Thì căn bản là chưa quen thao tác thôi màHình như lỗi không kéo phanh tay cụ nào lái mới cũng gặp
Thì căn bản là chưa quen thao tác thôi màHình như lỗi không kéo phanh tay cụ nào lái mới cũng gặp
trước e đc giao chạy nissan Navara, chủ quan quay đầu trên phố , lúc lùi thôi rồi mẹ ơi, ko móc như lanos mà đấm xuống loay hoay 5 " pà con nhìn với ánh mắt rực lửa . e ko nói chắc các cụ lên xe này cũng thếCái này thực ra không phải tài mới, nhưng em 1 lần mượn xe ỷ y không hỏi cách về số lùi của Lanos ^^. Nâng lên hạ xuống toát mồ hôi, cuối cùng gọi chủ xe he he
Ặc, dốc 45 độ thì may ra có xe tăng mới leo đượcCó bằng trong tay, mua xe từ lúc mới thi xong nhưng... 1 tuần sau đó vẫn chưa biết chỗ bật đèn, bật điều hoà.
1 tháng sau, vỡ ra là Matiz phải tắt điều hoà mới lên được dốc 45 độ
5 tháng sau, lùi và ghép dọc xe vẫn phải ngoái đi ngoái lại... giờ thì nhìn 3 gương thoải mái
Dốc cây xăng quân đội Nguyễn Hoàng Tôn lúc chưa làm đường mới cao lắm cụ ạẶc, dốc 45 độ thì may ra có xe tăng mới leo được
Chắc cụ leo đỉnh Phan xi păng,e đi đèo Hải Vân có mười mấy đđã thấy cao lắm rồi..
1 tháng sau, vỡ ra là Matiz phải tắt điều hoà mới lên được dốc 45 độ
Các cụ muốn thử sức thì ra đúng địa điển nhé, giờ làm đường xong xuôi chắc vẫn 30 độChắc cụ leo đỉnh Phan xi păng,e đi đèo Hải Vân có mười mấy đđã thấy cao lắm rồi.
Độ dốc đường đo bằng % chứ ko đo bằng độ cụ ạ. Độ dốc 30 độ tương đương khoảng 57%, trong khi xe thường chỉ leo được 43% thôi.Các cụ muốn thử sức thì ra đúng địa điển nhé, giờ làm đường xong xuôi chắc vẫn 30 độ
Đèo là nó dốc và dài, cần xe dai sức, còn dốc này lút ga cái là qua
Vụ này hoàn toàn có thể với cả tài già, dưng mừ vào lùi nó kêu tách 1 cái rất ngọt nhưng nếu mải nói chuyện với gấu ở ghế phụ chẳng hạn thì dễ nhầm lắm.E thấy chuối nhất quả thiết kế số lùi kiểu này, móc lên không hết cẩn thận nó phang vào số 1...có lần e tý phang vào tường
Thực ra 23,5 độ là giá trị max, có thể leo được, nhưng là điều kiện dốc lý tưởng: ma sát tốt, xe mới khự ... chứ đường đất, sỏi, gồ ghề thì 20 độ là may lắm rồiGiúp cụ Anhtho: Toán ứng dụng trong cuộc sống
Đừng nói 30 độ, chứ 23 độ cũng không leo được đâu các bác nhá.
Em có chuyện này mới xấu hổ cơ. Thuê đk con xe cỏ chở nhà vợ đi đám cưới. Xe đỗ dưới nắng ko có mái che nên lúc về em chạy ra trước hạ hết kính rồi bật quạt gió cho hết khí nóng. Quay vào gọi cả nhà lên xe. Cả nhà yên vị trên xe, em hạ phanh tay, đạp côn vào số rồi từ từ xi nhan đánh lái .... ***,,,, thế lào mà xe léo chạy các cụ ạ >.< Mặt đần thối ra, có tí bia mặt đã đỏ sẵn lại càng đỏ vì xấu hổ ko biết làm sao. Thằng em rể ngồi bên cạnh thò tay lắc thử cái cần số xong rồi bảo em làm lại (mà nó lại chưa lái xe bao giờ mới kinh chứ ) . Vẫn ko chạy các cụ ạk @.@
Cuối cùng phát hiện ra là đã nộ máy đếu đâu mà xe nó chạy đc ^^. Trời nóng, em bật quạt gió nấc to nhất kêu ù ù nên cứ nghĩ là nổ máy rồi #.#
Lái xe mà tây tây thì nhiều trò zui lắm. Hôm trc buổi tối em và thằng bạn uống tây tây đi về trên đê. Về số 1 mà cứ tưởng số 2, xe đi giật khùng khục. Cứ tưởng bị làm sao! May thằng bạn ( chủ xe) ngủ say như chết nên ko bít!Em có chuyện này mới xấu hổ cơ. Thuê đk con xe cỏ chở nhà vợ đi đám cưới. Xe đỗ dưới nắng ko có mái che nên lúc về em chạy ra trước hạ hết kính rồi bật quạt gió cho hết khí nóng. Quay vào gọi cả nhà lên xe. Cả nhà yên vị trên xe, em hạ phanh tay, đạp côn vào số rồi từ từ xi nhan đánh lái .... ***,,,, thế lào mà xe léo chạy các cụ ạ >.< Mặt đần thối ra, có tí bia mặt đã đỏ sẵn lại càng đỏ vì xấu hổ ko biết làm sao. Thằng em rể ngồi bên cạnh thò tay lắc thử cái cần số xong rồi bảo em làm lại (mà nó lại chưa lái xe bao giờ mới kinh chứ ) . Vẫn ko chạy các cụ ạk @.@
Cuối cùng phát hiện ra là đã nộ máy đếu đâu mà xe nó chạy đc ^^. Trời nóng, em bật quạt gió nấc to nhất kêu ù ù nên cứ nghĩ là nổ máy rồi #.#
đi quen xe thì không bị nhầm đâu cụ ạ, chỉ sợ lúc đi mượn mới nhầm thôiE thấy chuối nhất quả thiết kế số lùi kiểu này, móc lên không hết cẩn thận nó phang vào số 1...có lần e tý phang vào tường