- Biển số
- OF-8090
- Ngày cấp bằng
- 15/8/07
- Số km
- 552
- Động cơ
- 543,210 Mã lực
xin phép các cụ mở thớt này để chia xẻ các thương đau và rút kinh nghiệm cho vụ lụt - ngập này. Sau đây là 1 mớ nhặt được sau khi lội nước ngoài đường và lội trên OF:
0-Kinh nghiệm đầu tiên là: không lội nước bằng 2B hoặc 4B, khả năng tèo là rất cao
1-Nếu không biết nông - sâu thì chớ có lội vào: không hiểu sao nhiêu bác rất húng (cả 2B và 4 bánh), không biết nông sâu thế nào cứ phi phằm phằm, trên đường Lạc Trung em thấy 4B chết cả đống. Em về đến đầu phố, đứng lại xem tình hình, chưa gì đã có 2 bác sedan vượt lên lao phằm phằm rồi ngủm :102:
-Khi lội thì phải rất cẩn thận với mặt đường bên dưới, đặc biệt là từ đường to vào ngõ, nó thường có cái rãnh thấp hẳn xuống, sedan bị chúi mũi, thế là ........ ặc ặc
2-Để xe ngoài trời an toàn hơn trong hầm, hic. Cái này thì chung cư C6 Mỹ đình là 1 bài học :mad:
3-Ngày mưa thế này nên đi đón dâu bằng SUV, có cái ảnh bác nào chụp xe SUV đi đón dâu, trông yêu quá :21:
4- à quên, cứ thấy xe máy dắt, ngập đến hết bánh xe là nhà cháu quay xe (sedan), té luôn, các cụ báo thế có nhát quá không
mời các cụ bổ sung :41:
0-Kinh nghiệm đầu tiên là: không lội nước bằng 2B hoặc 4B, khả năng tèo là rất cao
1-Nếu không biết nông - sâu thì chớ có lội vào: không hiểu sao nhiêu bác rất húng (cả 2B và 4 bánh), không biết nông sâu thế nào cứ phi phằm phằm, trên đường Lạc Trung em thấy 4B chết cả đống. Em về đến đầu phố, đứng lại xem tình hình, chưa gì đã có 2 bác sedan vượt lên lao phằm phằm rồi ngủm :102:
-Khi lội thì phải rất cẩn thận với mặt đường bên dưới, đặc biệt là từ đường to vào ngõ, nó thường có cái rãnh thấp hẳn xuống, sedan bị chúi mũi, thế là ........ ặc ặc
2-Để xe ngoài trời an toàn hơn trong hầm, hic. Cái này thì chung cư C6 Mỹ đình là 1 bài học :mad:
3-Ngày mưa thế này nên đi đón dâu bằng SUV, có cái ảnh bác nào chụp xe SUV đi đón dâu, trông yêu quá :21:
4- à quên, cứ thấy xe máy dắt, ngập đến hết bánh xe là nhà cháu quay xe (sedan), té luôn, các cụ báo thế có nhát quá không
mời các cụ bổ sung :41:
Chỉnh sửa cuối: