- Biển số
- OF-416455
- Ngày cấp bằng
- 13/4/16
- Số km
- 67
- Động cơ
- 221,785 Mã lực
- Tuổi
- 40
Chỗ em thoi thóp thôi, mới bắt cả chủ tịch và bí thư tỉnh rồi, đang hoang mang style cả cụ ạChỗ các cụ thế nào , có giảm đơn hàng ,giảm lương gì không
Chỗ em thoi thóp thôi, mới bắt cả chủ tịch và bí thư tỉnh rồi, đang hoang mang style cả cụ ạChỗ các cụ thế nào , có giảm đơn hàng ,giảm lương gì không
Em thêm:Em thêm một câu: Cứ đi ta lại phân lô bán nền.
có vẻ phân lô bán nền vẫn ngon hay sao ấy cụ ạ, con Dig nay nó tím ngắt, mà em ko dám mua.Em thêm:
Phân lô ta gắng phân lô
Tiến lên ta cứ phân lô bán nền
Bán nền chả bán được tiền
Dù không bán được vẫn cứ phân lô bán nền.
Phản ứng của thị trường là VRE rời khỏi tập đoàn Vin thì sẽ tốt cho tương lai của VRE. Tương lai nếu Vin có xảy ra chuyện không may thì VRE cũng không bị sập theo. Từ góc độ nhà đầu tư thì cổ phiếu này đã giảm mức rủi ro đáng kể. Chưa nói đến cơ hội phát triển thị trường ra các tòa nhà của đơn vị khác.Lái hư quá, đáng ra phải oánh thủng sàn cho bà con có cái mà chê, đánh đụng trần thế bà con lại bảo là úp bô rồi
E thấy Vin bỏ mảng này tập trung cho xe điện, bất động sản nhà ở, Vinmec, Vinschool là được rồi. Dàn trải nhiều quá thì không cái gì ra cái gì. Nếu mà mảng xe điện mà Vin tiếp tục đầu tư chủ lực trong các năm tới mà thành công ở Mỹ hay Ấn Độ, Indo thì là sự ghi nhận lịch sử của VN dành cho Vin.Phản ứng của thị trường là VRE rời khỏi tập đoàn Vin thì sẽ tốt cho tương lai của VRE. Tương lai nếu Vin có xảy ra chuyện không may thì VRE cũng không bị sập theo. Từ góc độ nhà đầu tư thì cổ phiếu này đã giảm mức rủi ro đáng kể. Chưa nói đến cơ hội phát triển thị trường ra các tòa nhà của đơn vị khác.
Em cũng may mắn nhận định như vậy nên đã vào lúc giá đỏ. Giờ đang +8%.
Nhẽ chủ mới VRE cũng uy tínĐây là nguyên nhân VRE ngược dòng hôm nay hả cụ?
Kụ Vượng giỏi tợn đấyE thấy Vin bỏ mảng này tập trung cho xe điện, bất động sản nhà ở, Vinmec, Vinschool là được rồi. Dàn trải nhiều quá thì không cái gì ra cái gì. Nếu mà mảng xe điện mà Vin tiếp tục đầu tư chủ lực trong các năm tới mà thành công ở Mỹ hay Ấn Độ, Indo thì là sự ghi nhận lịch sử của VN dành cho Vin.
Sau khi chia tay vre thì vin còn j để bán nữa ko cụ?E thấy Vin bỏ mảng này tập trung cho xe điện, bất động sản nhà ở, Vinmec, Vinschool là được rồi. Dàn trải nhiều quá thì không cái gì ra cái gì. Nếu mà mảng xe điện mà Vin tiếp tục đầu tư chủ lực trong các năm tới mà thành công ở Mỹ hay Ấn Độ, Indo thì là sự ghi nhận lịch sử của VN dành cho Vin.
Nếu cụ bỏ tiền ra mua số cổ phần đó cụ có ủy quyền cho chủ cũ vận hành không hay cụ nhảy vào trực tiếp điều hànhNhẽ chủ mới cũng uy tín
vinmec, vinschool làm gì cònE thấy Vin bỏ mảng này tập trung cho xe điện, bất động sản nhà ở, Vinmec, Vinschool là được rồi. Dàn trải nhiều quá thì không cái gì ra cái gì. Nếu mà mảng xe điện mà Vin tiếp tục đầu tư chủ lực trong các năm tới mà thành công ở Mỹ hay Ấn Độ, Indo thì là sự ghi nhận lịch sử của VN dành cho Vin.
Theo em cứ bỏ hết các mảng có lãi đi, giữ lại các mảng lỗ thôi. Cả tập đoàn có 2 mảng có lãi là VRE và Vinhomes để nuôi thằng nghiện thì nay bán mất 1 rồi.E thấy Vin bỏ mảng này tập trung cho xe điện, bất động sản nhà ở, Vinmec, Vinschool là được rồi. Dàn trải nhiều quá thì không cái gì ra cái gì. Nếu mà mảng xe điện mà Vin tiếp tục đầu tư chủ lực trong các năm tới mà thành công ở Mỹ hay Ấn Độ, Indo thì là sự ghi nhận lịch sử của VN dành cho Vin.
HVN mà cắt được Pacific ra khỏi sổ sách là có cơ hội rồi ,Nay có 2 tin của DN lớn. 1 là của Vin như các cụ đang bàn, và thêm cái này nữa
Có vẻ Pacific Airline trút hơi thở cuối cùng sau nhiều năm thoi thópCực sốc: Một hãng hàng không Việt Nam trả toàn bộ máy bay để xóa nợ
Một hãng bay của Việt Nam đang đứng trước nguy cơ phá sản khi phải trả toàn bộ đội tàu để xóa nợ.thanhnien.vn
Đợi xem nàm thao kụ nhẩyNếu cụ bỏ tiền ra mua số cổ phần đó cụ có ủy quyền cho chủ cũ vận hành không hay cụ nhảy vào trực tiếp điều hành
E nghĩ khi Vin làm mảng xe điện này thì ai cũng đều hiểu đây là cuộc đua đốt tiền. Nhưng nếu không làm thì mãi VN sẽ ở ngưỡng thu nhập trung bình như Thái, Mã Lai thôi. Còn nếu thành công thì chắc chắn VN sẽ có vị thế như HQ. Cho dù sau này có thất bại ở mảng xe điện và phá sản nhưng e vẫn ngưỡng mộ quyết định này của bác Vượng.Theo em cứ bỏ hết các mảng có lãi đi, giữ lại các mảng lỗ thôi. Cả tập đoàn có 2 mảng có lãi là VRE và Vinhomes để nuôi thằng nghiện thì nay bán mất 1 rồi.
Bố ơi đừng nghiện nữa! Nhà mình còn gì đâu. Có mỗi con Wave Tàu (để chạy Grab). Bố cũng cầm đi bán.
E nghĩ khi Vin làm mảng xe điện này thì ai cũng đều hiểu đây là cuộc đua đốt tiền. Nhưng nếu không làm thì mãi VN sẽ ở ngưỡng thu nhập trung bình như Thái, Mã Lai thôi. Còn nếu thành công thì chắc chắn VN sẽ có vị thế như HQ. Cho dù sau này có thất bại ở mảng xe điện và phá sản nhưng e vẫn ngưỡng mộ quyết định này của bác Vượng.
Dễ lại nước tương gánh.Nhẽ chủ mới VRE cũng uy tín
Dân tộc này ngoài plbn thì có doanh nghiệp tư nhân nào dám bỏ ra số tiền khủng để đầu tư công nghệ không. Cụ ví dụ cho e xem?một doanh nghiệp chỉ thành công ở bds, nhảy sang mở cái gì toi cái đấy mà qua mồm ông bạn lại trở thành là nhân tố quyết định thay đổi vận mệnh quốc gia, đưa đất nước vượt ngưỡng thu nhập trung bình. ông vượng cũng không thể đến mức vĩ cuồng như bạn. Bạn coi thường cả dân tộc Việt Nam này đấý
Ông Trump mà trúng cử TT Mỹ nhiệm kỳ tới thì e là VFS sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, em thấy taxi điện của VFS khá okei, hi vọng là nhà Vin chèo lái đc.E nghĩ khi Vin làm mảng xe điện này thì ai cũng đều hiểu đây là cuộc đua đốt tiền. Nhưng nếu không làm thì mãi VN sẽ ở ngưỡng thu nhập trung bình như Thái, Mã Lai thôi. Còn nếu thành công thì chắc chắn VN sẽ có vị thế như HQ. Cho dù sau này có thất bại ở mảng xe điện và phá sản nhưng e vẫn ngưỡng mộ quyết định này của bác Vượng.