổ sách. Những chi phí này còn lớn hơn thuế + phí công khai rất nhiều. Có rất nhiều thứ chi phí mà để được "nộp" thì người làm doanh nghiệp còn phải mất rất nhiều thời gian chạy đi, chạy lại vì người nhận cũng không thể công khai. Những việc này không chỉ tốn tiền mà còn cả công sức, thời gian của người làm doanh nghiệp. Đó mới là rào cản lớn nhất hạn chế sự phát triển của các doanh nghiệp tư nhân!